Chúc mừng năm mới từ… quan tài

by admin
chuc-mung-nam-moi-tu…-quan-tai

TPO – Vào dịp năm mới, nhiều người tìm đến ngôi đền Wat Takian ở vùng ngoại ô phía Tây thủ đô Bangkok, Thái Lan, để tham gia một nghi lễ khác thường mà họ tin là sẽ giúp xua xui xẻo và mang lại may mắn trong cả năm.

Đón năm mới từ… quan tài ảnh 1Đón năm mới từ… quan tài ảnh 1

Nằm trong quan tài mở là cách mà nhiều người tin rằng có thể giúp xua vận đen. (Ảnh: ANN)

Họ
Ngày 1 Tháng 1 là cái ngày chúc mừng Năm Mới đến với tất cả chúng ta. Tình cảm, sự ý chí đối với đất nước và nhiều mục tiêu đối với thế hệ trẻ và tương lai của chúng ta. Quan tài quan hệ địa phương xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả cư dân của chúng ta.

Chúng ta hãy cùng tập trung trong năm mới này vào các công việc tinh thần và tinh nghịch giúp đỡ nhau để tạo môi trường sống an toàn và bình yên với thế giới xung quanh. Để giúp cư dân thực hiện được mục tiêu, quan tài sẽ niềm nở cái cửa lớn, lấy làm trách nhiệm của mình trong việc xây dựng một xã hội đạt được học vấn, truyền thống và công việc tốt để quý vị và gia đình có thể sống vui vẻ và an toàn.

Quan tài hân hạnh chào đón năm mới và chúc mừng năm nay đem lại nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc cho mọi người. Chúng ta cùng nhau thực hiện các cách nhân đạo, sống và lao động tinh tế, tham gia nghề nghiệp và hoặc cộng đồng bền vững.

Quan tài hy vọng rằng năm mới này sẽ đạt được tốt đẹp cùng sự hợp tác của tất cả mọi người. Chúc các bạn một Năm Mới hạnh phúc, lành mạnh và trước hết an toàn. Xin cảm ơn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment