Tin đồn về Samsung Galaxy S24 cho thấy rằng sẽ có ba mẫu và nâng cấp camera Ultra.

by admin
tin-don-ve-samsung-galaxy-s24-cho-thay-rang-se-co-ba-mau-va-nang-cap-camera-ultra.

Samsung Galaxy S23 Ultra review angled teaSamsung Galaxy S23 Ultra review angled tea

Dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S23 Ultra (Hình ảnh: Future | Alex Walker-Todd)

Dòng điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S24 có thể sẽ đến vào đầu năm sau – và một tin đồn mới đã xuất hiện cho thấy chúng ta sẽ nhận được ba mẫu thông thường trong dòng sản phẩm, cũng như chỉ ra một nâng cấp camera cho mẫu Ultra cao cấp nhất.

Đây là tin từ các đội SamMobile và GalaxyClub, họ đã tìm thấy chứng cứ của một tên mã là ‘Muse3’ cho Galaxy S24 Ultra. Chúng tôi luôn thích tìm hiểu về tên mã nội bộ, và trong trường hợp này có vẻ như Muse1 và Muse2 cũng tồn tại.

Đã có một vài lời đồn rằng mẫu Plus sẽ không xuất hiện năm sau, nhưng những tên mã này cho thấy ngược lại – do đó chúng ta sẽ nhận được phần tiếp theo của Samsung Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra (dòng sản phẩm này được đặt tên mã là ‘Diamond’, bạn nhé).

Nếu bạn muốn tìm hiểu tên mã cũ hơn, chúng tôi có ‘Hubble’ cho Galaxy S20, ‘Unbound’ cho Galaxy S21 và ‘Rainbow’ cho Samsung Galaxy S22. Những tên này có thể hữu ích trong việc nhận ra các mẫu và phân tích tin đồn cho các thiết bị tương lai.

Nâng cấp camera được đồn đều

Chúng tôi còn có một thông tin nhỏ nữa, đó là Ultra sẽ nhận được một ống kính telephoto có khả năng zoom quang học 5x. Chúng tôi đang giả định rằng đó sẽ là một nâng cấp so với camera 10MP, 3x zoom quang học là một trong các module sau của Samsung Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23 Ultra cũng được trang bị một camera 10MP có khả năng zoom quang học 10x, một camera chính 200MP và một camera ultrawide 12MP. Các tin đồn trước đây đã báo cáo rằng mẫu Ultra trong dòng S24 sẽ không nhận được nhiều nâng cấp so với cấu hình này.

Chúng ta sẽ thấy, có lẽ, một nâng cấp nội bộ đến bộ xử lý, với Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được đặt ở trung tâm. Các tin đồn khác về ba điện thoại này cho thấy chúng ta sẽ nhận được kích thước màn hình giống như những mẫu trong năm nay, và rất ít thay đổi trong kế hoạch thiết kế tổng thể.

Các mẫu Galaxy S23 đã được ra mắt vào tháng 2 năm 2023, do đó phần tiếp theo của Galaxy S24 sẽ là khoảng 12 tháng sau đó – tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2024. Trước đó, chúng tôi dự đoán sẽ có một sự kiện Samsung Unpacked vào cuối tháng 7, có nhiều công nghệ mới.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, ưu đãi và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Dave là m
Theo tin đồn mới đây, Samsung đang chuẩn bị phát hành loạt smartphone mới chiến lược trong năm 2021. Để chính thức đón nhận thêm độc giả, chuỗi hãng điện thoại lớn nhất thế giới này sẽ ra mắt Samsung Galaxy S24 với ba mẫu phiên bản và nâng cấp camera Ultra.

Theo các nguồn trong lĩnh vực công nghệ, Samsung sẽ sử dụng một chip Exynos 1000/Snapdragon 875 để tăng tốc độ và hiệu suất trên Galaxy S24. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung nâng cấp chiếu sáng trên camera và hỗ trợ sử dụng độ phân giải lên đến 8K.

Về phần mặt thiết kế, tam Galaxy S24 sẽ chia sẻ số phận một chân lý tương đồng hầu hết những điểm đặc biệt cũng như kích thước của tam S20. Thuộc tính toàn bộ sở hữu màn hình FHD + AMOLED, màn hình trong mắt kính gương và hiệu năng siêu bền thì không cần nói thêm.

Bộ sản phẩm smartphone thay đổi thế giới của Samsung sẽ bắt đầu được giới thiệu vào tháng 7 tới. Xin chúc mừng tất cả các fan hâm mộ trên toàn thế giới đăng ký nhận Galaxy S24 và được trải nghiệm trọn vẹn công nghệ số. Chúng ta sẽ chờ đợi tin tức mơ ước trong thời gian sắp tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment