Người nổi tiếng nào có đời sống riêng tư kinh khủng nhất?

by admin

Pablo Picasso, thường được tôn sùng như một trong những họa sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, có lẽ là người từng có những mối quan hệ phức tạp nhất đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là với phụ nữ.
Tình đầu của Picasso được biết đến là Laure Germaine Gargallo Pichot khi ấy chính là bạn gái của bạn ông – Carlos. Picasso đã bắt đầu mối tình vụng trộm với bà này.
Không lâu sau đó, người bạn Carlos này đã tự sát. Và cũng chỉ vài tháng sau, Picasso cũng bỏ cô người tình của mình.
Tiếp đó, sau khi trải qua vài mối quan hệ khá lùm xùm với một số phụ nữ khác, khoảng năm 1911, Picasso rơi vào lưới tình với một người đàn bà tên Eva Gouel. Ông đã dành tặng bức tranh nổi tiếng “Woman with a guitar” của mình cho Eva.
Đáng buồn thay, Eva đã mắc phải căn bệnh lao và năm 1911 thì quả là không phải là thời điểm tốt đẹp gì cho điều ấy. Vậy nên, bà qua đời chỉ vài tháng sau đó.
Trong những ngày cuối đời của Eva, thay vì ở bên và chăm sóc, Picasso chỉ đơn giản là kệ xác bà và đi theo một bóng hồng khác, tại sao một người tử tế lại không làm thế được nhỉ.
Người vợ đầu tiên của Picasso là một vũ công ba lê người Nga, Olga Khokhlova. Hai người có với nhau một cậu con trai là Paulo.
Cuộc hôn nhân này kéo dài 10 năm. Trong suốt những năm cuối cùng, Picasso nổi tiếng là người có tính chiếm hữu, lạm dụng, lừa dối. Nói chung là một kẻ khốn nạn.
Và điều gì phải tới cũng đã tới, họ ly dị.
Sau đó, Picasso bắt đầu mối quan hệ với Marie-Thérèse Walter, khi đó mới chỉ 17 tuổi (lúc này Picasso đã 46 tuổi)
Rồi sau 9 năm trong mối tình ấy, Picasso lại bỏ cô nàng khi trúng tiếng sét ái tình với Dora Maar.
Picasso đã ngược đãi Dora một cách khủng khiếp, hậu quả khiến cho cô bị trầm cảm và suy nhược thần kinh. Thậm chí cô ấy đã trở nên xa lánh xã hội trong suốt những năm cuối đời.
Và rồi Picasso gặp được Françoise Gilot, người đã có ảnh hưởng sâu sắc đến nghệ thuật của ông.
Họ có với nhau hai người con, Claude và Paloma.
Picasso đã tước đi quyền thừa kế của các con sau khi mẹ chúng công khai mối quan hệ giữa bà và Picasso.
Tình yêu cuối cùng của Picasso là Jacqueline Roque. Bà đã dành 17 năm cuộc đời để ở bên cạnh ông.
Bà ngày càng trở nên chiếm hữu Picasso trong những năm sau đó. Thậm chí bà còn không cho phép các con của Picasso đến dự đám tang ông.
Tóm lại về vợ con và người tình của Picasso thì là:
Tình nhân – Marie-Thèrése Walter tự sát
Vợ – Jacqueline Roque tự sát
Con trai đầu lòng bị trầm cảm nặng và nghiện rượu
Cháu trai ông cũng tự sát
Vợ đầu – Olga Khokhlova, tình nhân – Dora Maar đều đã không chống chọi được với chứng suy nhược thần kinh và trở nên xa lánh xã hội.
Không nghi ngờ gì nữa, Picasso chính xác là một tên khốn.

You may also like

Leave a Comment