Cẩn thận, Apple: Samsung có thể vượt mặt Apple Watch với tính năng mới tuyệt vời.

by admin
can-than,-apple:-samsung-co-the-vuot-mat-apple-watch-voi-tinh-nang-moi-tuyet-voi.

Apple Watch Ultra – sẽ có cảm biến Touch ID trên Apple Watch tiếp theo không?

David Phelan

Khác với Mac, iPhone và iPad, Apple Watch chưa bao giờ có cảm biến Touch ID. Mỗi khi bạn đeo nó, bạn phải nhập mã bảo mật bằng 4 chữ số để chứng minh rằng đó là bạn đang đeo, mặc dù bạn không cần làm điều này mỗi khi bạn tương tác với Apple Watch – khác với các thiết bị khác sẽ bị hết hạn sau một thời gian.

THÊM TỪ FORBESiOS 16.5.1: Apple phát hành cập nhật iPhone cấp bách để đối phó với các lỗ hổng bảo mật trực tiếpBởi David Phelan

Điều này không là một vấn đề lớn khi bạn phải nhập 4 chữ số mỗi khi bạn đeo Apple Watch, và bạn có thể đặt nó để mở khóa iPhone cũng mở khóa Apple Watch.

Tuy nhiên, thiếu một hệ thống mở khóa đơn giản và nhanh chóng là rõ ràng. Điều này không có nghĩa là Apple không đang làm việc về điều này, tất nhiên. Và cũng vậy với các thương hiệu khác, như Samsung. Patently Apple đã ghi nhận trong quá khứ rằng đã có ít nhất hai bằng sáng chế để đem Touch ID đến Apple Watch. Và cùng một trang web báo cáo về dấu vân tay ID cho Samsung Galaxy Watch năm 2018, và một bằng sáng chế mới xuất hiện tuần trước ở châu Âu, có lẽ.

Samsung Galaxy Watch5 Pro. Sẽ có cảm biến dấu vân tay trên Watch tiếp theo không?

Samsung

Apple liên tục cố gắng để luôn đứng trước trò chơi về quyền riêng tư và bảo mật, bất kể là bảo vệ dữ liệu sức khỏe của bạn trên Apple Watch của bạn hay đảm bảo rằng Apple Pay là một hệ thống đơn giản, mượt mà và an toàn. Hiện tại, bạn nhấn đúp nút bên cạnh để kích hoạt Apple Pay, và nút đó đã được “thiết kế phần cứng” nên không chỉ phụ thuộc vào phần mềm, như Kevin Lynch đã nói với tôi gần đây. Thêm một cảm biến dấu vân tay, tương tự như trên iPad Air, iPad mini và iPad, vào nút này có thể là một cách tuyệt vời để thêm bảo mật bổ sung.

Có vẻ như Samsung có thể thay vào đó là lắp đặt một camera hoặc cảm biến dấu vân tay dưới màn hình ở giữa mặt đồng hồ để cung cấp một cách lạ mắt để mở khóa an toàn đồng hồ thông minh, hoặc một số phần của nó. Cảm biến này sẽ hoạt động cùng với một cảm biến khác ở mặt sau đồng hồ để xác nhận rằng nó đang được đeo lúc đó.

Tất nhiên, có thể là kế hoạch của Apple đã được tiến hành đủ để giới thiệu cảm biến của riêng mình trên Apple Watch Series 9, dự kiến phát hành vào tháng Chín, chỉ vài tuần sau khi Samsung tiết lộ sản phẩm mới nhất của mình. Hoặc, ngược lại, có thể là Apple tin rằng hệ thống bảo mật hiện tại đã đủ tiên tiến, và không có bất kỳ cảm biến bổ sung nào sẽ xuất hiện.

Ngày càng xuất hiện nhiều thiết bị đeo thông minh hơn, Samsung đã tung ra ánh sáng mới khi công bố Galaxy Watch 3 có thể đạt được những tính năng mới tuyệt vời. Trong khi đó, Apple Watch của Apple đã trở thành một trong những thiết bị đeo thông minh phổ biến nhất trên thị trường nhưng cũng đang nguy cơ bị nổi loạn bởi sự nổi lên của hãng Samsung.

Samsung đã bổ sung một loạt các tính năng mới trong Galaxy Watch 3 với mục đích tăng cường khả năng điều khiển giữa nhiều thiết bị, 64 megabyte RAM và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng đã nâng cấp và cải thiện rất nhiều các tính năng an toàn với mức thẩm mỹ cao hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng đã tích hợp các tính năng đeo thời trang thực tế một cách dễ dàng và nhanh chóng với đồng hồ cũng như ứng dụng trên điện thoại của họ. Họ cũng trang bị cho một chế độ chế độ bộ nhớ không gian lớn cho người dùng chia sẻ hình ảnh và video.

Do đó, có thể nói rằng các nhà sản xuất thiết bị di động của Apple cần cẩn thận với sự xuất hiện của Galaxy Watch 3 vì nó có những tính năng mới tuyệt vời mà Apple Watch có thể không thể làm được điều đó.

You may also like

Leave a Comment