Kết nối LinkedIn

by admin
ket-noi-linkedin

LinkedIn on phone that is on a laptopLinkedIn on phone that is on a laptop
SOPA Images/Contributor/Getty Images

LinkedIn đã sử dụng khả năng viết của AI tự động hóa để cung cấp các đề xuất văn bản cho quảng cáo trên nền tảng. Bây giờ, LinkedIn đang mở rộng những khả năng đó để tất cả người dùng có thể tận dụng AI tự động hóa văn bản. 

Bài đăng trên LinkedIn là một cách tuyệt vời để các chuyên gia chia sẻ cập nhật mới nhất về nghề nghiệp của họ với mạng lưới của họ. Thông thường, các bài đăng này bao gồm các bước nghề nghiệp, các bước tiến độ và thành tựu, điều này có thể giúp tăng tốc độ phát triển nghề nghiệp. 

CũngAI có khả năng tự động hóa 40% thời gian làm việc trung bình mỗi ngày

Việc lập luận chặt chẽ về nội dung của mỗi bài đăng có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn, và tính năng mới của LinkedIn được ý tưởng là là giải pháp, theo Keren Baruch, giám đốc sản phẩm của LinkedIn, người tiết lộ tính năng trên một bài đăng trên LinkedIn. 

“Khi nói đến việc đăng bài trên LinkedIn, chúng tôi đã nghe rằng bạn thường biết rằng bạn muốn nói gì, nhưng đi từ ý tưởng tuyệt vời đến một bài đăng đầy đủ có thể là một thách thức và mất nhiều thời gian,” Baruch nói. “Vì vậy, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm một cách cho thành viên sử dụng AI tự động hóa trực tiếp trong hộp chia sẻ của LinkedIn.”

Để sử dụng tính năng này, người dùng phải cung cấp AI ít nhất 30 từ để bảo đảm rằng bài đăng của họ sẽ truyền đạt đúng nội dung mà họ muốn. Sau đó, AI sẽ cung cấp cho người dùng một bản nháp đầu tiên mà họ có thể xem xét và chỉnh sửa để đăng. 

Cũng: Làm thế nào nội dung được tạo bởi AI sẽ cải tiến cách chúng ta làm việc

Bài đăng cũng chia sẻ một GIF của tính năng trong hoạt động, minh họa cụ thể cách dễ dàng của quá trình từ ý tưởng đến bài đăng đầy đủ trên LinkedIn sẽ được thực hiện với tính năng này. 

Keren Baruch/LinkedIn

Theo bài đăng, tính năng này đang ở giai đoạn thử nghiệm trước khi di chuyển rộng rãi đến tất cả người dùng. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là một nhóm người dùng được lựa chọn sẽ truy cập tính năng này. 

Đã có rất nhiều phản ứng trái lại về tính năng này vì mọi người đang tranh luận rằng nó làm mất tính thật sự của bài đăng trên LinkedIn. Một tranh luận khác là thay vì giao tiếp với con người trên ứng dụng, nó sẽ là một bộ chatbot giao tiếp với nhau.  

Cũng: Sáu kỹ năng bạn cần có để trở thành một kỹ sư AI

Mặc dù đây là lần đầu tiên tạo bài bằng AI sẽ được nội bộ trong ứng dụng, nhưng cũng cần lưu ý rằng người dùng có thể sử dụng chatbot AI bên ngoài để giúp tạo bài đăng. Vì vậy, dù có tính năng này hay không, tính thật sự của bất kỳ bài đăng nào bạn thấy cũng có thể bị nghi ngờ. 

Truyền thông nhân tạo

Tiêu chuẩn biên tập

Kết nối LinkedIn là một phần không thể thiếu trong việc tối ưu hóa hồ sơ của bạn trên nền tảng ánh xạ nghề nghiệp toàn cầu.

LinkedIn được xem như một cơ sở dữ liệu lớn về các cơ hội nghề nghiệp, xã hội hóa và kết nối công ty, cộng đồng và cá nhân. Là một website đồng nghĩa với việc biểu thị bạn bè, sự nghiệp và các kỹ năng của bạn.

Việc kết nối LinkedIn đã trở thành một công cụ ưu việt trong việc tạo ra cơ hội mới. Nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, điều đó cần bắt đầu bằng việc của bạn cung cấp thông tin liên quan đến bạn qua hồ sơ LinkedIn. Hồ sơ của bạn dễ dàng tiếp cận những người bạn đã gặp, hoặc những người bạn muốn ra mắt. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp cơ hội để tìm kiếm khách hàng mới, kích thích kinh doanh và nâng cao doanh thu.

LinkedIn còn cung cấp cho người dùng những cơ hội hợp tác với diễn đàn, chia sẻ những nội dung bạn quan tâm và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty. Người dùng cũng có thể truy cập vào các thể loại khác nhau của dữ liệu như thông tin về thị trường lao động, bài viết của cải nghiệp.

Cuối cùng, để tận dụng các cơ hội của LinkedIn, cần phải thiết lập hồ sơ của riêng bạn. Khi bạn hoàn thiện hồ sơ của mình, bạn có thể kết nồi với các công ty và các nhà tuyển dụng. Bạn cũng có thể mở rộng tốc độ nâng cao những cơ hội của riêng bạn bằng việc tham gia vào các nhóm, cộng đồng và diễn đàn trên trang web.

Do vậy, kết nối LinkedIn là việc bắt buộc của bạn khi cung cấp thông tin để mở rộng khả năng nghề nghiệp của mình. Việc kết nối LinkedIn là một phần không thể thiếu trong việc tối ưu hóa hồ sơ của bạn trên nền tảng ánh xạ nghề nghiệp toàn cầu.

You may also like

Leave a Comment