Vào 1 ngày đẹp trời, bỗng dưng tìm được 1 bộ phim vừa hay vừa ý nghĩa

by admin

Vào 1 ngày đẹp trời, bỗng dưng tìm được 1 bộ phim vừa hay vừa ý nghĩa nên lên đây giới thiệu với mọi người ????

Tuy đây không phải là 1 bộ phim được đầu tư cao như mấy bộ phim cấp S, cấp S+ khác của Trung Quốc nhưng mỗi một cảnh quay đều rất đẹp, rất chỉn chu. Phim thuộc thể loại tiền hôn hậu ái (cưới rồi mới yêu) kể về Tư Thanh, một cô nàng nhân viên bị áp đặt bởi công việc, với thành tích làm việc xuất sắc, sống cuộc sống “bình thường” theo đuổi xe hơi, căn hộ và tiền bạc. Vì để thu hồi một khoản vay không tốt nên phải đến một vùng nông thôn. Ở đó, cô gặp Cảnh Thâm, một nghệ nhân truyền thống, luôn sống một cuộc sống bình dị, chẳng có nhà cũng chẳng có xe hơi. Vào ngày sinh nhật thứ 28, Tư Thanh cảm thấy bị bỏ rơi bởi bố mẹ và cô lập bởi đồng nghiệp nên đã chạy đến Cảnh Viên, nơi ở của Cảnh Thâm và đề nghị kết hôn với anh.

Ngoài việc phim có nam chính đẹp trai nữ chính xinh gái, cảnh quay thơ mộng, thì những câu nói sâu sắc trong mỗi tập phim cũng chính là lý do mình rất thích bộ phim này. Khác với những bộ phim thần tượng rác, ăn liền, nhảm nhí của Trung thì tam quan của bộ phim này không hề vặn vẹo. Từng câu thoại, từng câu nói hiện lên trong cảnh đặc sắc nhất của tập phim đều rất sâu sắc. Mỗi hình là những câu văn, câu thơ xuất hiện xuyên suốt bộ phim đóa ????
Mình cũng rất thích nhạc phim nữa. Tuy bài “Nếu tình yêu do trời định” là bản tiếng Trung của nhạc phim The Classic của Hàn nhưng nó lại là bài hát mình ghiền bữa giờ; giai điệu rất nhẹ nhàng và da diết, lời bài hát cũng rất có ý nghĩa.

Nhiệt liệt recommend mọi người coi phim và nghe nhạc phim nhe ????

Thông tin diễn viên:
Nữ chính – Lư Dương Dương
Nam chính – Trần Hâm Hải

You may also like

Leave a Comment