Sáu kỹ năng bạn cần có để trở thành một kỹ sư AI nhanh chóng

by admin
sau-ky-nang-ban-can-co-de-tro-thanh-mot-ky-su-ai-nhanh-chong

Person using laptop with AI hologram depictions around the personPerson using laptop with AI hologram depictions around the person
metamorworks/Getty Images

Việc làm của kỹ sư đề xuất AI được trả lương từ 175.000 đến hơn 300.000 USD mỗi năm, đây là một công việc hấp dẫn. Tuy nhiên, để trở thành một kỹ sư đề xuất AI tốt, bạn cầ
Chào mọi người,

Thời đại công nghệ nhận được là quan trọng và họ đã mở ra nhiều lĩnh vực mới cho các công nghệ viên. Kỹ sư Ai là một ví dụ tuyệt vời từ họ. Nhưng để trở thành một kỹ sư Ai tốt, bạn cần có những kỹ năng sau đây:

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ về học máy và các kỹ thuật Machine Learning. Tương tự, bạn cũng cần có hiểu biết về các sao kê, đồ thị và các kĩ thuật xử lý trí tuệ nhân tạo khác một cách sâu sắc.

Thứ hai, cũng như bất kỳ công việc công nghệ nào khác, kỹ sư Ai cũng cần có nhiều thời gian thực hành và khả năng đưa ra những cách tiếp cận sáng tạo.

Thứ ba, bạn cần có nền tảng về các ngôn ngữ lập trình cơ bản như Python hoặc C + +. Ngôn ngữ lập trình là khả năng bất thiếu của một kỹ sư Ai.

Thứ tư, bạn cần phải có đủ khả năng của mình trong việc xây dựng mô hình. Chúng có thể được thực hiện bằng thuật toán số hoá, lập trình máy tính và các công cụ Visualization thích hợp.

Thứ năm, bạn cần thuần thục những công cụ cỡ nhỏ như Tensorflow hoặc Keras. Chúng là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các mô hình nhận diện mặt và các công cụ biểu diễn dữ liệu.

Thứ sáu, bạn cần biết sử dụng tính năng bảo mật hiện đại. Điều này có thể giúp bạn tránh kẻ xâm nhập dữ liệu và bảo vệ dữ liệu của bạn.

Vậy là bạn đã biết 6 kỹ năng bạn cần phải có để trở thành một kỹ sư AI. Hãy cố gắng luyện tập và làm cho ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Chúc mừng bạn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment