Cụ bà Ecuador đã qua đời sau 7 ngày thức dậy từ quan tài.

by admin
cu-ba-ecuador-da-qua-doi-sau-7-ngay-thuc-day-tu-quan-tai.

TPO – Đầu tháng này, một cụ bà 76 tuổi ở Ecuador khiến gia đình và họ hàng kinh ngạc khi gõ cửa quan tài thức dậy. Tuy nhiên, cụ đã qua đời sau 7 ngày nằm trong phòng chăm sóc tích cực.

Ngày 17/6, anh Gilberto Barbera Montoya, con trai của cụ bà, nói với AP rằng các bác sĩ đã thông báo mẹ anh qua đời tối 16/6.

Trước đó, bà Bella Montoya nhập viện vì đột quỵ và ngưng tim. Sau khi hồi sức không thành, các bác sĩ tuyên bố bà đã qua đời.

Ngày 9/6, bà Montoya đột nhiên thức dậy và gõ nắp quan tài sau 5 giờ nằm trong đó, khi tang lễ của bà đang được tổ chức ở thành phố Babahoyo.

Ở Mỹ cũng ghi nhận một số sự việc tương tự gần đây. Tháng 12 năm ngoái, cơ sở chăm sóc ở bang Iowa công bố nhầm một người 66 tuổi đã chết và đưa bà đến nhà tang lễ, nơi bà đã tỉnh dậy và “thở hổn hển”. Năm 2020, một phụ nữ trẻ được tuyên bố đã chết đột ngột mở mắt khi chuẩn bị được khâm liệm.

Ngày 17/6, Bộ Y tế Ecuador xác nhận bà Montoya đã qua đời vì đột quỵ do thiếu máu cục bộ, sau 1 tuần được chăm sóc tích cực. Bộ này cho biết bà Montoya đã được “theo dõi thường xuyên”, nhưng không cho biết về cuộc điều tra y tế liên quan đến trường hợp này.

Barbera Montoya nói rằng anh vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào từ chính quyền để giải thích những gì đã xảy ra. Anh cho biết, chị gái của mẹ anh đã chính thức khiếu nại về vụ việc và tìm vị bác sĩ đã tuyên bố bà Montoya chết lần đầu.

Báo động bệnh tay chân miệng lây từ người lớn cho trẻ nhỏBáo động bệnh tay chân miệng lây từ người lớn cho trẻ nhỏ
Báo động bệnh tay chân miệng lây từ người lớn cho trẻ nhỏ

TPO – Khoảng 80% người lớn mắc bệnh tay chân miệng (TCM) không có biểu hiện lâm sàng, đây là nguồn lây độc nguy hiểm cho trẻ nhỏ nhưng gần như không được biết đến. Thông tin trên được TS.BS Nguyễn Vĩ Thượng, Phó Viện trưởng Viện Pasteur TPHCM chia sẻ tại cuộc họp khẩn về công tác phòng chống dịch của Bộ Y tế với các tỉnh thành phía Nam sáng 23/6.

Công an vào cuộc vụ doanh nghiệp tổ cán bộ thuế chiếm đoạt tiền nộp thuếCông an vào cuộc vụ doanh nghiệp tổ cán bộ thuế chiếm đoạt tiền nộp thuế
Công an vào cuộc vụ doanh nghiệp tổ cán bộ thuế chiếm đoạt tiền nộp thuế

TPO – Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Hà Tĩnh đã vào cuộc, thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan để làm rõ vụ cán bộ Chi cục thuế khu vực Hưng Lĩnh – Hà Tĩnh bị tổ chiếm đoạt tiền thuế của doanh nghiệp.

Nhận định U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan, 19h00 ngày 23/6: Chỉ có một con đườngNhận định U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan, 19h00 ngày 23/6: Chỉ có một con đường
Nhận định U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan, 19h00 ngày 23/6: Chỉ có một con đường

TPO – Nhận định bữa đấu U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan, 19h00 ngày 23/6 tại Hà Nội sẽ là một trận đấu có nhiều thử thách. Đội tuyển U17 Việt Nam sẽ cần phải cố gắng hơn nữa để đạt được kết quả tốt nhất.

Ông đá U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan, vòng bảng U17 châu Á 2023 lúc 19h00 ngày 23/6, cập nhật phong độ, lịch sự đối đầu, thông tin lượng, đội hình dự kiến của hai đội. U17 Việt Nam buộc phải thắng để có hy vọng vào tứ kết.
Đứng trên diễn trường nghe nhạc salsa ở Ecuador năm 2019, một cụ bà độc thân, Maria Esther Galotti Gonzales (103 tuổi) đã được dựng lên và cực kỳ bực bội.

Hôm nay, cụ bà Maria đã qua đời thật đau buồn sau 7 ngày thức dậy từ trạng thái quan tài ở Trenque Lauquen, Buenos Aires. Nghe nhạc salsa của chị ấy đã tạo ra những kỷ niệm vui vẻ ở trong trái tim của người bạn cùng quê hương.

Cụ bà Maria sinh ra năm 1916 và hiện là một phụ nữ nhỏ tuổi nhất từ gia đình ông ngoại. Cụ bà nhận được động lực và đam mê từ bà nội. Sau khi bà nội đã đi đến âm mưu bài hát vào năm 1969, chị ấy thành lập một đội ngũ đồng sáng tác và tham gia hoạt động bổ trợ.

Cụ bà Maria còn được công nhận rằng là động lực chính của nghệ sĩ Ecuadorean Oscar Adam Chavez.

Vào tháng Chín năm ngoái, cụ bà Maria trở thành bà ngoại nhất trong cuộc điều cứu của nhóm La Pichanga và trở thành người đầu tiên trong 10 người gia nhập.

Maria Esther Galotti Gonzales mang lại những khoảng hòa âm tuyệt vời cho người nghe. Những ngày bạn ấy còn sống, chị ấy luôn bày tỏ sự hào hứng của mình nhưng lại rất nhẹ nhàng.

Cụ bà Maria sẽ biết nghề hơn trên cõi trời.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment