MÌNH THẬT SỰ ĐAU THÊM LẦN NỮA RỒI!

by admin

————————————————————

Vào một ngày anh chủ động nhắn tin với mình, mình cũng vui vẻ đón nhận thoải mái chia sẻ câu chuyện cuộc sống hàng ngày của mình, ngày qua ngày có lẽ hôm nay là ngày tròn 1 tháng anh nhắn tin với mình.

Điều mình không thể ngờ tới nhất là mình lại bị tổn thương lần nữa. Đau không? Đau chứ! Tổn thương ai mà chẳng đau nhỉ?

Anh nói anh vẫn còn tình cảm với người cũ. Anh xin lỗi mình. Nhưng anh đâu có biết phía sau màn hình điện thoại ấy là những giọt nước mắt đã rơi từ bao giờ.

Anh chủ động đến và chính anh là người chủ động dừng lại. Vậy mình là gì? Là trò đùa của anh?

Lần thứ 1 của mình cũng kéo dài vài tháng, do được giới thiệu nên anh và mình cũng ngầm hiểu, mình không nhận được lời tỏ tình nào từ anh nhưng mình nghĩ nó không cần thiết và rồi hai đứa nhận ra không phù hợp, thực sự có nhiều điều mình không thấy ổn từ anh và mình quyết định dừng lại.

Đúng như vậy, anh có bạn gái mới chỉ vài ngày sau đó, sao anh còn đối xử như vậy với mình từ đầu? Mình tổn thương lắm, kể từ đó cũng được 3 năm trôi qua và lần thứ 2 lại đến với mình.

Mọi người nói mình thừa khả năng để có người yêu sao mình không cho người ta cơ hội.

Mỗi người đều có những câu chuyện riêng, có những cảm xúc riêng. Nhưng chắc có lẽ mình sẽ rất khó để mở lòng thêm 1 lần nữa rồi

Cũng có thể đây là tín hiệu của ông trời, ông trời đang bảo vệ mình, nhưng những thứ này tổn thương mình nhiều lắm.

Mình sẽ giữ trong lòng và đứng dậy tiếp tục cuộc sống của mình thôi. Cảm ơn đã đến và mang cho tôi những cảm xúc như vậy! Chúc cho 2 người như anh hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Cố lên cô gái còn nhiều điều vui cần khám phá mà.

20.3.23

You may also like

Leave a Comment