Gặp gỡ nhà hoá học người Canada 33 tuổi và giáo sư nổi tiếng của MIT đang xây dựng “xe điện của việc làm sản xuất cement”.

by admin
gap-go-nha-hoa-hoc-nguoi-canada-33-tuoi-va-giao-su-noi-tieng-cua-mit-dang-xay-dung-“xe-dien-cua-viec-lam-san-xuat-cement”.

Leah Ellis và Yet-Ming Chiang

Hình ảnh của The Engine

Trong khi Leah Ellis đang nhận bằng tiến sĩ tại Đại học Dalhousie ở Nova Scotia, cô là một phần của một nhóm nghiên cứu pin cho Tesla. Sau khi cô tốt nghiệp, nghề nghiệp mới của cô đã bắt đầu bất thường.

“Tôi có thể có được một công việc dễ dàng hơn với nền tảng của tôi về vật liệu pin – nhiều đồng nghiệp của tôi đi làm cho Tesla hoặc Apple. Tôi có thể làm điều đó, … và tôi sẽ kiếm được nhi
Cộng đồng y tế toàn cầu vừa tự hào giới thiệu với nhau tiến sĩ 33 tuổi từ Canada và một giáo sư nổi tiếng từ MIT. Họ đều dự định hợp tác vào một dự án độc đáo nhằm xây dựng một thiết bị hỗ trợ sản xuất cement hay “xe điện của việc làm”.

Dự án này đang được cấp bởi tại Thế giới Vinacement và sẽ được đề xuất qua sự hợp tác của người Canada và giáo sư MIT. Người Canada sẽ chịu trách nhiệm trong việc xây dựng “xe điện của việc làm” sử dụng các nguyên tố có sẵn trong kho vựng cement của Vinacement và các thế hệ máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tư vấn xây dựng nền tảng công nghệ thông minh cho dự án.

Trong khi đó, giáo sư nổi tiếng của MIT sẽ chịu trách nhiệm trong các chức năng quản lý cho “xe điện của việc làm”. Điều này sẽ cung cấp cho Vinacement một nền tảng của công nghệ không dây cùng các giải pháp tích hợp.

Mục tiêu của dự án này để đảm bảo Vinacement có thể kiểm soát được các hoạt động thực hiện. Như vậy, để có thể thực hiện được điều này họ sẽ sử dụng đa dạng phương tiện điều khiển bao gồm cả công nghệ niềm tin.

Với mục đích giúp Vinacement nâng cao hiệu quả sản xuất của mình, hai giới kì thú về nhân sự của thế giới y tế sẽ dựa trên sự hợp tác cùng nhau để hoàn thành dự án này trong thời hạn hợp lý.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment