Trạm xe bus “độc lạ” ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

by admin

TPO – Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền nhiều hình ảnh về các trạm xe bus “có một không hai” ở Trùng Khánh.

Trạm xe bus 'độc lập' ở Trùng Khánh, Trung Quốc ảnh 1

Nằm trên đường Nhạc Thành, trạm xe bus được thiết kế hình những chiếc ghế. Giữa hai ghế lớn, có hơn chục ghế nhỏ dành cho người đi đường ngồi nghỉ khi chở xe bus.

Trạm xe bus 'độc lập' ở Trùng Khánh, Trung Quốc ảnh 2

Trạm dừng tiếp theo được gọi với cái tên “hành lý” bởi trạm được cầu thành từ hai chiếc vali và một tầm sắt đứt bên trên.

Trạm xe bus 'độc lập' ở Trùng Khánh, Trung Quốc ảnh 3

Trời của một trạm xe bus được “đi” giày với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Trạm xe bus 'độc lập' ở Trùng Khánh, Trung Quốc ảnh 1

Nằm trên đường Nhạc Thành, trạ#273;ứng chờ xe bus.” src=”https://photo-cms-tpo.epicdn.me/w645/Uploaded/2023/rik-fjncwcvjntc/2023_03_13/tk4-168.jfif” alt=”Trạm xe bus ‘độc lạ’ ở Trùng Khánh, Trung Quốc ảnh 4″>

Một trạm xe bus khác là tượng một đứa trẻ có kích thước khổng lồ đang cúi xuống đất với một khoảng trống nhỏ, có thể che nắng, mưa cho những hành khách đứng chờ xe bus.

Sau khi hình ảnh được lan truyền, các thiết kế “độc lạ” này nhận được không ít “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng.

Một người cho biết: “Thiết kế rất sáng tạo, nhìn thấy những thứ này có thể giúp cải thiện tâm trạng ngay lập tức.”

Có người thì cho rằng: “Các thành phố đều rập khuôn và đồng nhất, những ý tưởng xây dựng đô thị như vậy thực sự đáng để phát huy.”

Quỳnh Như

Theo Toutiao

MỚI – NÓNG

Bắt lãnh đạo trung tâm đào tạo lái xe ở TPHCM Bắt lãnh đạo trung tâm đào tạo lái xe ở TPHCM
Bắt lãnh đạo trung tâm đào tạo lái xe ở TPHCM

TPO – Để thu hút học viên theo học lái xe, ông Búp chỉ đạo cấp dưới thực hiện chủ trương cắt giảm giờ dạy lý thuyết, giờ dạy thực hành; chiếm đoạt tiền xăng không thực tế và đưa tiền hối lộ để bỏ qua sai phạm về thuế.

Điều kiện để được nhận lương hưu gần 125 triệu đồng/tháng Điều kiện để được nhận lương hưu gần 125 triệu đồng/tháng
Điều kiện để được nhận lương hưu gầ

TPO – Lương hưu của 1 cá nhân gần 125 triệu đồng/tháng đang gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, quy định hiện hành không cho phép trừn lương tính đóng bảo hiểm xã hội chỉ được bằng 20 lần mức lương cơ sở, vậy để có lương hưu cao, người lao động cần làm gì?
Bình Định tìm chỗ mới cho khu 'đật vàng' K200Bình Định tìm chỗ mới cho khu 'đật vàng' K200
Bình Định tìm chỗ mới cho khu ‘đật vàng’ K200

TPO – Khu đật K200 được xem là ‘đật vàng’ bởi diện tích khá lớn, hiện đã được giải phóng một bảng, lại nằm ở một tiền hướng ra biển. Khu đật này được mời đậu giá xây dựng khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại – dịch vụ.

Trùng Khánh, Trung Quốc, đã mở một trạm xe bus “độc lạ” giúp đưa du khách trong các môi trường khói bụi và ô nhiễm. Trạm bus này mắc nhiều lốp bằng cao su để giúp ích tăng cường làm trầm lắng tinh thần cho hành khách.

Tại đây, có 22 lốp cao su và mỗi lốp đều thiết kế theo yêu cầu, công suất mỗi lốp là 20 xích. Lốp này có thể chịu được khối lượng rất lớn, nên ít khi bị chaỵ động. Tuy nhiên, những lốp này cũng tạo nên một âm thanh gần như là không thể tránh khỏi, nên điều này cũng đem đến một sự bất tiện nhỏ cho hành khách.

Ngoài ra trên bus còn có những tính năng đặc biệt như: một cái lưới thoát khí để giảm ô nhiễm trong môi trường; tấm che thực vật với những cách trang trí đẹp, giúp tạo sự bình nộ trong khi lái bảo vệ hành khách khỏi ánh nắng mặt trời; ghế rêu để đảm bảo hành lý an toàn khi các hành khách kéo nó theo.

Thực sự, trạm bus độc lạ này đã được Trùng Khánh trang bị một cách rất tốt nhất để đưa du khách vào một môi trường an toàn và sạch. Với những tính năng như trên, đây là một phương án đi lại bền vững rất hữu ích.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment