Câu trả lời và gợi ý cho ngày 25 tháng 6 của Quordle hôm nay:

by admin
cau-tra-loi-va-goi-y-cho-ngay-25-thang-6-cua-quordle-hom-nay:

A woman's hands holding a mobile phone playing 'Quordle'A woman's hands holding a mobile phone playing 'Quordle'

Credit: Mike Pearl / Mashable

Nếu Quordle quá khó đối với bạn hôm nay, bạn đã đến đúng nơi để tìm gợi ý. Không chỉ có gợi ý ở đây, mà cả giải pháp của Quordle cũng được. Cuộn xuống cuối trang này, và nó sẽ ở đó. Nhưng bạn có chắc rằng bạn cần đáp án của tất cả bốn từ không? Có lẽ bạn chỉ cần một hướng dẫn chiến lược. Dù là thế nào, cuộn xuống, và bạn sẽ nhận được những gì bạn cần.

Quordle là gì?

Quordle là một trò chơi đoán từ bằng 5 chữ cái tương tự Wordle, ngoại trừ mỗi lần đoán sẽ áp dụng cho bốn từ cùng một lúc. Bạn sẽ có 9 lần đoán thay vì 6 lần để đoán đúng tất cả bốn từ. Nó trông giống như chơi bốn trò chơi Wordle cùng một lúc, và đó chính là nó. Nhưng nó không bằng mức độ đe dọa như nó âm thầm.

Quordle có khó hơn Wordle không?

Vâng, mặc dù không phải là điên cuồng.

Quordle xuất phát từ đâu?

Trong sự bùng nổ của Wordle vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022, khi mọi người đang học cách yêu thích các trò chơi đoán từ miễn phí, trong trình duyệt và một lần mỗi ngày, người sáng tạo Freddie Meyer nói rằng ông đã lấy cảm hứng từ một trong những biến thể lớn đầu tiên của Wordle, Dordle — trò chơi mà bạn thực sự chơi hai Wordles cùng một lúc. Ông đã nâng cấp thêm một bước, và phát hành Quordle vào ngày 30 tháng 1(mở trong một tab mới). Sáng tạo của Meyer được báo The Guardian(mở trong một tab mới) sau sáu ngày, và bây giờ, theo Meyer, nó thu hút hàng triệu người dùng hàng ngày. Ngày nay, Meyer kiếm được thu nhập vừa đủ(mở trong một tab mới) từ Patreon, nơi những người hâm mộ nghiêm túc của Quordle có thể ủng hộ để giữ trò chơi trí tuệ của họ hoạt động.

Quordle được phát âm như thế nào?

“Kwordle.” Nó nên đối xứng với “Wordle”, và chắc chắn không nên phát âm chính xác như “curdle.”

Chiến lược của Quordle có khác với Wordle không?

Vâng và không.

Chiến lược bắt đầu của bạn nên giống như với Wordle. Thực ra, nếu bạn có một từ mở đầu yêu thích của Wordle, không có lý do gì để thay đổi điều đó ở đây. Chúng tôi đề nghị một thứ giàu âm thanh, bao gồm các chữ cái phổ biến như C, R và N. Nhưng
Trong khi chúng ta bị đập chìm trong một cuộc sống đơn điệu, ngày 25 tháng 6 là một cơ hội để chúng ta sẽ bắt đầu làm mới bản thân mình. Giải phóng những kẻ bị giới hạn và trở thành người tự do.

Vậy Quordle hôm nay gợi ý rằng các bạn dựa vào niềm tin và tự tin, hãy nỗ lực nhiều hơn để đạt được những thành công, rồi tận hưởng chúng và tập trung hơn. Cùng khám phá những điều mới và thử thách các năng lực của bản thân và trở nên khác biệt.

Ngày nay là ngày thực hiện những gì mà bạn đã dám nhắm đến, tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè, hoặc thực hiện các sở thích của bạn. Cuộc sống ít khi đưa bạn đến những tình cảm thoải mái và yêu đương, nhưng ngày 25 tháng 6 của Quordle lại cung cấp cho chúng ta cơ hội để tận hưởng nó.

You may also like

Leave a Comment