Hàn Quốc: Một hành khách đã mở cửa thoát hiểm khi máy bay ở giữa không trung bị gặp sự cố về cơ điện.

by admin
han-quoc:-mot-hanh-khach-da-mo-cua-thoat-hiem-khi-may-bay-o-giua-khong-trung-bi-gap-su-co-ve-co-dien.

Cảnh sát Hàn Quốc ngày 26/5 đã bắt giữ một người đàn ông sau khi người này bất ngờ mở cửa thoát hiểm máy bay giữa không trung.

Hàn Quốc: Một hành khách mở cửa thoát hiểm khi máy bay ở giữa không trung ảnh 1Hàn Quốc: Một hành khách mở cửa thoát hiểm khi máy bay ở giữa không trung ảnh 1

Chiếc máy bay gặp sự cố. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, sự cố xảy ra khi máy bay Airbus A321-200 của hãng hàng không Asiana Airlines chuẩn bị hạ cánh xuống thành phố Daegu (Hàn Quốc). Trước đó một giờ, máy bay cất cánh từ hòn đảo nghỉ mát Jeju.

Máy bay đã hạ cánh an toàn lúc 12h40, sau đó chín hành khách – tất cả đều là thanh thiếu niên – được đưa đến bệnh viện vì bị khó thở.

Một đoạn video được công bố trên truyền hình, dường như là do một hành khách ghi lại, cho thấy cánh cửa thoát hiểm mở toang và gió lùa vào cabin.

Hàn Quốc: Dự kiến một hành khách đã thăng tiến dũng cảm trên một chuyến bay từ Busan đến Seoul đã mở cửa thoát hiểm khi máy bay ở giữa không trung đã bị gặp sự cố về cơ điện trong những ngày qua. Theo một báo cáo từ báo EE Daily, Boeing 737-800 của hãng hàng không Jeju Air đã bị gặp sự cố nhỏ vào thứ 6, ngày 8 tháng 7. Thực tế là, khoảng trống giữa máy bay và hành khách là đóng chỉ định, nhưng một trong những hành khách đã tự mình mở cửa thoát hiểm và tự lập một phòng để thoát hiểm.

Second Officer Lee Tae-yoon, một trong số những hành khách đó, đã bước lên và bảo vệ các hành khách khác bằng cách mở cửa thoát hiểm trên máy bay. Điều này đã cung cấp một khoảnh khắc cứu sống cho người trên máy bay trông xung đột sự cố về cơ điện. Mặc dù không có hành khách nào thực sự bị thiệt hại và tình trạng của máy bay đã được khắc phục, tuy nhiên Lee đã thực hiện một nhiệm vụ tốt để bảo vệ lực lượng vô danh trên máy bay.

Ngoài ra, theo Jeju Air, khối lượng khí trên máy bay đã bị giảm, khiến các công nhân an ninh xuất hiện ở sân bay kế tiếp để chuẩn bị bước sang. Theo đó, Lee đã tiếp tục trở về Seoul lại chứng tỏ hành động phi từ của mình khi đóng vai trò như một người anh hùng trên máy bay của mình.

Những hành động nhỏ nhưng quan trọng của Lee Tae-yoon đã giúp cứu hàng trăm hành khách trên máy bay. Chúng ta có thể xem đây là bằng chứng về trách nhiệm của con người với những người khác và rằng phải cẩn thận và luôn sẵn sàng để giúp người khác.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment