Màu xe Mazda3 mới nhất 2020? Tư vấn cách chọn màu xe phong thủy

by admin
mau-xe-mazda3-moi-nhat-2020?-tu-van-cach-chon-mau-xe-phong-thuy

Khó có thể phủ nhận tính thời thượng, sang trọng của màu xe Mazda 3 trong cùng phân khúc cạnh tranh. Tinxe.vn sẽ tư vấn giúp bạn chọn màu xe phong thủy hợp mệnh.

Bạn đang có thắc mắc làm sao để có thể chọn màu xe Mazda 3 thích hợp và phụ trợ tốt nhất cho bản thân mình khi sử dụng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các màu theo phong thủy xe mới nhất 2020.

Giới thiệu tổng quan về mẫu xe Mazda 3 2020Thê

Mẫu xe Mazda 3 được ra mắt trên thị trường từ những năm 2003, từ đó cho đến nay thương hiệu xe Nhật này cũng không hề làm người dùng thất vọng khi doanh số bán ra của Mazda 3 đã lên đến hơn 6 triệu xe. Lý do người dùng đến với mẫu xe này có lẽ không gì khác ngoài thiết kế thể thao cực kỳ ấn tượng, độ bền hợp lý và mức giá đưa ra cũng vô cùng phải chăng, thích hợp. Thực sự thì ngôn ngữ KODO trong thiết kế đã mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho mẫu xe Mazda 3.

Mazda3 2019 bị rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thứcMazda3 2019 bị rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thức

Tại phiên bản mới nhất hiện nay là Mazda 3 2020, những người sáng lập cùng đội ngũ sản xuất đã cải tiến hoàn toàn mẫu xe Mazda 3 về cả nội thất và ngoại thất, hướng đến việc nâng tầm sự ấn tượng và đẳng cấp của mình vượt trội xa so với những phân khúc ô tô hạng C thông thường, vượt qua những đối thủ như: Kia Cerato, Toyota Corolla Altis,….

Thiết kế ngoại thất Mazda 3 2020

Vẫn sử dụng sự ấn tượng đến từ những nét đơn giản nhất có thể, nhưng cũng không vì như thế mà chiếc xe này kém đi phần cầu kỳ và sắc sảo. Màu xe Mazda 3 2020 đầy ấn tượng tạo cái nhìn đầy thiện cảm từ người dùng ngay lần đầu gặp gỡ. Toàn bộ ngôn ngữ thiết kết trên Mazda 3 sử dụng ngôn ngữ KODO riêng biệt mang lại sự linh hoạt trẻ trung cho xe.

Xét tổng quan ngoại hình của mẫu xe này, điểm ấn tượng nhất chúng tôi quan sát được đó chính là lưới phủ tản nhiệt hình kim cương giống như những mẫu xe cao cấp hơn: Mazda CX-5, Mazda6… khác biệt hoàn toàn so với những thanh Chrome xếp ngang trông vô cùng đơn giản và làm mất đi vẻ sang trọng của mẫu xe này.

Thiết kế nội thất xe Mazda 3 2020

Bên ngoài không phải là điểm thay đổi nhiều nhất của Mazda 3 2020 mà chính là phần nội thất với sự “trưởng thành” trong thiết kế với hàng tá những cải tiến mới, làm chiếc xe cao cấp, nâng tầm hơn rõ rệt. Ấn tượng trong những nâng cấp trên có thể kể đến hệ thống màn hình hiển thị trung tâm kết hợp với quản lý trung tâm giải trí với kích thước lớn lên đến 8.8 inch với đầy đủ tất cả những công cụ hiện đại hỗ trợ người dùng.

Nội thất của Mazda3 2019 theo phong cách tối giản hơn vì ít nút bấm cơ họcNội thất của Mazda3 2019 theo phong cách tối giản hơn vì ít nút bấm cơ học

Mazda 3 2020 sử dụng hầu hết là các nút bấm cứng, tác động cơ học thay vì những chức năng cảm ứng như trên các mẫu xe cũ, điều này giúp người dùng có cảm giác lái thật và chính xác hơn trong từng thao tác.

Nội thất xe được hướng tới với thiết kế tối giản nhưng không hề mất đi màu sắc sang trọng với thiết kế phần lớn được sử dụng các chi tiết trang trí bằng da cao cấp. Đây được đánh giá là một trong những yếu tố giúp mẫu xe này cải tiến và có thể cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ ở phân khúc cao hơn. Tay lái bọc gia cao cấp với thiết kế 3 chấu thể thao được trang bị và tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại, cao cấp và đảm bảo an toàn cho xe.

Nội thất của Mazda3 2019 còn trông cao cấp hơn trướcNội thất của Mazda3 2019 còn trông cao cấp hơn trước

Điểm cộng cực kỳ đáng khen của mẫu xe Mazda 3 2020 đó chính là âm thanh và sự rung lắc bên trong cabin khi vận hành đã được cải thiện, điều ấy khởi nguồn từ việc Mazda 3 2020 được trang bị khối hệ thống treo mới phía sau – dùng loại chùm xoắn thay vì kiểu đa liên kết như trước đó, giúp tăng 78% độ cứng xoắn, cải thiện cho chất lượng toàn diện khi xe vận hành. các vật liệu khác được thiết kế mới như ống lót ở phần bên trong cấu tạo thân xe cũng giúp làm giảm tiếng ồn khi di chuyển trên các tuyến phố và cả âm thanh phát ra từ sàn xe. Còn lại các phiên bản động cơ của Mazda 3 2020 vẫn được giữ nguyên hoàn toàn như các phiên bản trước đó.

Bảng màu xe Mazda 3 2020, màu xe nào được ưa chuộng nhất?

Hiện nay trên thị trường xe Việt Nam mẫu xe các màu xe Mazda 3 được công bố và bày bán như sau: Mazda 3 2018 có đến 6 màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Đỏ, Nâu, Xanh và xanh đen.

Tên xe Màu xe

Mazda 3 1.5L Sedan

Mazda 3 1.5L Hatchback

Mazda 3 2.0L Sedan

Mazda 3 màu trắng
Mazda 3 màu đỏ
Mazda 3 màu đen
Mazda 3 màu nâu
Mazda 3 màu xanh đen
Mazda 3 màu xám

Hiện nay trên thị trường màu xe Mazda 3 được đa số người dùng lựa chọn đó chính là: Mazda 3 màu đỏ, Mazda 3 màu xám và Mazda 3 màu trắng. Dưới đây là tổng hợp chi tiết 6 màu xe Mazda 3 2020 mới nhất hiện nay trên thị trường để bạn đọc có thể tham khảo:

Mazda3 2019 màu đỏMazda3 2019 màu đỏ

Mazda3 màu trắngMazda3 màu trắng
Mazda3 màu xámMazda3 màu xám

Mazda3 2019 được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với lưới tản nhiệtMazda3 2019 được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với lưới tản nhiệt

Lưu ý: Giá xe Mazda 3 có thể thay đổi theo các màu xe cũng như giá bán của từng đại lý.

Bạn là người yêu thích dòng xe Mazda 3 và luôn hứng thú với bộ sưu tập bảng màu không ngừng update của chiếc xe này thì hãy nhanh chóng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc xe hơi Mazda 3 ưng ý trên Oto.com.vn – website mua bán ô tô uy tín nhất tại Việt Nam. Tại đây, các mẫu xe được cập nhật mới nhất, nhanh chóng, chính xác và mọi giao dịch luôn được diễn ra an toàn. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay một chiếc xế cưng yêu thích và chọn màu xe theo phong thủy với mình.

Chọn Mazda 3 màu xe gì cho hợp phong thủy?

Để chọn Mazda 3 có màu hợp mệnh, độc giả có thể đi chọn màu xe phong thủy tương sinh, tương hợp với từng bản mệnh mang lại nhiều may mắn, bình an như:

  • Mệnh Kim hợp xe Mazda 3 vàng đồng
  • Mệnh Mộc hợp xe màu xanh
  • Mệnh Hỏa nên chọn Mazda 3 màu đỏ hoặc đỏ đen
  • Mệnh Thủy phù hợp với các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, xám
  • Mệnh Thổ hợp với xe màu vàng, nâu

Ngũ hành tương sinh (tương sinh mang ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm tốt lên) gồm:

– Mộc sinh Hỏa: Cây cối, gỗ (Mộc) là chất đốt tạo nên lửa (Hỏa)

– Hỏa sinh Thổ: Lửa sau khi cháy hết tạo thành tro, tức là Đất (Thổ)

– Thổ sinh Kim: Đất đá là nguồn trữ lượng lớn của kim loại, vàng bạc (Kim)

– Kim sinh Thủy: Kim loại tan chảy thành dịch thể (Thủy) dưới nhiệt độ cao, hoặc nói Thủy cần dùng đồ bằng sắt để khai phá.

– Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn dinh dưỡng cho cây cối phát triển.

– Ngũ hành tương khắc (tương khắc mang ý nghĩa xung khắc, hủy diệt, làm xấu đi):

– Thủy khắc Hỏa: Lửa gặp nước thì bị dập tắt.

– Hỏa khắc Kim: Lửa lớn có thể làm tan chảy kim loại

– Kim khắc Mộc: Vật bằng kim loại dùng để chặt cây, cưa cây

– Mộc khắc Thổ: Sự phát triển của cây cối làm đất cằn cỗi, nghèo nàn.

– Thổ khắc Thủy: Đất đai ngăn cản dòng chảy tự nhiên của nước.

Mệnh Kim hợp xe màu gì?

Màu tương hợp là trắng, bạc ánh kim, màu tương sinh là màu của mệnh Thổ (vì thổ sinh kim) bao gồm nâu, nâu đất. Vậy nếu bạn là nam, nữ có năm sinh rơi vào các năm 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993… mệnh Kim có thể chọn mua xe Mazda 3 màu trắng, màu vàng đồng là tốt theo phong thủy nhất. Những người mệnh Kim cũng nên tránh mua xe Mazda 3 màu đỏ vì đây là tông màu thuộc hành Hỏa, trong khi đó Hỏa khắc Kim, không tốt cho chủ nhân. Xe Mazda 3 vàng đồng khá bắt mắt, hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

>>>Xem thêm: Chọn đồ phong thủy ô tô cần chú ý những điều gì để tránh xui xẻo, hút bình an?

Mệnh Mộc hợp xe màu gì?

Màu xe phong thủy cho mệnh Mộc (người sinh vào các năm như 1972, 1980, 1981,1988, 1989) thường có màu sắc tượng trưng là xanh và xanh lá cây. Vì thế, màu xe hợp mệnh mộc nên có những sản phẩm, vật dụng có sắc xanh sẽ rất tốt cho bản thân. Tuy nhiên, đây lại là màu sắc hiếm được các hãng sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Vì thế, người mệnh mộc có thể tìm mua xe Mazda 3 màu đen, xanh nước biển thay thế, đây cũng là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc, rất tốt cho người sở hữu xe.

Người mệnh Mộc nên tránh mua xe Mazda 3 màu trắng, bạc vì đây là những màu của mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc, mua xe màu này dễ khiển tinh thần chủ nhân bị sa sút, hay gặp điều xui xẻo khi đi trên đường.

Mệnh Thủy hợp màu xe gì?

Những người mệnh Thủy thường sinh vào các năm 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996… Màu xe hợp mệnh Thủy là các màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ghi vì Kim sinh Thủy, rất tốt cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng rất phù hợp với các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, xám. Như vậy, những người mệnh Thủy sẽ có rất nhiều lựa chọn khi muốn chọn màu xe Mazda 3 hợp phong thủy như xe Mazda 3 màu trắng, bạc trắng, đen đỏ, màu xanh đen, xanh bạc đen, đen trắng đều rất tốt.

Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

Mệnh Hỏa bao gồm những người nằm trong độ tuổi 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995… Màu xe hợp mệnh Hỏa nên chọn là những gam màu như hồng, đỏ, tím, xanh lá cây rất tốt với bản mệnh, bởi đây đều là những tông màu tương hợp, tương sinh. Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được các nhà sản xuất lựa chọn, ví dụ như hồng, tím, xanh lá. Ở đây, Mazda 3 chỉ sản xuất phiên bản màu đỏ hoặc đỏ đen, nếu bạn là người mệnh Hỏa có thể tìm 2 màu này.

Người mệnh Hỏa nên tránh mua xe Mazda 3 có màu xanh nước biển, xám, đen tuyền vì đây là những màu của mệnh Thủy, trong khi Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người điều khiển xe.

Mệnh Thổ hợp xe màu gì?

Những người mệnh Thổ là người sinh vào các năm sau 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đây cũng là độ tuổi có nhu cầu mua xe hoặc đổi xe cao cho các mục đích khác nhau như đi học, đi làm… Màu xe hợp mệnh Thổ là màu vàng, đỏ, nâu đỏ, nâu đất, đen và xám, kỵ màu xanh lá cây.

Vì thế, những lựa chọn như xe Mazda 3 màu đỏ, đen mờ, vàng đồng đen, đen bạc là sự lựa chọn đáng tham khảo cho người mệnh Thổ.

Trên đây là tổng hợp những thông tin của chúng tôi cũng như ý kiến của người dùng về màu xe Mazda 3 mới nhất 2020? Hy vọng sau khi tham khảo qua bài viết của chúng tôi thì bạn cũng đã có thể sở hữu cho riêng mình những màu xe phong thủy hợp mệnh. Tinxe.vn chúc các bạn luôn lái xe an toàn.

You may also like

Leave a Comment