Khi không bị cặp kính mắt phong ấn, bà Nobi thời trẻ đẹp hết nước chấm ✨

by admin

Trước khi đính ước với anh chàng Nobisuke, cô nàng Tamoko xinh đẹp điệu đà trong những bộ váy dễ thương. Những lúc không bị phong ấn nhan sắc bởi cặp kính cận quen thuộc, vẻ đẹp của bà Nobi Tamako đủ sức chấp cả vũ trụ Doraemon, người theo đuổi phải xếp hàng từ Tokyo đến tận Paris mới xứng tầm.

Sau khi kết hôn, bà Nobi hạnh phúc với việc chăm sóc chồng con, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng tươm tất và vun vén một gia đình nhỏ hạnh phúc to. Kể từ đó bà Nobi nổi tiếng với những câu quotes như: Nobita đi học bài ngay. Nobita bài kiểm tra của con đâu. Tôi xin lỗi thầy chủ nhiệm. Hai đứa mà còn ồn ào nữa biết tay mẹ. Đừng bao giờ làm mấy chuyện ngu ngốc này thêm lần nào nữa. NOBI NOBITAAA.

Đúng như những lời hứa hẹn trước khi kết hôn, ông bà Nobi đều đã hy sinh, hết lòng làm tất cả để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Nobita và Doraemon được sống trong sự yêu thương, bảo bọc của bố mẹ. Dù có nhiều vất vả và lo toan, cuộc sống của căn nhà cũng không nhỏ lắm vẫn luôn đầy ắp tiếng cười (và sự quát mắng). “Nhà là nơi bạn có một giấc ngủ thật ngon để khi bắt đầu một ngày mới bạn sẽ có thật nhiều năng lượng để chiến đấu với cả thế giới ngoài kia.”

You may also like

Leave a Comment