KHU TRUNG SƠN & NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT

by admin

  1. Tuy cách nhau chỉ cây cầu nhưng Trung Sơn không phải của quận 8; sát vách Phú Mỹ Hưng nhưng nó cũng chẳng phải của quận 7, mà Trung Sơn lại nằm ở tiểu vương quốc Bình Chánh ????
  2. Hệ thống đường sá ở đây khá đơn giản, dễ tìm, chỉ cần nhớ đằng sau cái số đường bạn tìm là A B hay C thôi. Ko có nơi nào ở Bình Chánh bạn có thể thấy những con đường đáp ứng đủ 3 tiêu chí : rộng – đẹp – sướng như khu Trung Sơn.
  3. Người ta nói Trung Sơn là khu ăn chơi, một bên là ăn một bên là chơi, còn chơi gì bạn phải tự trải nghiệm chứ ngta ko nói. Chưa nghe danh Trung Sơn mà tới đây, 96,69% đều nghĩ là một nơi ăn uống và giải trí lành mạnh. Cho đến khi bạn chặt hẻm.
  4. Khách sạn ở Sư Vạn Hạnh sạch, tại Phan Xích Long rẻ thì khu Trung Sơn vừa rẻ sạch đẹp, ghế tình yêu tha hồ đẩy, được bonus nước suối. Người ta check-in cầu tuột nhưng quên mất ở đây còn có cafe bờ sông mát rượi, thoáng mát và yên tĩnh.
  5. Có một điểm chung giữa Trung Sơn với Tú Xương, Thị Nghè, Cộng Hoà là đều có những cô gái rất quan tâm sức khoẻ và tình trạng hôn nhân của bạn, thấy bạn chạy xe một mình là rủ vào nhà nghỉ chơi với họ.
  6. Hai lần bạn thấy tầm quan trọng của CCCD: khi bị CA thổi và khi qua Trung Sơn book phòng. Ko nên book KS mặt tiền, trừ khi bạn đi với bồ nếu ko muốn đang cưỡi ngựa thì bị ập vô kiểm tra phòng.
  7. Dịch vụ súc bình xăng, lau cột điện,… ở Trung Sơn đủ làm bạn kêu hết bảng chữ cái. Hổng hiểu sao mỗi lần nói mới sang Trung Sơn, 69 đứa đều nghĩ mới chơi đứa nào bên đấy.

Tóm lại, khu Trung Sơn luôn là điểm hẹn lý tưởng của các “dân chơi” và của các bạn trẻ mới lớn còn bỡ ngỡ. Thiên đường Trung Sơn, giá cả phải chăng, ăn & chơi lành mạnh, đặc biệt discount cho những ai có thẻ sanh viên, sổ hộ nghèo. ????

(C) Saigon Review

You may also like

Leave a Comment