5 điện thoại gập sắp tới mà bạn có thể chờ đợi thay vì mua Pixel Fold

by admin
5-dien-thoai-gap-sap-toi-ma-ban-co-the-cho-doi-thay-vi-mua-pixel-fold

Motorola Razr Plus 2023 / Motorola Razr 40 UltraMotorola Razr Plus 2023 / Motorola Razr 40 Ultra

The Motorola Razr Plus / Razr 40 Ultra (Image credit: Future / Philip Berne)

Đây có thể là năm lớn nhất và bận rộn nhất về điện thoại gập bao giờ hết, vì chúng ta đã thấy nhiều điện thoại gập đã được ra mắt trong năm nay, bao gồm Oppo Find N2 Flip và Google Pixel Fold, và còn rất nhiều điện thoại gập khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đây bao gồm cả các mẫu mới trong các dòng điện thoại đã có sẵn cũng như các thành viên mới gia nhập vào lĩnh vực điện thoại gập. Chúng ta đã thấy một trong những thành viên mới đó trong dạng Pixel Fold, và với thiết kế mỏng mạnh và camera hấp dẫn, nó có thể là điện thoại gập được quan tâm nhất trong năm nay.

Nhưng trước khi bạn chạy ra mua Google Pixel Fold, nó có lợi ích để biết nó sẽ đối đầu với những gì trong tương lai. Vì vậy, dưới đây, chúng tôi đã chi tiết năm điện thoại gập khác mà chúng tôi dự đoán sẽ xuất hiện trước cuối năm 2023.

1. Samsung Galaxy Z Fold 5

Samsung Galaxy Z Flip 5

A leaked image of the Samsung Galaxy Z Flip 5 (Image credit: @UniverseIce)

Cùng với Samsung Galaxy Z Fold 5, chúng ta cũng có thể mong đợi Samsung Galaxy Z Flip 5, và nếu theo dạng trước đây, điện thoại gập này có thể sẽ là điện thoại gập bán chạy nhất của năm nay.

Đây sẽ là một điện thoại gập nhỏ, kiểu clamshell, nhưng các báo cáo cho thấy nó sẽ có màn hình bảo vệ lớn hơn rất nhiều (và do đó có thể sử dụng được hơn) so với Samsung Galaxy Z Flip 4. Cụ thể, nó có thể là 3,4 inch, lên từ 1,9 inch trên phiên bản hiện tại.

Màn hình gập chính có thể là 6,7 inch – giống như Flip 4, nhưng chúng ta có thể thấy các nâng cấp khác ở dạng bộ vi xử lý mạnh hơn, thiết kế hốc mới, cảm biến camera mới và hỗ trợ Samsung DeX; do đó bạnMột trong những điện thoại gập được giới thiệu năm nay là OnePlus foldable phone. Chúng ta không biết nhiều về điện thoại này, thậm chí chúng ta còn không biết nó được gọi là gì (mặc dù ‘OnePlus V Fold’ đã được nhắc đến), nhưng chúng ta biết nó tồn tại và sẽ ra mắt trong nửa sau của năm nay, vì OnePlus đã nói như vậy.

Công ty đã giữ nó rất lạnh lùng, vì có rất ít tin đồn. Những tin đồn đã có thì đã cho thấy nó có thể là một màn hình gập lớn hơn, thay vì là một sản phẩm clamshell.

Rất có thể nó sẽ giống với Oppo Find N2, vì Oppo là công ty mẹ của OnePlus. Đó chỉ là điều đoán cho đến bây giờ. Những gì chúng ta biết – theo Kinder Liu, Tổng Giám Đốc Điều Hành và Tổng Giám Đốc của OnePlus – là OnePlus foldable phone sẽ “đạt đến trải nghiệm cao nhất của thị trường gập hiện nay”.

Xiaomi Mix Fold 3 có thể sẽ ra mắt vào tháng 8, đặt nó trở thành đối thủ trực tiếp của các điện thoại gập của Samsung. Tuy nhiên, dù là khi nó có thể ra mắt tại Trung Quốc, nó có thể không được phát hành toàn cầu dựa trên hình thức trước đây. Xiaomi Mix Fold 2 không quá khó để có được trong nhiều khu vực trên thế giới, nhưng bạn sẽ phải mua một mẫu nhập khẩu, điều đó không là tốt. Điều đó là một điều tiếc, vì Xiaomi Mix Fold 3 đang trở thành một điện thoại gập tuyệt vời. Các rò rỉ (từ leaker Digital Chat Station trên Weibo) cho thấy nó có thể có một bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp, chống nước, sạc 67W và một camera periscope – cho phép nó zoom quang học xa hơn hầu hết các điện thoại gập.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

James là một biên tập viên tự do về điện thoại, máy tính bảng và thiết bị nosie và biên tập viên phụ tại TechRadar. Anh có một sự yêu thích cho mọi thứ “thông minh”, từ đồng hồ đến đèn, và thường bị tìm thấy tranh luận với các trợ lý AI hoặc bị đắm trong các ứng dụng mới nhất. James cũng đóng góp cho 3G.co.uk, 4G.co.uk và 5G.co.uk và đã viết cho T3, Digital Camera World, Clarity Media và những người khác, với công việc trên web, in ấn và trên TV.

Chợ trời mua sắm thiết bị di động đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt với sự ra mắt của các điện thoại gập đầu tiên trên thị trường. Tuy nhiên, với giá thành giờ đây là chỗ hẹp vào túi tiền của bạn, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn khác ngoài Pixel Fold của Google. Để giúp bạn đưa ra quyết định, đây là những điện thoại gập sắp tới mà bạn có thể chờ đợi:

1. Motorola Razr 5G: Cây điện thoại gập mới nhất của Motorola dự kiến sẽ được ra mắt trong quý cuối của năm 2020. Với màn hình OLED hàng đầu được gập gọn, cây máy có một camera ấn tượng và sẽ hỗ trợ tính năng Dual SIM. 5G cho phép Motorola Razr 5G có tốc độ kết nối dữ liệu gấp đôi.

2. Samsung Galaxy Z Flip 5G: Samsung đã công bố điện thoại gập Galaxy Z Flip 5G với màn hình Infinity Flex mới nhất của hãng. Điện thoại này đã tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, và cũng đi kèm với tính năng hỗ trợ 5G. Điện thoại Galaxy Z Flip 5G hiện có trên thị trường.

3. Huawei Mate X2: Điện thoại gập mới nhất của Huawei đã được ra mắt gần đây. Mate X2 sử dụng màn hình OLED gập và cài đặt trên cả hai mặt, cung cấp cho bạn một trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình và một hệ thống lọc âm cấp cao.

4. OnePlus 8 Pro 5G: Điện thoại gập cao cấp của OnePlus khác với việc hút thêm bờ màn hình OLED lớn và độ phân giải 4K nhất có thể, điện thoại gập này sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia vào các cuộc họp trực tuyến của bạn. OnePlus 8 Pro 5G cũng đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình, và có hỗ trợ cả kết nối 5G.

5. Xiaomi Mi Gensis Fold: Cây điện thoại gập của Xiaomi sử dụng cả một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 với 8GB RAM, và màn hình OLED lớn có độ phân giải 2K. Xiaomi Mi Gensis Fold cũng sử dụng một cảm biến vân tay dưới màn hình, và cũng hỗ trợ 5G.

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại gập tốt hơn mà không làm hỏng ngân sách của mình, bạn có thể lựa chọn trong 5 điện thoại gập này để chờ đợi. Chúc bạn mua điện thoại với số tiền hợp lý!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment