Grindr đã công bố tham gia thị trường công cộng 7 tháng trước. Đây là những gì đã xảy ra từ đó.

by admin
grindr-da-cong-bo-tham-gia-thi-truong-cong-cong-7-thang-truoc-day-la-nhung-gi-da-xay-ra-tu-do.

Grindr ở NYSE, ngày 18 tháng 11 năm 2022.

Nguồn: NYSE

Chưa đầy một nửa năm sau khi Grindr ra mắt, quản lý của nền tảng hẹn hò và kết nối dành cho cộng đồng LGBTQ+ đang đặt chân vào cuộc sống như một công ty công khai và định hướng cho tương lai.

Cổ phiếu ban đầu tăng lên sau khi nó được công khai thông qua một hợp đồng hợp nhất với công ty tài chính trống trắng Tiga vào tháng 11, một sự kiện mà các nhà nội bộ ngành công nghiệp nói là là một bước tiến quan trọng trong việc bao gồm cộng đồng LGBTQ+ trong tài chính. Cổ phiếu, hiện đang giao dịch dưới dấu hiệu GRND, xa xôi so với giá đóng cửa đầu tiên là 36,50 USD. Trong hầu hết năm 2023, cổ phiếu đã giao dịch xung quanh 6 USD mỗi cổ phiếu.

Từ khi ra mắt vào ngày 18 thá
Grindr là ứng dụng kết nối bỏ lỡ lạc địa được hàng triệu người sử dụng. Họ sử dụng ứng dụng để tìm kiếm những cuộc hẹn bỏ lỡ lạc địa, tham gia cuộc trò chuyện, và tìm kiếm những người bạn trùng lứa. Trụ sở của Grindr tại California.

7 tháng trước, Grindr đã công bố tham gia thị trường công cộng bằng cách đăng ký một “bàn giao lương chứng khoán công cộng”. Đây là một bước thiết yếu trong việc Grindr tham gia thị trường chứng khoán và trở thành doanh nghiệp công cộng. Hồ sơ tài chính của công ty bị tiết lộ, xuất bản trong tài liệu báo cáo.

Cổ đông thường kiếm được lợi nhuận khi bán chứng khoán của công ty sau khi một IPO. Do đó, rất nhiều cổ đông đã mua vào các chứng khoán của Grindr khi công ty tiết lộ hồ sơ cổ phiếu của mình.

Từ đó, những lợi nhuận của cổ đông Grindr đã tăng mạnh khi họ thực hiện các giao dịch hiệu quả. Các chứng khoán của Grindr đã tăng gần hai lần so với giá bán đầu tiên.

Tuy nhiên, tổng quan thị trường chứng khoán của Grindr vẫn hiển nhiên ngộ nghĩnh. Hồ sơ của công ty có thể bị thay đổi bởi các tác động phía ngoài và kế hoạch tài chính có thể cần được điều chỉnh để giảm nhẹ những ảnh hưởng của những tác động này trên giá.

Như vậy, từ khi tham gia thị trường chứng khoán công cộng 7 tháng trước, Grindr đã giúp nhiều người kiếm được lợi nhuận hơn bằng cách đầu tư vào chứng khoán của mình. Hầu hết chứng khoán đang duy trì tốt trong môi trường thị trường chứng khoán khó khăn hiện nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment