Tìm kiếm nhân viên theo giờ? Hãy xem cách tìm những người tốt nhất!

by admin
tim-kiem-nhan-vien-theo-gio?-hay-xem-cach-tim-nhung-nguoi-tot-nhat!

Ý tưởng văn phòng không giấy, ký số điện tử, chữ ký điện tử, quản lý tài liệu. Một doanh nhân đang ký một … [+] tài liệu điện tử trên một tài liệu kỹ thuật số trên màn hình vỏ bọc ảo bằng bút cảm ứng.

getty

Các công ty có thể làm thế nào để làm cho việc nộp đơn ứng tuyển công việc giờ giờ dễ dàng hơn? ban đầu được xuất bản trên Quora: nơi để nhận và chia sẻ kiến thức, giúp mọi người học hỏi từ những người khác và hiểu rõ hơn về thế giới.

Trả lời bởi Sean Behr, Giám đốc điều hành, Fountain, trên Quora:

Hãy nghĩ về lần cuối bạn đã ứng tuyển một công việc. Bạn có thể đang sử dụng máy tính để bàn, phải nhấp vào nhiều trang, tải lên tài liệu và trả lời các câu hỏi, chỉ để nhận được một email chung chung “cảm ơn” vài giây sau. Khó khăn là không cảm thấy bị lạc trong một biển của những ứng viên khác nhau, đều cố gắng để đạt được cùng một vị trí nhưng luôn không chắc chắn nơi mình đứng. Đối với công việc giờ giờ, quy trình này có thể rắc rối hơn, dẫn đến hầu hết ứng viên bỏ cuộc và ứng tuyển ở những nơi khác.

Ứng viên hài lòng=Nhiều ứng viên hơn

Ứng viên hài lòng thường sẽ giữ lại lâu hơn khi được tuyển dụng và trở thành những đại diện cho thương hiệu của một công ty, nhưng nhiều người bỏ cuộc sớm trước ngày thứ nhất do quy trình chậm rãi và phức tạp. Thực tế, Fountain tìm thấy rằng 60% ứng viên đã bỏ cuộc ứng tuyển vì độ dài hoặc độ phức tạp của nó. Vì công nhân giờ giờ thường ứng tuyển cho nhiều vị trí cùng lúc, ai đầu tiên tuyển dụng họ sẽ thắng cuộc tranh tài nguồn nhân lực.

Để vượt qua những thách thức này, cần thiết lòng để các công ty thích nghi với các công nghệ mới và sáng tạo để tối ưu hóa và tự động hóa quá trình tuyển dụng, giúp dễ dàng tìm kiếm, đánh giá và tuyển dụng những nguồn nhân lực hàng đầu. Các bước dễ theo sẽ tăng tốc độ với đó ứng viên di chuyển qua quy trình, và nhiều hơn nữa sẽ giúp ứng viên cảm thấy được giá trị hơn và kết nối với tổ chức, cùng tăng khả năng tiếp tục tham gia lâu dài sau khi được tuyển dụng.

Thông tin rõ ràng và liên tục đặt nền móng

Thời gian và cách bạn liên lạc với ứng viên sẽ ảnh hưởng đến cách công ty của bạn được đánh giá. Mỗi ứng viên đều nên nhận được một thông báo sau khi họ đã gửi một ứng dụng cho công ty của bạn. Điều này cũng nên là trường hợp ngay cả khi bạn đang tuyển dụng hàng nghìn ứng viên cùng một lúc.

Trễ lịch liên lạc với ứng viên hoặc thông tin chất lượng thấp có thể được báo cáo trên các trang đánh giá công ty như Glassdoor. Người tìm việc đọc những đánh giá này có thể do dự ngừng ứng tuyển cho công việc do quá trình ứng tuyển ch
Để tìm kiếm một nhân viên theo giờ, việc đầu tiên bạn phải làm là đảm bảo rằng bạn có các tiêu chí tốt nhất để định vị và đánh giá độ tuổi, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và khả năng của ứng viên. Bạn có thể giới thiệu công việc của bạn tới toàn bộ ứng viên trên thị trường và để rút ra những người phù hợp nhất.

Sau khi tuyển dụng, bạn cần phải trao đổi rộng rãi với các ứng viên và đưa ra rõ ràng điều kiện làm việc theo giờ của họ. Họ cần quyết định này để có thể có một kế hoạch làm việc đúng thời gian. Tuyển dụng một nhân viên theo giờ cũng giúp bạn giảm chi phí về thuê nhân viên và pháp lý, mà cũng giúp bạn duy trì đội ngũ nhân lực tốt nhất.

Một cách truyền lửa tìm kiếm nhân viên theo giờ hoàn hảo là bạn có thể sử dụng các công cụ truyền thông xã hội, nhắn tin SMS và thậm chí cả email để thông báo cho tất cả các khách hàng trong vòng bán kính là bạn đang tìm kiếm những người có khả năng và kinh nghiệm phù hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn nên đặt quan điểm bền vững về tư cách của ứng viên. Bạn cần có một nhà trường hợp của sự tôn trọng, công bằng và dấu ấn thân thiện. Điều này sẽ giúp bạn tìm những người tốt nhất!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment