của nó Đáp: Ngôi làng ở Sicily đã gây sốt trên mạng xã hội với hình dạng độc đáo của nó.

by admin
cua-no

dap:-ngoi-lang-o-sicily-da-gay-sot-tren-mang-xa-hoi-voi-hinh-dang-doc-dao-cua-no.

TPO – Một ngôi làng trên đảo Sicily của Ý đã gây sốt với hình dạng độc đáo. Các bức ảnh chụp ngôi làng này từ trên cao đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngôi làng nhỏ Centuripe vẫn được biết đến với vố số di tích La Mã và các tác phẩm điêu khắc cổ quý hiếm, tuy nhiên, hình ảnh được chụp từ trên không đã tiết lộ một điểm đặc biệt – toàn bộ ngôi làng có hình dạng như một người với cánh tay dài rộng.

Sau một lần tìm kiếm vị trí của quê hương mình trên Google Earth, nhiếp ảnh gia Pio Andrea Peri nhận thấy ngôi làng mình sinh sống có hình dạng khá bất thường – toàn bộ ngôi làng có hình dạng như một cô thể người. Vì vậy, anh đã quyết định sử dụng máy bay không người lái để kiểm tra điều đó có phải sự thật hay không.

Trong sự ngừng ngừng của Peri, hình ảnh từ máy bay cho thấy ngôi làng thực sự có hình dạng giống như một cô thể người. Nhưng hạn chế của máy bay không người lái khiến anh không chụp được bức ảnh toàn cảnh, mà cần phải ghép nhiều hình ảnh lại với nhau để tạo nên bức ảnh của toàn bộ ngôi làng.Với hai dãy toà nhà dài đối diện nhau tạo nên “cánh tay”, hai dãy khác lại nằm về một phía giống như “chân” và cuối cùng là một nhánh ngắn hơn đóng vai trò làm “đầu”. Đây là một bước ảnh khó thực hiện, tôi đã phải chụp lại nhiều lần vì giới hạn độ cao của máy bay không ngừng lái. Nhưng trong khi nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh mà Peri chia sẻ, một số người khác lại cho rằng những bước ảnh này đã qua chỉnh sửa. Trước phản ứng trái chiều của nhiều người, nhiếp ảnh gia cho hay: “Có thể giải đáp kinh ngạc trước hình dạng kỳ lạ của ngôi làng này. Nhiều người không tin đó là sự thật và hỏi nghi rằng tôi đã vờ bước ảnh trên PC”.Ngôi làng Centuripe được xây dựng trên ngọn đồi cao khoảng 730m so với mực nước biển, và có dân số khoảng 5.000 người. Bố cục và thiết kế hiện tại của ngôi làng được cho là có từ thế kỷ 16 với những con đường nhỏ ngoằn ngoèo dẫn xuống các tòa nhà bậc thang, trong khi những con hẻm đẹp như tranh vẽ được cho là thiết kế để vận chuyển động vật. Do nằm ở vị trí cao, nhiếp ảnh gia Peri đã chồng khoảng 18 bức ảnh được chụp thủ công các góc của ngôi làng và mất hai giờ để chỉnh sửa hậu kỳ.Nhà cách mạng Giuseppe Garibaldi đã gọi Centuripe là “ban công của Sicily”. Từ phía trên cùng của ngôi làng có thể nhìn thấy khung cảnh trải dài của vùng nông thôn cùng ngọn núi lửa Mt Etna nổi tiếng – một trong những ngọn núi lửa đang hoạt động mạnh nhất thế giới. Nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ cảm xúc kinh ngạc của mình bên dưới bức ảnh của Peri, có người bình luận: “Centuripe xứng đáng được biết đến nhiều hơn, và thật biết ơn khi một nghệ nhân như bạn đã mang đến cơ hội đó”. Một người khác cũng hài hước chia sẻ về hình dáng nước Ý cũng như ngôi làng: “Trong một đất nước hình chiếc ủng có một ngôi làng hình con người”. Hoàng Xuyến Theo News.
Đã có một ngôi làng ở Sicily, một vịnh hữu tình của Ý, đang gây sốt trên mạng xã hội với hình dạng độc đáo của nó. Trong một thời gian ngắn, Vila Ridge đã trở thành địa điểm lý tưởng để các nhà quay phim, các người thợ họa sĩ và các du khách tham quan.

Việc bắt đầu của Vila Ridge là một làng được xây dựng như một thuyền trên vịnh dọc bờ biển bất tận. Đặc biệt, làng lớn được xây dựng trên ba mặt ván đứng tạo ra một hình dạng thủy thanh hữu tình. Dân làng đã có thể yên tịch tại làng này trong hơn một thời gian dài với sự bền vững, trong khi vẫn mang lại vẻ đẹp và sự ổn định cho người ở đây.

Sự cố gắng của người dân để duy trì độc đáo của Vila Ridge đã đạt được thành công, đặc biệt là khi hình dạng độc đáo của làng đã trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội. Những hình ảnh tuyệt vời đã được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo ra nhiều sự chú ý từ mọi người.

Ngôi làng đẹp này là một điểm du lịch tuyệt vời cho những ai muốn tìm thấy một địa điểm thú vị để trải nghiệm. Người dân ở Vila Ridge đều rất vui mừng và hân hoan khi người ngoài đến thăm làng. Hãy tận hưởng những gì mà hình dạng độc đáo của nó có thể cung cấp cho bạn!

You may also like

Leave a Comment