Một số chiến lược mà đàn ông giàu sử dụng để tránh những cô nàng chỉ quan tâm đến tiền là gì?

by admin

Một người bạn tốt của tôi kiếm tiền rất giỏi, có thể không giàu nhưng cũng không tệ chút nào. Anh chàng sở hữu cho mình một cửa hàng máy móc quy mô cỡ vừa. Trước đó anh ta chỉ gặp toàn những thành phần đào mỏ và rồi quyết định thay đổi hình ảnh bản thân và bắt đầu lại từ những điều cơ bản nhất. Anh đến những nơi mà phụ nữ thường lui tới. Anh chỉ nói với họ là mình làm giám sát tầng tại một cửa hàng máy móc. Rồi cuối cùng thì cậu bạn của tôi cũng gặp được một cô y tá, ưa nhìn nhưng không quá lộng lẫy, một người phụ nữ thực sự tốt bụng. (Bây giờ anh chàng chỉ đang sống trong một ngôi nhà bình thường trong một khu phố trung lưu thôi). Họ kết hôn và rồi một ngày nọ, cô vợ có ngày nghỉ và quyết định mang cơm trưa đến chỗ làm cho chồng mình.

Cô đến khu vực lễ tân và được hỏi tại sao lại ở đây. Cô ấy nói với nhân viên lễ tân rằng mình là ai và nhận thấy vẻ mặt của đối phương đúng kiểu “ôi trời ơi”. Nhân viên lễ tân gọi qua loa “Bill, vợ anh đến ạ”. Rồi cô được hộ tống xuống hành lang đến một văn phòng, trên cửa ghi “Bill Smith, Chủ tịch”.

Lúc này người vợ nhìn anh ta và nói “Em tưởng anh là giám sát tầng?” Bill đáp “Ừ thì anh là giám sát đấy thôi, nhưng anh cũng sở hữu cả nó nữa.”Cô vợ bắt đầu cười ầm lên và anh chàng hỏi “Có gì vui lắm à, anh không hiểu?” Cô nàng trả lời “Em cũng không phải là y tá nhé, em là bác sĩ và là trưởng phòng của XXX. Em cũng từng muốn một người đàn ông muốn em, không phải tiền của em, và không ngờ anh cũng như vậy”.

Họ vẫn sống trong ngôi nhà đó nhưng đã mua những chiếc xe đẹp hơn nhiều, và khỏi phải nói, họ còn mua một ngôi nhà cạnh bờ biển nữa.

_______________

Reply: Yishan Wong

Yeah, một câu chuyện về hai người lừa dối lẫn nhau.

Theo: Phương Thảo

Minh hoạ

Không nói tới việc có đào mỏ hay ko, nhưng mà t cảm thấy việc lập gia đình mà không biết tình hình tài chính/ thu nhập của đối phương như canh bạc vậy, khác gì bạn cùng phòng ????????.

Công thức bất biến ở VOZ: Lương chia 3, lậu ra chia 10, các liền anh liền chị nhớ giúp tôi.

Cốt truyện này mà đưa cho bọn đóng chủ tịch giả vờ thì hết nước chấm.

You may also like

Leave a Comment