Amazon bán các tai nghe này với giá 50 đô la.

by admin
amazon-ban-cac-tai-nghe-nay-voi-gia-50-do-la.

A photo of a person holding Amazon Echo budsA photo of a person holding Amazon Echo buds
Jada Jones/ZDNET

Nếu bạn hỏi tôi, tai nghe không dây thực sự là một trong những thứ tốt nhất của thập kỷ qua, cung cấp các tính năng tương tự như trong tai nghe nệm và tai nghe không dây trong một thiết kế nhỏ gọn, có thể đựng vào túi. Nhưng tìm một cặp tai nghe không dây tốt trong phạm vi ngân sách có thể là một thách thức, không phải vì không có bất kỳ lựa chọn nào, mà là vì không phải tất cả đều tốt.

Cũng như: Amazon Prime Day chính thức: 11-12 tháng 7 cho các bán hàng lớn về công nghệ và nhiều hơn thế

Gần đây, Amazon đã phát hành phiên bản mới nhất của Echo Buds, được trang bị với trợ lý thông minh riêng của mình, Alexa, và một số tính năng thú vị khác, tất cả chỉ với 50 đô la. Đó là một giao dịch rất tuyệt trên giấy, nhưng nó có thể đáp ứng được với kiểm tra thực tế không? Hãy tìm hiểu.

Echo Buds

ZDNET ĐỀ XUẤT

Amazon Echo Buds (2023)

Một cặp tai nghe không dây giá rẻ hỗ trợ điều khiển đa điểm, lên đến 20 giờ thời gian sử dụng pin và điều khiển Alexa.

Thiết kế và thoải mái

Echo Buds mới có màu Đen và Glacier White. Chúng được lắp đặt với hộp sạc tai nghe tiêu chuẩn mở như một hộp nhẫn và được trang trí bằng nhãn hiệu cười mũi tên của Amazon.

Cũng như: Tai nghe tốt nhất: Được chuyên gia đánh giá và so sánh

Đối với tai nghe nhựa cứng, Echo Buds lại rất thoải mái cho việc sử dụng dài hạn. Một đầu ngón tay silicone mỏng bao phủ tai nghe và giúp đệm lót tai của bạn. Amazon nói rằng thay đổi các đầu ngón tay silicone sẽ thay đổi sự cộm nổi của tai nghe trong tai của bạn, nhưng từ việc kiểm tra các kích thước khác nhau, chúng tôi đều nhìn thấy và cảm thấy giống nhau.

Âm thanh

Đối với một cặp tai nghe 50 đô la, Echo Buds âm thanh tuyệt vời. Chúng không làm méo âm thanh của tôi ở âm lượng cao, và một trình điều khiển 12mm giúp âm bass sâu mà không bị nhọc nhằn. Tôi rất ấn tượng với chất lượng âm thanh và khuyên bạn nên sử dụng những cặp tai nghe này cho bất kỳ ai đang tìm kiếm hiệu suất âm thanh tốt nhất trong phạm vi giá này.

Không có gì bất ngờ là thiếu sự tạo tiếng ồn, mặc dù Echo Buds làm việc tốt trong việc giữ bên ngoài âm thanh ra ngoài ở âm lượng cao hơn. Điều đó đi kèm với hầu hết các tai nghe, chắc chắn, nhưng thiếu sự méo âm thanh, như tôi đã nói trước đó, làm cho điều này càng đáng chú ý hơn.

Cũng như: Tai nghe không dây giảm tiếng ồn giá rẻ đang trở nên tốt. Cặp này 60 đô la chứng minh điều đó

Và, nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn có th
Amazon đã tung ra một hàng loạt các tai nghe mới với giá ưu đãi là 50 USD. Các tai nghe này được coi là sản phẩm mới nhất của Amazon và đã bán được nhiều tại cửa hàng của họ.

Những tai nghe này được trang bị các tính năng mới nhất, bao gồm tai nghe Bluetooth với công suất lớn, tai nghe không dây, cổng jack 3.5 mm và hiển thị sẻ kiểm soát. Ngoài ra, những tai nghe này cũng được trang bị độ bền cao với sự trang trí màu sắc thời trang.

Do giá cả hợp lý này, những tai nghe Amazon là một trong những lựa chọn tuyệt với dành cho mọi người. Hãy mau chóng nắm bắt cơ hội để trải nghiệm những tai nghe của Amazon với các tính năng và giá ưu đãi hấp dẫn này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment