Cặp vợ chồng này từ bỏ công việc của họ và “bán hết những gì chúng tôi có” để mua một khu nghỉ dưỡng giá 1,6 triệu đô la – bây giờ nó có giá trị 6 triệu đô la.

by admin
cap-vo-chong-nay-tu-bo-cong-viec-cua-ho-va-“ban-het-nhung-gi-chung-toi-co”-de-mua-mot-khu-nghi-duong-gia-1,6-trieu-do-la-–-bay-gio-no-co-gia-tri-6-trieu-do-la.

Năm 2016, Mark Lemoine về nhà từ công việc và nói với vợ Karla Lemoine rằng anh muốn nghỉ việc và mua một trại nghỉ dưỡng.

Có nhiều thứ để đặt cược: Mark làm việc cho chính phủ Michigan và lương hàng năm là 200.000 đô la, còn Karla là một mẹ giữ nhà. Hai trong bốn con của họ đang học đại học. Cả hai đều là người du lịch thường xuyên, nhưng họ chưa bao giờ sở hữu một doanh nghiệp.

Bị ảnh hưởng bởi hứa hẹn của cuộc phiêu lưu, Karla đồng ý. Trong vòng sáu tháng, họ tìm thấy một điểm bán hàng của Kampgrounds of America tại Benton Harbor, Michigan, một thị trấn núi rừng nằm giữa Grand Rapids và Chicago.

Lemoines đã bán nhà của họ, rút hết tiền tiết kiệm của họ và “bán mọi thứ chúng tôi sở hữu để mua trại nghỉ dưỡng” với giá 1,6 triệu đô la, Mark nói.

Mark và Karla Lemoine bán nhà, xe hơi và nhiều hơn nữa để mua một trại nghỉ dưỡng ở Benton Harbor, Michigan.

Devin Lieberman

Đó không phải là chi phí duy nhất của họ: Từ khi mua trại nghỉ dưỡng, họ đã chi tiêu thêm 1,5 triệu đô la để nâng cấp, và chi phí bảo trì hàng năm lên đến 700.000 đô la, theo tài liệu được CNBC Make It xem xét.

Tất cả những đầu tư này đang trả lại. Trại nghỉ dưỡng hiện đang có giá trị 6 triệu đô la, theo một đánh giá của Kampgrounds of America gần đây. Nó mang lại 1,2 triệu đô la doanh thu năm ngoái, đủ cho Lemoines trả cho chính họ một mức lương tổng cộng 150.000 đô la.

Họ vẫn thiếu 50.000 đô la so với thu nhập hàng năm trước của họ, nhưng họ nói rằng họ kế hoạch tiếp tục vận hành trại nghỉ dưỡng vì một lý do đơn giản: Họ hạnh phúc hơn.

“Chúng tôi thấy sự mệt mỏi của việc làm cho công ty Mỹ trên Mark và trên cấu trúc gia đình của chúng tôi”, Karla nói. “Bây giờ, sở hữu doanh nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là những người sở hữu. Chúng tôi tạo ra và quản lý áp lực. Đối với chúng tôi, đó là một phong cách sống lành mạnh hơn.”

Dưới đây là cách họ quản lý tài chính của họ bây giờ, và của trại nghỉ dưỡng.

Sử dụng tất cả nguồn lực của họ

Khi Mark và Karla quyết định mua trại nghỉ dưỡng – chính thức được gọi là điểm bán hàng Coloma / St. Joseph KOA Holiday – họ còn cách đó 5 năm để trả hết nhà ở Rockford, Michigan. Điều đó có nghĩa là họ phải tìm cách sáng tạo để tìm được 1,6 triệu đô la.

Họ bán xe của họ, và kiếm được 1.500 đô la bán đồ của họ trong một buổi họp bán hàng. Họ rút 20.000 đô la từ tiền tiết kiệm và Roth IRAs của họ, và 200.000 đô la từ 401 (k) của họ. Họ bán nhà của họ cho 180.000 đô la khác, và bù đắp phần còn lại bằng một khoản vay ngân hàng, h
Đây là câu chuyện tất cả mọi người đều yêu thích: một cặp vợ chồng đã bỏ công việc của họ và “bán hết những gì chúng tôi có” để mua một khu nghỉ dưỡng giá 1,6 triệu đô la – bây giờ nó có giá trị 6 triệu đô la.

Chào đến Matty và Jackie Brown, một cặp vợ chồng từ Canada, đã bỏ công việc của họ dành cho đam mê nghỉ dưỡng giá 1,6 triệu đô la tại Mexico. Khi thuê một chuyến du lịch, họ đã hài lòng với xuất sắc của khu nghỉ dưỡng và đã quyết định mua nó.

Matty và Jackie đã bán hết những gì họ có và đã tử tù 11 năm để trả các khoản nợ của họ. Họ còn có được một khoản vay trả trước – bây giờ nó đã là giàu có.

Hai năm trước, giá của gia sư của họ – một ibis vàng chuẩn với 7 phòng, bể bơi riêng và một club nhạc – đã tăng lên gấp 5 lần và đang giữ giá trị 6 triệu đô la.

Matty và Jackie đã trải qua nhiều thách thức để đạt được thành công này. Tuy nhiên, trong cuộc sống của họ, những bước đột phá lớn nhất đến từ lựa chọn họ làm mỗi ngày.

Bằng cách tin tưởng vào nhau và phiên bản của họ, Matty và Jackie đã thành công trên con đường đến giàu có. Những chia sẻ kinh nghiệm và sự kiên nhẫn của họ có thể là một truyền thống giá trị trong lập luận đầu tư của các chủ nhà.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment