LƯU SỞ ĐIỀM – TIỂU MỸ NHÂN MÀN ẢNH HOA NGỮ THẾ HỆ MỚI

by admin

Mỹ nhân nhí Lưu Sở Điềm sinh năm 2009 tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Chỉ 2 tuổi đã chiến thắng 1 cuộc thi ngôi sao nhí, tham gia đóng quảng cáo và làm mẫu thường xuyên. 5 tuổi trở thành diễn viên nhí nổi tiếng khắp đất nước tỷ dân. Kể từ đó “Tiểu Điềm Điềm” trở thành cái tên cực kỳ quen thuộc và nhận được sự yêu mến, khen ngợi hết lời từ phía công chúng, khán giả.
Sau khi gây sốt với vai diễn đầu tiên trong vai tiểu công chúa Mị Nguyệt từ bộ phim Mị Nguyệt truyện, cô bé tiếp tục góp mặt vào hàng loạt dự án điện ảnh có tiếng cùng với những ngôi sao hạng A đình đám, tạo nên những tác phẩm để đời, chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Để đạt được những thành công đó không chỉ nhờ vào ngoại hình nổi bật, gương mặt đáng yêu, trong trẻo mà còn nhờ sự tự tin, kỹ năng diễn xuất tự nhiên được giới chuyên môn đánh giá cao. Cư dân mạng thường đùa rằng cấm cô bé “tu sửa khuôn mặt” vì họ mong cô bé có thể mãi giữ lại những nét đẹp trong sáng, xinh xắn như vậy.
Những năm gần đây, cô bé chỉ nhận trung bình mỗi năm 1 bộ phim để dành thời gian học tập nhiều hơn, bố mẹ Lưu Sở Điềm cho rằng việc nổi tiếng quá sớm sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của con gái và họ mong con có nhiều thời gian vui chơi như những bạn nhỏ đồng trang lứa. Nhờ sự quan tâm, hướng dẫn từ gia đình, “Tiểu Điềm Điềm” đã quay trở lại cuộc sống bình thường và có điểm số thuộc top tại lớp học.
Bước sang tuổi 14, cô bé ngày càng trưởng thành hơn, đường nét gương mặt ngày càng được hoàn thiện cùng chiều cao 1m60, Lưu Sở Điềm được công chúng xứ Trung kỳ vọng trở thành “tiểu hoa đán” thế hệ mới.

You may also like

Leave a Comment