Charlotte 10 điểm, không có nhưng.

by admin

Charlotte là con gái cưng của Big Daddy La Bouff, người giàu có và quyền lực nhất New Orleans. Trong The Princess and the Frog, Lottie và Tiana trở thành bạn thân từ nhỏ dù khác biệt về hoàn cảnh và địa vị, thứ phân hóa nặng nề trong những năm 1920.

Charlotte được cưng chiều và dễ dàng có được mọi thứ mình muốn trong tay. Lottie lớn lên đỏng đảnh, đáng yêu và hào phóng. Lottie bánh bèo, thích làm điệu, thích trang điểm và diện những bộ cánh lỗng lẫy. Lottie từ bé đã luôn mộng mơ mình sẽ lấy một chàng hoàng tử và sống hạnh phúc với nhau đến đầu bạc răng long như trong những câu chuyện cổ tích.

Charlotte là người bạn thân mà ai cũng cần có trong đời: Một cô bé thích những bộ váy xinh đẹp nhưng cũng sẵn lòng đội chiếc vương miện lên đầu Tiana để cả hai cùng là công chúa. Khi nhận ra Naveen và Tiana đang yêu nhau, Charlotte chẳng hề ghen tức dù đó là mục tiêu đã định của cuộc đời cô, tất cả đều là niềm vui vui vẻ, tự hào và cả những giọt nước mắt hạnh phúc khi Tiana đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Lottie là một nhân vật dành cho những cô bé thích mặc váy công chúa, thích làm điệu, thích hoàng tử. Giữa những hình mẫu các nhân vật nữ phải mạnh mẻ, phải siêu ngầu như hiện nay, việc có một cô nàng bánh bèo, mau nước mắt, hồn nhiên và sống đầy tình cảm quả là một sự cân bằng cần thiết. Charlotte giúp khán giả nhớ rằng chúng ta có thể sở hữu mọi thứ trên đời mà vẫn sống tử tế, tốt bụng.

You may also like

Leave a Comment