Vì sao ta không yêu người yêu ta, mà lại yêu người ngó lơ ta thật nhiều?

by admin

Khá là thú vị phải không?

Điều này xảy ra với hầu hết tất cả mọi người, rằng chúng ta luôn lo lắng sẽ không tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Vấn đề là, chúng ta lại thường vô tâm với những người thích mình, hay những người muốn mình ở cạnh kề bên.

Chúng ta than phiền về việc mình ế, mình cô đơn, nhưng có thật sự là như vậy? Nhìn xung quanh xem, có biết bao người yêu chúng ta đó, thế nhưng chúng ta lại lạnh lùng mà bỏ qua họ đấy thôi.

Bản chất con người là vậy, và…nó trả lời luôn cho câu hỏi này rồi, xong. Những thứ dễ dàng đạt được thì lại kém hấp dẫn vô cùng. Vậy nên chúng ta muốn những thứ xa vời hơn ngoài kia, những thứ đôi khi vượt quá giới hạn của mình.

Giới hạn à, họ rồi sẽ lại nói với tôi kiểu, “làm gì có thứ mang tên giới hạn”, hay “không nên có bất kì ranh giới rào cản nào ở đây cả” bla bla.

Nhưng trong vấn đề này thì, có đấy.

Ex ngó lơ bạn, rồi cùng dạo bước với một ai khác đằng xa kia. Còn bạn thì vẫn không sẵn lòng nhượng bộ. Lụy à? Đùa, là tình yêu chăng? Hay, đơn giản chỉ là bạn không muốn trở thành kẻ thua cuộc?

Bạn đang theo dõi một chàng trai/cô gái nào đó sau khi bị họ bán cho cân bơ mang về. Chỉ đơn giản là bạn yêu họ thật nhiều, hay bạn không thể chịu được việc mình bị từ chối bởi một ai đó thêm lần?

Yea, giống như kiểu một viên thuốc đắng khó nuốt đang mắc trong cổ vậy nhỉ. Không phải là không có những chàng trai, cô gái tốt hơn, sẽ hạnh phúc hơn khi họ có được bạn. Đôi khi, hãy mở lòng, để cho con người ta đến với mình, hãy để như thế, thật tự nhiên, thật chậm, rồi chấp nhận, chấp nhận con người mà sẽ thật hạnh phúc và cảm thấy may mắn ấy khi có được bạn. Tôi dám cá rằng bạn cũng sẽ hạnh phúc mà thôi.

Đôi khi điều tuyệt nhất là việc bạn có thể chấp nhận sự thật, biết buông bỏ và tận hưởng cuộc sống này khi nó mở ra một trang mới trong cuộc đời bạn.

Tôi biết thật khó khi mình làm một kẻ thua cuộc, thế nhưng bạn sẽ nhận được nhiều điều khi bạn biết đứng dậy sau mỗi lần thất bại của mình.

Tôi tin rằng, mọi thứ đều từ trong tâm trí của chúng ta mà ra thôi. Tôi tin là như vậy.

Theo: Phạm Khải

You may also like

Leave a Comment