BẠN VÀ BẠN CÙNG BÀN CÓ KỶ NIỆM GÌ THÚ VỊ KHÔNG?

by admin

  1. Dành cả thanh xuân để chơi caro.
  2. Lúc đó học tiết Anh Văn, tôi với đứa cùng bàn ngồi nói chuyện riêng khí thế, đang nói đến hai chữ “bởi vì” thì cô bỗng bước lại, hai đứa chẳng chú ý mấy. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc như vậy, tôi đột nhiên lại thông minh nói: “Bởi vì? Because ý hả? Sau because thêm mệnh đề, sau because of thì thêm danh từ.” Đứa cùng bàn thì giả vờ như hiểu ra đạo lý gì ở đời ghê gớm lắm cơ, gật đầu một cách đầy trịnh trọng.
  3. Nếu nó nhận ra nhịp rung chân của nó khác với tôi, nó sẽ dừng lại rồi tiếp tục rung cho đều.
  4. Thím ấy là học sinh năng khiếu bên nghệ thuật, tôi thì bên thể thao. Thím ấy học bổ túc Toán tốn nhiều tiền lắm cơ, tôi nghĩ thím ấy chắc giỏi, kêu thím ấy mỗi ngày bổ túc lại cho tôi, chẳng hiểu bổ túc thế nào, từ 4 điểm tôi xuống còn có 1,5 à… Đỉnh cao của tình bạn là khi, cả hai đứa cùng học ngu, một đứa dám chỉ, một đứa dám nghe.
  5. Hồi cấp Ba cùng xem I’m A Singer trong giờ học, mà chả hiểu sao, để volume 0 coi được cũng hay. (i’m a singer là chương trình ca nhạc nha các bạn :v )
  6. Giờ Hoá, thầy đang giải mấy cái đề, đứa cùng bàn
    mới thì thầm: “Ê, mày thích thằng X đúng không?” Tui nói: ” Không phải phải.” Chẳng biết sao tiếng hơi to, ờ, cũng không phải hơi đâu… Lúc đó thầy sững người ra, nhìn bảng rồi nói: “Tui có giải sai chỗ nào đâu nhỉ?”
  7. Nhớ có lần sắp giờ ăn trưa mà thầy Toán dạy lố, tui bỗng hỏi đứa cùng bàn quickly nghĩa là gì. Cùng bàn là nam, giọng bô bô như vịt đực ý, nói: “Nhanh lên!” Rồi thầy Toán nghe thấy, đuổi nó ra khỏi lớp. Ha ha ha ha ha.
  8. Có lẽ là vừa nhìn thấy topic này, cậu ấy đã tag tôi rồi.
  9. Cái thời còn dùng MP3, cứ mỗi giờ nghỉ trưa là mỗi đứa một bên tai nghe cùng nghe một bài hát.
  10. Tui ngu Lịch sử cực, tiết học đầu, bầu chọn lớp phó môn Sử, đang thiu thiu ngủ thì đứa cùng bàn gọi tôi dậy, nói thầy kêu mày đứng lên kìa. Thế là làm lớp phó môn Sử có thành tích kém nhất cả ba năm liền.
  11. “Aiz, canh thầy giúp tao, tao ngủ xíu nào.” “Ờ, ngủ đi.”
    “Ê, bài này làm sao?” “Mày tách phân số và rồi đảo lên.”
    “Mấy phút nữa tan học?” “Sắp rồi, vài phút nữa.”
    “Đi vệ sinh đi.” “Ờ, đợi tao chút.”
  12. Nghỉ giữa giờ trưa hôm đó, cậu ngủ trước rồi, tôi nằm nhoài ở một chỗ rất gần nhìn lông mi, mũi, miệng của cậu. Ngủ lúc nào cũng không hay. Được nửa giấc, cậu tỉnh dậy, tự nhiên lấy cái áo khoác che cho hai đứa, rồi hôn lên má tôi, tôi tỉnh luôn…
    Sau này, cả hai cùng ăn ý không nhắc đến chuyện này. Giờ cậu ấy có bạn gái rồi, tôi vẫn thích cậu ấy. ????

Nguồn: Weibo | Linh Lung Tháp

Ghi chú: ảnh ở dưới là 3 bạn ấy đang “kết bái huynh đệ” với nhau ở bến tàu điện nha, bái bình cứu hoả đó :v

You may also like

Leave a Comment