MỖI LẦN “TỚI THÁNG” CƠ THỂ BẠN CÓ PHẢN ỨNG KỲ LẠ NÀO KHÔNG?

by admin

Một ngày trước khi bà dì đến, tui chỉ muốn uống đồ lạnh hoặc ăn bánh su kem thôi, không thể nào mà bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu được.
Trước khi đi ngủ.
Tui: Muốn đi vệ sinh hông?
Bàng quang: Hông.
Lúc sắp chìm vào giấc ngủ.
Bàng quang: Tui sắp bể đến nơi rồi, dậy nhanh lên.
Bình thường thì ngày đầu tiên tui sẽ bị đau bụng dữ dội. Buổi tối đi ngủ thì không thoải mái, thường khó ngủ, ngủ rồi thì rất dễ bị thức giấc. Cũng không biết vì sao lại nhạy cảm như vậy. Sau đó lại nằm nghĩ ngợi xem có nên dậy thay đồ không. Muốn ngủ lại khó lắm luôn á.
Tôi có thể cảm nhận một cách rõ ràng chính xác mỗi lần tới tháng. Tức là kiểu ngay ngày đầu tiên của chu kỳ, cho dù cơ thể không có cảm giác rõ ràng, đại não cũng sẽ ngay lập tức biết. Dù là đang ngủ say như chết, thì tôi cũng tỉnh dậy ngay, trong đầu chỉ có một suy nghĩ: Bà dì tới rồiiii.
Không biết có chị em nào giống tôi không? Mỗi lần đến tháng thì chỉ đau khoảng nửa ngày vào ngày đầu tiên thôi, cực kỳ cực kỳ đau ấy. Trước đó thì sẽ bị tiu chảy, sau đó thì ra mồ hôi lạnh khắp người, trong bụng như thể có ai cầm dao rạch qua rạch lại, không có chút cảm giác thèm ăn nào, nửa ngày này lúc nào cũng đờ đẫn mệt mỏi, đối với bất cứ chuyện gì cũng hờ hững không quan tâm. Ở nhà thì còn đỡ, có thể ôm túi chườm nóng. Còn khi ở trường thì chỉ có thể ôm lấy bụng cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Mỗi khi bà dì đến lại phải xem ngày xem tháng, tuyệt đối không được đến vào kỳ thi.
Con gái khi đến kỳ “rớt dâu” sẽ thường xuyên vào nhà vệ sinh, không phải do bị tiu chảy, cũng không phải là cần thay băng vệ sinh. Mà là bị đau bụng kinh đóoo. Nó sẽ làm bạn không phân biệt được rốt cục là bạn đang bị đau bụng do đến tháng hay bạn đang muốn đi nặng. Vậy nên cứ vào nhà vệ sinh ngồi mấy phút đã, cứ từ từ rồi đáp án sẽ đến.
Mỗi khi thấy bà dì đã tạm biệt thì tôi sẽ lập tức thay một chiếc quần chip sạch sẽ mới. Thế nhưng chỉ cần tôi vừa thay quần xong thì dâu nó lại rớt một chút ít. Lúc trước tôi còn nghĩ là do dâu còn sót lại, nên tôi còn cố tình dùng băng vệ sinh thêm mấy ngày, cơ mà lại không có gì xuất hiện hết á. Dâu chỉ nhăm nhe đợi khi nào tôi thay quần xong xuôi mới lại đến hỏi thăm thêm chút :)))
Khi bà dì ghé thăm tôi sẽ thường xuyên bị đau “cô bé”, không phải đau bụng dưới đâu, nếu là bụng dưới thì chắc chắn tôi sẽ biết. Mỗi lần tôi có thể nhận biết rõ ràng về sự xuất hiện của kỳ kinh nguyệt, đó là khi tôi đột nhiên cảm thấy một cơn đau nhẹ ở bên dưới, vậy là tôi biết chắc là “dì” lại tới rồi. Đặc biệt là khi đang đứng thì ngồi xuống, khi mà chạm vào ghế sẽ cực kỳ đau luôn, phải mất một lúc mới từ từ bớt đau.
Tôi luôn nghĩ rằng tất cả mọi cô gái sẽ đều có hiện tượng như tôi, đôi khi khi tôi ngồi xuống, tôi sẽ ngả người về phía sau một cách phòng thủ theo bản năng để mông chạm vào ghế sẽ không đau lắm.
Mãi sau lớn rồi, mặt dày hơn mới dám nói mấy chuyện như thế này, lúc đó tôi mới biết chỉ có tôi mới có phản ứng kỳ quặc đó thôi.
Bị ghét bạn trai có tính không :))) Mỗi lần đến tháng là tôi lại thấy sao người yêu mình đáng ghét quá vậy, tôi không muốn gặp ảnh không muốn nói chuyện gì luôn. Thế nhưng hết mấy ngày đó lại bình thường như chưa có gì.

You may also like

Leave a Comment