Ngày này năm trước, Hee Do và Yi Jin đã chia tay nhau…

by admin

(3/4/2022 – 3/4/2023)

Hơn 1 năm qua rồi mà 2521 vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng của nhiều người, vẫn nhớ như in hôm chiếu tập cuối nhiều người xem đã khóc như mưa và đau khổ suốt 1 thời gian dài như thế nào. Có lẽ phim in đậm trong tâm trí mọi người đến như thế bởi vì nó thật, những ký ức thanh xuân của phim cũng mang lại cảm giác chân thật, cách họ yêu nhau và chia tay nó cũng đời như thế.

Đến bây giờ, mình vẫn thấy cả 16 tập phim đều hay và ý nghĩa, thay vì chỉ là 14.5 hay 15 tập như cư dân mạng hay đồn. Về cái hay của của cuộc chia tay đẫm nước mắt của Yi Jin và Hee Do thì đã được nhiều bạn trong group phân tích rất hay rồi, nên mình xin phép chia sẻ những lời thoại mình vô cùng tâm đắc, mà mỗi lần nghe là mỗi lần mình rưng rưng vì nó quá hay và đẹp đẽ.

“Em sẽ nói những điều em muốn nói nhất, Baek Yi Jin. Anh là người chỉ cần tồn tại thôi cũng đã là tất cả niềm an ủi đối với em trên đời. Là người đã ấm áp ôm lấy 1 đứa tự mình lớn lên và cô đơn như em. Vào lúc em không thể tin tưởng bản thân mình, em đã tin tưởng anh, người luôn luôn tin tưởng em. Nhờ vậy em mới làm nên chuyện.”

“Em là người đã giúp anh vực dậy lúc anh gặp khó khăn nhất. Nếu như không có em, anh đã không thể đến được ngày hôm nay. Em đã khiến anh cười. Và khi ở bên cạnh em, anh cảm giác như mình đang có tất cả dù chẳng có gì trong tay.”

“Không biết từ lúc nào, thế giới được lấp đầy khi chúng ta ở bên nhau.”

“Đúng vậy. Giờ anh đã biết niềm hạnh phúc hoàn hảo thực sự là gì rồi.”

“Tạm biệt, Baek Yi Jin” – “Tạm biệt, Na Hee Do.”

“ Hôm nay, anh hãy đi trước đi.”

Thật sự là bộ phim mang lại những khoảnh khắc thanh xuân thật đẹp đẽ và tươi sáng trong thời kỳ tăm tối, cùng nhạc phim tuyệt hay và giàu cảm xúc. Diễn xuất của các diễn viên rất sinh động và mọi người tương tác với nhau thật ăn ý. Màu phim đẹp lắm, hoài niệm lắm luôn

Nếu mọi người đang chưa biết nên xem phim gì hay đang e ngại cái kết mà vẫn chưa xem phim 2521 thì đừng ngần ngại quất ngay phim này nhé ạ. Thực sự đây là một bộ phim rất đáng xem ✨????

twentyfivetwentyone

You may also like

Leave a Comment