Nếu nông dân lỡ té vào chuồng lợn thì có bị mấy con lợn đó ăn thịt không?

by admin

Ừ thì, cô bạn tốt của tôi từng thực hiện các nghiên cứu trong ngành công nghiệp thực phẩm. Có lần cổ kể rằng lớp cổ làm thí nghiệm về vấn đề tại sao hằng năm đều có một số nông dân bị mất tích.

Một trong số bạn học đó đến giữa chuồng lợn và giả vờ bất tỉnh, anh chàng nằm sõng xoài bất động trong chuồng để xem thử chuyện gì sẽ xảy ra và mất bao lâu thì sẽ có biến.

15 phút sau, mấy con lợn bắt đầu nhai quần áo, tay, tai và mọi thứ của anh chàng mà tụi nó có thể nhai được. Vậy là ai cũng có cho mình đáp án của câu hỏi ban đầu rồi ha.

Cho nên đây là suy nghĩ của tôi về vấn đề này: nếu chỉ vấp té thì không sao, nhưng nếu ngã rồi nằm bất tỉnh giữa chuồng lợn thì…có khi xuân này con không về thật đó.

____________________________________

Bình luận bởi TJ

Nếu tôi nhớ không lầm thì sự việc này xảy ra hồi tôi 15 còn em gái tôi thì 14 tuổi. Nhà tôi có nuôi vài con lợn trong một cái chuồng nhỏ. Lúc đó thì em gái tôi đi vào chuồng lợn (tại thời điểm đó nhà có mấy con lợn con, và con bé nhìn nhầm sao thành tai tụi nó bị dính gì đó không rõ). Căn bản thì chuồng lợn chứa đầy bùn và mấy thứ trơn trượt (cứt lợn ấy), nên thế là con bé trượt té luôn.

Ngay lập tức, mấy con lợn trưởng thành to béo liền lao đến tấn công con bé. Tôi cầm cục gạch chọi đầu một con liền, thế là nó cứ nhìn chằm chằm tôi. Sau đó thì tôi nhảy vào chuồng và bắt đầu huơ huơ cái xẻng để cho cô em gái có thời gian lết tới cổng và thoát ra.

Nên là tôi cũng không nghi ngờ gì về việc lỡ có ai vô tình ngã vào chuồng lợn thì có khi thành bữa tối của chúng thật nha (với cả tôi nghĩ đã từng có tên sát nhân hàng loạt nào đó làm nghề chăn lợn đã phi tang xác nạn nhân bằng cách cho lợn ăn rồi).

____________________________________

Trans: Lược dịch thêm vài đoạn trong bài báo DO PIGS EAT HUMANS? (ANSWERED) của Wildlife Informer để thêm thông tin nhé:

Một con lợn nuôi được cho ăn đầy đủ thì sẽ không bao giờ rượt đuổi người để ăn thịt họ đâu. Lợn thường là loài vật trầm tĩnh và không bạo lực. Nếu lợn nuôi bị đối xử tệ bạc, cảm thấy bị đe dọa hoặc đói bụng tới mức nào đó thì rất có thể nó sẽ ăn thịt người khi có cơ hội.

Kể cả lợn rừng cũng không săn đuổi con người để ăn thịt. Thường tụi nó tấn công là để bảo vệ lãnh thổ hoặc con non của chúng thôi. Tuy nhiên thì lợn rừng vẫn sẽ ăn xác người ngon lành nếu có cơ hội nhé. Vì lợn là động vật ăn tạp, mà con người thì cũng cấu tạo từ thịt thôi.

Một số trường hợp lợn ăn thịt người sau đây:

  1. Vào năm 2019, một người phụ nữ ở Nga bị lợn ăn mất một phần cơ thể vì bất ngờ phát bệnh và ngất giữa chuồng. Đàn lợn đã ăn tai, mặt và vai cô.
  2. Vào năm 2015, một nông dân Rumani đã qua đời vì lên cơn đau tim và ngã vào chuồng lợn. Ông ấy chết vì mất máu sau khi đàn lợn xông vào ngấu nghiến ăn thịt ông.
  3. Vào năm 2014, một đứa trẻ tại Trung Quốcbị lợn ăn mất một phần cơ thể sau khi cậu bé bò vào chuồng lợn để chơi. Lợn mẹ lúc đó nghĩ rằng cậu bé có ý định làm hại lợn con, nên nó đã lao vào cắn đứt và nuốt trọn đầu của cậu bé.
  4. Vào năm 2012, một người đàn ông 69 tuổi tại Oregon suýt nữa bị ăn sạch sẽ bởi chính đàn lợn của mình. Những gì còn sót lại là bộ răng giả và chút vụn thừa. Nguyên do của sự cố vẫn còn bỏ ngỏ giữa việc ông ấy bị ngã hay do phát bệnh đột ngột. À có thêm ý này nữa, anh trai của người đàn ông xấu số có nhắc đến sự việc vào một năm trước, ông ấy có vô tình giẫm phải lợn con và bị lợn mẹ cắn. Người ta nói lợn là loài vật nhớ rất dai.
  5. Vào năm 2020, một người đàn ông lớn tuổi tại Ba Lan đã bị chính đàn lợn ăn thịt trong khi đang múc nước từ giếng. Người ta không rõ ông ấy đã ngất hay chết trước đó. Nhưng khi hàng xóm không thấy bóng dáng ông trong vài ngày và ghé qua tìm hiểu thì chỉ phát hiện mỗi đầu lâu và vài mảnh sọ.

KHẢ NĂNG PHI TANG XÁC

Đa số chúng ta đều từng nghe kể rằng sát nhân cho lợn ăn xác người để phi tang chứng cứ đúng không. Tuy nhiên để phi tang xác thì cần rất nhiều lợn và cũng chúng cũng không tiêu thụ nhanh trong vài phút đâu (một hay hai ngày thì đúng hơn). Ngoài ra thì lợn không thể tiêu hóa được tóc, răng và các khúc xương lớn. Chưa kể những dị vật như là răng giả, máy trợ thính,…

Vì vậy, dù nghe vụ dùng lợn để phi tang chứng cứ nghe hiệu quả, nhưng cảnh sát cũng sẽ tự điều tra thông qua chất thải động vật và tìm ra xương, tóc hay thứ gì đấy thôi.

Một số trường hợp mấy con lợn tội nghiệp bị bắt làm đồng phạm:

  1. Vào năm 2013, một trùm băng đảng tại Ý bị một băng đảng khác đánh và vứt vào chuồng lợn khi vẫn còn sống! Một năm trước, chính băng đảng thủ phạm đó cũng dùng thủ đoạn cho lợn ăn xác tương tự với một nữ doanh nhân. “Tội” của bà ấy là không chịu bán đất cho lũ băng đảng này.
  2. Một tên sát nhân hàng loạt tại Canada đã dùng đàn lợn cùng đam mê ăn uống của chúng để phi tang 49 xác chết từ năm 1983 đến 2002!
  3. Một tên sát nhân tại Oregon đã cho lợn ăn xác nạn nhân sau khi ra tay sát hại 2 người đàn ông. Khi đang thăm dò nhà của bả, cảnh sát tìm thấy răng và tóc trong chuồng lợn.

Theo: Thi Nguyễn

You may also like

Leave a Comment