Cách trục xuất nước khỏi loa iPhone nhanh nhất

by admin
cach-truc-xuat-nuoc-khoi-loa-iphone-nhanh-nhat

Wet iPhoneWet iPhone
stock.adobe.com

Một ngày đáng sợ đã xảy ra – Tôi đã rơi iPhone của mình vào nước. Bây giờ, iPhone 14 được đánh giá là IP68, điều này có nghĩa là thiết bị có thể đi xuống độ sâu tối đa là sáu mét trong vòng 30 phút, vì vậy đây không phải là một vấn đề lớn. Vâng, trừ khi tôi nhận ra rằng loa bị làm mờ rất nhiều sau đó. Rõ ràng, một số nước đã chảy vào.  

Cũng: Các iPhone tốt nhất hiện nay

Bây giờ, nước sẽ không gây hại gì cả, và tôi có thể chỉ để iPhone khô ráo. Nhưng trong khi tôi đang chờ đợi, loa bị làm mờ làm cho việc gọi và nhận cuộc gọi rất khó chịu. Những gì tôi cần là một cách để bỏ nước ra khỏi loa.  

Apple Watch có một tính năng sử dụng các xung âm để bỏ nước ra khỏi loa. Đây là một tính năng thú vị và hiệu quả mà có thể làm cho loa nhỏ của Apple Watch trở lại bình thường với vài tiếng beep.  

Thậm không may, không có tính năng nào được xây dựng trong iPhone. Nhưng tôi đã tìm ra một cách để thêm nó vào, và bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách sử dụng Siri.

Cũng: 5 tính năng hữu ích của iOS 17 được Apple phát hành bí mật tại WWDC 2023

Đây là cách thêm tính năng này.

Chúng ta sẽ sử dụng một Shortcut được gọi là Water Eject để làm sạch loa. Truy cập trang trên iPhone của bạn và nhấp vào Get Shortcut.

Tap on Start
Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Bước này sẽ mở ứng dụng Shortcut. Bạn có thể thêm shortcut bằng cách nhấp vào Add Shortcut. Quá trình này cũng cho bạn biết rằng nói “Hey Siri, Water Eject” sẽ kích hoạt shortcut.

Adding the shortcut to the Shortcut app
Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Sau đó nhấp vào mức độ cường độ bạn muốn sử dụng – mức 1 sẽ chạy quá trình một lần, mức 2 sẽ làm điều đó hai lần, và mức 3 sẽ, dễ dàng nhận ra, sẽ chạy nó ba lần. Shortcut sẽ sau đó bắt đầu phát ra một âm thanh từ loa.

Quan trọng là, ĐỪNG mặc tai nghe khi chạy shortcut này.

Choose the intensity level
Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về sức mạnh của quá trình này, đặt mặt gần lỗ loa và bạn sẽ cảm nhận được các xung âm mạnh mẽ mà âm thanh này tạo ra.

Cũng: Làm thế nào để chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

Và nó hoạt động cho tôi, làm sạch nước ra khỏi loa khôi phục âm thanh về chất lượng mà tôi mong đợi.  

Xem thêm

Tiêu chuẩn biên tập

Đôi khi, những người dùng iPhone có thể phải đối mặt với điều thật không mong muốn mà là nước tràn vào máy. Nhưng sự phiền phức có thể được định hướng của bạn bằng cách trục xuất nước khỏi loa iPhone của bạn càng nhanh càng tốt. Vậy làm thế nào để trục xuất nước khỏi loa iPhone nhanh nhất?

Cách dễ nhất để trục xuất nước khỏi loa iPhone của bạn là bằng cách dùng hơi nóng. Hãy dùng một cái lọ thơm dài để đẩy nước khỏi cửa loa. Nhắm kín cửa loa của iPhone của bạn khi bạn đẩy nước bằng bọn hơi nóng. Đặt iPhone của bạn dưới ánh sáng thời tiết trực tiếp để máy lại nhanh khô ráo hơn.

Cách khác là bạn có thể nén chiếc iPhone của bạn với một túi nhựa, đồng thời với một thùng chứa thép tươi trong một phòng có nhiệt độ trung bình. Khối lượng nén quan trọng trong trường hợp này là khả năng của thùng chứa giúp nhựa thu hẹp khỏi chiếc iPhone của bạn, giúp các phần trong máy thu hồi sự ẩm thấp của nó nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, để trục xuất nước khỏi loa iPhone của bạn, bạn có thể tự bước vào các cửa hàng có thiết bị phụ kiện di động và mua một bộ thu hút nước. Bộ thu hút nước này có thể trục xuất nước khỏi chiếc iPhone của bạn chỉ trong vài phút. Bạn nên hãy đi với cách trục xuất nước này nếu bạn đang cần trục xuất nước khỏi chiếc iPhone của bạn nhanh nhất.

Tổng hợp lại, có nhiều cách để trục xuất nước khỏi loa iPhone của bạn, bao gồm sử dụng hơi nóng, nén nó với một túi nhựa và sử dụng bộ thu hút nước. Bằng cách sử dụng bất kỳ cách trục xuất nước trên, bạn sẽ có thể trục xuất nước khỏi loa iPhone nhanh nhất.

You may also like

Leave a Comment