ĐLP “THE GLORY” ĐÃ BIẾT NAM CHÍNH LEE DO HYUN CÓ TÌNH Ý VỚI NỮ PHỤ LIM JI YEON TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH QUAY PHIM

by admin

Theo lời kể của một số staff trong đoàn phim “The Glory”:
Mặc dù Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon công khai hẹn hò sau khi phim chiếu xong, nhưng đoàn phim đã chứng kiến quá trình “yêu đương” của họ trong suốt thời gian quay phim.

Đạo diễn từng nhiều lần phải nhắc nhở Lee Do Hyun: “Đừng để lộ ra chuyện hai người yêu nhau, khi phim chưa chiếu xong đừng nói ra”.
Vì khán giả vốn nhận định cặp đôi chính Lee Do Hyun và Song Hye Kyo chênh lệch tuổi tác quá nhiều, cảm giác ‘phản ứng hóa học’ không mạnh.
Nếu để lộ ra việc hẹn hò thì cảm nhận của khán giả về bộ phim sẽ bị giảm đi nhiều. Vì khi quay phim Lee Do Hyun rất quan tâm Lim Ji Yeon, điều này khiến đạo diễn lo lắng.

Với tính cách của Lee Do Hyun, khi gặp được người mình thích trong mắt anh ấy không còn ai khác. Khi quay phim, anh ấy thường xuyên đưa máy sưởi ấm tay và đồ ăn vặt cho Lim Ji Yeon.

Ban đầu Lim Ji Jeon chỉ coi Lee Do Hyun như một đàn em tốt, với tư cách là “tiền bối” cô ấy cũng vui vẻ đón nhận. Các nhân viên cho biết, Lim Ji Yeon cũng gọi tên Lee Do Hyun một cách thân mật, quan tâm như đàn em khóa dưới. Vì Lee Do Hyun ít hơn mình 5 tuổi, nên cô ấy không nghĩ Lee Do Hyun sẽ tiếp cận mình với tư cách “người khác giới”.

Trong buổi họp báo phim, Lee Do Hyun còn phủ khăn che cho Lim Ji Yeon. Có thể nói, Lee Do Hyun đã bỏ không ít tâm tư và công sức để lấy lòng ‘tiền bối’ Lim Ji Yeon.

You may also like

Leave a Comment