Thiết kế áo thun nổi tiếng của bộ combo hot dog 1,50$ của Costco đã tạo ra một sức hút lớn để tôn vinh trạng thái thời thượng của nó.

by admin
thiet-ke-ao-thun-noi-tieng-cua-bo-combo-hot-dog-1,50$-cua-costco-da-tao-ra-mot-suc-hut-lon-de-ton-vinh-trang-thai-thoi-thuong-cua-no.

Combo ăn sáng gồm bánh mì và soda của Costco được đề cập đến nhiều nhất với giá 1,50$ đã trở thành một trong những đề tài thảo luận của các công ty. Nó không chỉ là một giao dịch ăn uống tuyệt vời mà còn là một biểu tượng của thời gian, một biểu tượng bất biến với lãi suất và gần đây nhất là một thiết kế áo thun nổi tiếng trên TikTok.

Một tìm kiếm nhanh trên Google với từ khóa “Áo thun Costco bánh mì” sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều kết quả từ các nhà bán lẻ trên toàn thế giới với các thiết kế có chứa biển quảng cáo đơn giản nhất mà bạn có thể tìm thấy trong mọi quầy thức ăn của Costco.

Chúng đã nhanh chóng lan truyền trên mạng dưới sự ảnh hưởng của một video nổi tiếng trên TikTok từ Eaton Print Shop. Jacob, nghệ sĩ đứng sau trang web này yêu cầu không được sử dụng họ của mình, đang thực hiện một dự án vào tháng 3 năm nay với mục đích phát hành một thiết kế poster mới “mỗi ngày cho đến khi tôi hết ý tưởng”.

“Tôi đã có ý tưởng vẽ nó” Jacob nói về biển quảng cáo của Costco. “Tôi chưa từng thấy ai làm một bức tranh minh họa của nó. Tôi đã tổng hợp một số hình ảnh mà tôi có thể tìm thấy trên mạng và tôi đã tạo ra một bức tranh minh họa dựa trên đó”. 

Anh ấy đã tạo ra bức tranh minh họa trong Photoshop và tải lên trang của mình. Bài đăng này nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đạt gần 2 triệu lượt xem và hơn 240.000 lượt thích, cũng như những bình luận yêu cầu một áo thun.

Anh ấy đã đáp ứng, và từ đó Jacob nói rằng anh ấy đã bán hàng trăm áo thun và bức tranh minh họa của mình.

Mỗi bức tranh minh họa có chứa câu nói nổi tiếng bây giờ mà Craig Jelinek, CEO của Costco, nói rằng người sáng lập Jim Sinegal nói khi Jelinek đề xuất lãi suất của bánh mì là xấu cho kinh doanh: “Nếu bạn tăng giá bánh mì f—ing này, tôi sẽ giết bạn”.

Nếu bạn tăng giá bánh mì f—ing này, tôi sẽ giết bạn.

Jim Sinegal

Người sáng lập Costco

Áo thun bắt đầu từ 22,95$, tương đương với giá của 15 combo bánh mì và soda.

Jacob, người nói rằng thiết kế này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cho công việc bán thời gian của mình, nghĩ rằng mọi người muốn mặc quần áo có chứa bánh mì vì họ cảm thấy Costco là một thương hiệu đang ủng hộ họ.

“Mọi thứ cảm thấy như đang dần dần tăng giá” anh ấy giải thích. “Đó là một cảm giác thật là thích thú khi thấy một công ty đứng lên để bảo vệ khách hàng của mình thay vì cố gắng để đốt tiền họ ở mọi nơi”.

Rich Erwin, người quản lý cửa hàng Chudly tại Louisville, Kentucky, bắt đầu bán áo thun Costco bánh mì sau khi nhìn thấy thiết kế trên một dán trên xe.

Anh ấy đã thấy doanh số tăng trong tháng qua, và đề cập đến sự phổ biến của áo thun này vì nó là một giao dịch “đáng kinh ngạc” với giá 1,50$.

“Nếu bạn mặc áo này ra ngoài, có những người khác cũng rất hâm mộ về truyền thuyết của bánh mì 1,50$ từ Costco sẽ nhìn thấy áo thun này và đến nói chuyện với bạn” anh ấy nói với Make It.

Mặc dù thiết kế của mình đang rất được ưa chuộng, Jacob thừa nhận rằng anh ấy thực sự không phải là một thành viên của Costco.

“Tôi không phải là thành viên” anh ấy nói. “Nhưng bạn gái tôi là. Vì vậy tôi có thể đi cùng cô ấy một lần một lần và trải nghiệm nó”.

Một đại diện của Costco từ chối bình luận về bài viết này.

ĐỪNG BỎ LỠ: Muốn trở nên thông minh hơn và thành công hơn với tiền bạc, công việc và cuộc sống của bạn? Đăng ký nhận bản tin mới của chúng tôi!

Nhận CNBC miễn phí Hướng dẫn đầu tư
Costco vừa ra mắt bộ Combo Hot Dog 1,50$ cố định trong chuỗi cửa hàng của họ và đã thu hút được sự chú ý lớn. Thiết kế độc đáo của áo thun trang trí cho bộ combo đã giúp cho nó nổi tiếng trên mạng xã hội, bắt kịp nhiều đối tượng khác nhau.

Áo thun có ý nghĩa sâu xa giữa cảm hứng của mọi người khi thấy hình ảnh con chó hot-dog các màu đỏ trên áo. Nữa, nó cũng tạo ra một hình ảnh thiên nhiên của USA với biểu tượng của lều vàng, đổ dồn trong bóng tối, được gắn trên áo.

Thiết kế này tạo ra một sức hút lớn cho cả những người yêu thích sự lãng mạn và tươi mới của thời thượng. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người đã quyết định để mua trong số các bộ combo của Costco với áo thun trang trí này.

Vậy, với thiết kế áo thun độc đáo và làm nổi tiếng cho Combo Hot Dog 1,50$ của Costco, chắc chắn rằng nó đã tạo ra một sức hút để tôn vinh trạng thái thời thượng của nó.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment