CÁC TẬT XẤU 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

by admin

XỬ NỮ

1. Chủ nghĩa hoàn hảo, cầu toàn. Xử Nữ luôn làm mọi việc, tính toán và lo lắng làm sao để kết quả phải thật hoàn hảo, thành ra nhiều lúc mọi việc trở nên ngoài tầm kiểm soát của họ

2. Xử Nữ luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người, sợ mọi người sẽ nghĩ xấu về họ, nên họ thường nghĩ cho người khác hơn là làm cho bản thân.

3. Hay tự kỉ, xong rồi tự ti về bản thân, rồi suy diễn lung tung, rồi tự buồn một mình, xong thất vọng ????????????

4. Nhiều lúc quá tham công tiếc việc mà không biết bản thân đang mệt mỏi

5. Lời nói có dao mỗi khi tức giận. Đã ít nói thì chớ, mỗi lần mở miệng ra, toàn làm người khác tổn thương. Xử Nữ rất giỏi nói móc, nói khía, nói cho người bị nói phải đần mặt ra lắm…

6. Hay để ý mấy thứ vặt vãnh, còn gọi là thánh soi

7. Tự trọng cao ngất ngưởng; rất ghét xin xỏ, nhờ vả, lúc nào cũng tự xử cho lành

8. Xử Nữ ít khi nói đùa, nhưng đã nói thì cẩn thận trong đó có hàm ý.

9. Hay che giấu cảm xúc thật_ Vì không muốn mất lòng ai nên Xử Nữ mới vậy chứ :)))))

10. Thích sạch sẽ, thích gọn gàng nhưng lại siêu LƯỜI. Được cái sau khi vượt lười thành công thì sẽ dọn dẹp tỉ mỉ không còn hạt bụi.

SONG TỬ

1. Song Tử là một cung Khí Linh hoạt, mang tính dương, do Sao Thủy quản chiếu. Mặt Tối của việc này là biến họ trở thành một đứa rối loạn nhân cách.

2. Ngang bướng: Song Tử luôn cho rằng mình đúng. Bẩm sinh Song Tử đã có tài ăn nói và đấu lý, tuy không trực tiếp công kích bạn nhưng lời nói sắc bén của họ dễ làm bạn đôi lúc muốn phát khùng lên..

3. Tính tình thất thường thừa hưởng của nhà Khí. Vừa mới đây thôi cô nàng còn hoạt bát, năng động nhưng ngay lập tức hai giây sau nàng ta có thể trở nên trầm lặng, lạnh lùng, ít nói.

4. Nổ :”> Khi nói chuyện thường Song Tử hay thêm mắm thêm muối nổ thêm xíu cho sự việc thêm ly kỳ hấp dẫn :”>

5. Song Tử có rất nhiều mục tiêu muốn theo đuổi vì thế họ dễ bị phân tán. Kiểu như Song Tử dễ được yêu mến nhưng chính vì sự không tập trung mà các mối quan hệ của họ đôi khi bị đánh giá là hời hợt, hình thức chứ không được sâu sắc, đậm đà.

6. Song Tử rất ham chơi ! Nhấn mạnh điều này. Chính vì vậy mà thường bị những thứ thú vị bên ngoài cuốn hút mà quên mất việc chính cần làm.

7. .Khác người: khác trong mọi suy nghĩ , hành động, phong cách và lối hành xử nên hay bị bảo là ” đồ khác người dở dở ương ương” hay “tưng tửng”

8. Song Tử thiếu quyết đoán, hay bị phân vân, do dự giữa những cơ hội khác nhau để rồi lại bỏ lỡ cái gì đó

9. Yêu rất nhanh: Song Tử thường yêu rất nhanh vì thế họ hay mắc phải sự ngộ nhận. Có thể chỉ là thích nhưng Song Tử lại không để ý tới điều đó mà vẫn ngộ nhận là yêu. Yêu nhanh còn làm Song Tử mau chán. Song Tử rất hay “đốt cháy giai đoạn” trong tình yêu.

10. Nóng vội và cả tin nữa, tưởng rằng Song Tử đào hoa 1 đời mà chính họ cũng lại rất dễ làm nạn nhân của trò lừa tình.
Nóng nảy là bản tính đặc trưng của Song Tử, dù cố gắng để rèn luyện sự tinh tế thì bản thân họ không bao giờ biết được mình đã nóng vội lúc nào và như thế nào.

BẠCH DƯƠNG

1. Hay thức khuya, mê ngủ nướng
2. Không thích thua kém người khác
3. Sợ bị chê, hay ảnh hưởng đánh giá của người khác
4. Nhớ lâu những chuyện buồn, thường xuyên lôi ra hành hạ bản thân
5. Không thích nghe lời, thích làm ngược ý người khác
6. Trong lòng thiện, nhưng miệng lại nói ác “khẩu xà tâm phật”
7. Hay mè nheo người khác đáp ứng yêu cầu của mình
8. Thường suy diễn sâu xa về một vấn đề, phức tạp hóa mọi chuyện.
9. Chẳng nghe lời ai, cứ thích làm theo ý của mình, sai thì tự chịu không cần ai giúp đỡ
10. Thông minh, hiếu động nhưng lại rất hậu đậu và lỳ lợm.
11. Không bao giờ suy nghĩ trước khi nói nên mồm miệng hại cái thân, đắc tội với thiên hạ
12. Thỉnh thoảng ra vẻ ngây thơ, ngốc nghếch để được thương
13. Tham vọng nhưng rất khéo che đậy
14. Với những người thân thiết hay để lộ cái tính hài hước, nhí nhố như một em bé to xác
15. Thích trêu người khác phát tức mới vui. =)))

CỰ GIẢI

1. Đôi lúc sống thiên về tình cảm quá nhiều, luôn nghĩ cho người khác (Nên nhận lại tổn thương về mình nhiều hơn.)

2. Rõ ràng là trước khi quyết định tin ai đó…Cự Giải thường suy nghĩ rất kỹ càng.. Nhưng cuối cùng vẫn hay bị lừa.

3. Ít nói, ít biểu lộ cảm xúc thật với người lạ (Có thể Cự Giải không đủ tự tin hoặc không thích giao tiếp, nhưng một khi đã quen thân thì nói rất nhiều đấy nhé)

4. Cự Giải thực ra cũng rất nóng tính…, bản tính ấy khổ nỗi ít bộc lộ với người ngoài, mà đa phần là người thân, người yêu.. nếu bạn không phải là người họ quan tâm, không thân với họ thì bạn sẽ chẳng bao giờ thấy họ nổi nóng với bạn đâu…họ sẽ nhịn nhưng nếu quá giới hạn thì bạn hãy coi chừng đấy

5. Cự Giải thích được “bám” những người mà họ thích và các cô nàng Cự Giải đa phần cũng luôn thích cảm giác được người khác “bám” và chăm sóc.

6. Đôi lúc xem phim ngôn tình xong là mấy con cua này hay tưởng tượng mình là nữ chính trong các cảnh ngọt quắn quéo hoặc ngược tàn tạ

7. Cự Giải đã không thích thì sẽ chẳng muốn làm. Bệnh lười của Cự Giải cũng xuất phát từ điều này. Trong trường hợp bị thúc ép và những tình huống bất khả kháng, Cự Giải vẫn sẽ cố làm xong được việc nhưng bên trong, tâm lý không hài lòng sẽ đọng lại rất lâu.

8. Tính khí Cự Giải thất thường và quá nhạy cảm… Một cử chỉ, một lời nói của người khác cũng đủ làm Cự Giải phải suy nghĩ .. Khi Cự Giải vui thì họ “phởn” thôi rồi luôn.. còn khi đã buồn thì dù có cạy miệng họ ra thì cũng đừng hy vọng họ nói ..

9. Trí nhớ về những chuyện cũ tương đối tốt, thường xuyên chìm trong những hoài niệm… Cơ mà đa phần là hoài niệm buồn

10. Người yêu hay người yêu tương lai của Cự Giải chú ý: Cự Giải “đá xoáy” bạn thì được nhưng chớ dại mà “đáp xoay” lại họ nhé, họ sẽ tự ái và dỗi luôn đấy ???????? Được cái dỗ Cự Giải cũng dễ lắm, họ thích được tặng quà, không cần giá trị cũng được, một món quà nho nhỏ cũng đủ để họ vui cả ngày.

KIM NGƯU

1. Kim Ngưu nóng nảy và thât thường nên thường hay xảy ra xung đột và xích mích với người thân từ nhưng chuyện nhỏ bé nhất.

2. Kim Ngưu càng tức giận, càng lầm lầm lì lì, kiểu người thích chiến tranh lạnh.

3. Kim Ngưu là người khá nhạy cảm và luôn yêu tiền và cần tiền để mang lại cảm giác an toàn.

4. Bất luận làm việc gì, Kim Ngưu thường mang lợi ích của bản thân ra để cân đong đo đếm với mong muốn có được những thứ tốt nhất

5. Tuy nhiên lại cũng hay cả nể nên nếu làm việc nhóm thì họ hay bị là người gánh nhiều việc nặng nhất và hay bị đùn đẩy nhất

6. Thích từ từ, chầm chậm mà làm, ghét bị hối thúc.

7. Không có năng khiếu hài hước cho lắm, kiểu kể chuyện cười mà người khác không cười nổi ????????????

8. Bảo thủ, cứng nhắc. Luôn bảo vệ quan điểm sống của mình tới cùng mặc dù đôi khi quan điểm ấy có thể không đúng lắm

9. Tiết kiệm, có những mục đích xa trong tương lai như góp tiền mua nhà, mua xe… Nhưng vì thế khiến nhiều người cho rằng Kim Ngưu khá tính toán trong tiền bạc.

10. Kim Ngưu hay suy nghĩ lắm… Nhưng lại toàn là suy nghĩ tiêu cực mới chán chứ… Đặc biệt là cái bệnh này phát tác mạnh mẽ vào ban đêm…

SONG NGƯ

1. Song Ngư dễ bị cảm xúc chi phối. Mỗi lúc có chuyện gì xảy ra, Song Ngư rất dễ bị tụt cảm xúc, họ chán nản, rầu rĩ, không còn hứng thú để làm bất cứ việc gì và họ thường tự nhốt bản thân mình lại

2. Song Ngư hay nói dối, cả những người tinh ý nhất cũng rất dễ bị chòm sao này đánh lừa. Tuy nhiên, nói dối không có nghĩa là lừa dối, lời nói dối của Ngư thường để tránh tổn thương cho người khác hay những lời vô hại

3. Song Ngư thường rất ít khi tập trung được thực sự, cái tội tâm hồn hay ở trên mây đó.

4. Song Ngư là những người luôn bị ám ảnh bởi quá khứ . Họ hay suy nghĩ về những điều đã trải qua và luôn đưa mình vào câu nói ” Giá như . . Giá như “

5. Song Ngư thực chất có phần hơi ích kỷ và rất biết cách sử dụng miệng lưỡi và bộ dạng ngây thơ vô số tội để khiến người khác phải làm theo ý mình

6. Song Ngư rất nhạy cảm và thường đi theo tiếng gọi con tim, vì vậy họ rất dễ yêu “nhầm” những người không tốt.

7. Song Ngư cũng thuộc hàng chuyên gia chém lời thành gió, chém gió thành bão mỗi khi bắt đúng sóng, cho dù đó có là vấn đề gì đi chăng nữa cũng có thể chém được

8. Song Ngư dễ nản chí, không kiên nhẫn, là kiểu người khó quá bỏ qua

9. Tuy không đánh ai bao giờ nhưng lại sở hữu những lời nói khá thâm độc làm người khác tổn thương khi tức giận.

10. Song Ngư cực kỳ lười vận động. Mùa đông không vận động mà thích nằm đắp chăn, hay ngồi một chỗ tự sưởi ấm bởi lý do trời lạnh. Mùa hạ…cũng không thèm vận động luôn, lý do chỉ vì “vận động nhiều chỉ tổ thêm nóng bức”.

BẢO BÌNH

1. Bảo Bình một mặt thì ấm áp , tử tế , thân mật, dễ tình. Một mặt thì lại tách biệt, khó thân thiết và rất ghét bất kể sự xâm phạm nào đến không gian riêng của mình ( ai không tin cứ thử vào phòng riêng của mấy đứa Bảo Bình lục cái nọ xem cái kia mà xem )

2. Bảo Bình cực đãng trí, phải nói là có trí nhớ tệ hại. Họ thậm chí có khả năng quên ngay những gì mình vừa nghĩ ra. Với những việc họ để tâm thì có thể nhớ lâu chứ những việc nhỏ nhỏ, bé bé có khi vừa nghe xong họ đã quên như bị xóa ký ức vậy

3. Bảo Bình không giữ được cảm giác yêu thích quá lâu với bất cứ thứ gì. Đây có lẽ là điểm đáng hận nhất ở những con người này. Khi bạn nói với Bảo Bình rằng họ không thể có được thứ gì, họ càng khao khát có nó. Nhưng rồi sao, khi có được thứ mình muốn, họ lại chẳng còn mấy hứng thú với nó nữa.

4. Bảo Bình là kẻ nóng tính ngầm, họ dễ cảm thấy khó chịu nhưng lại không thích thể hiện ra, họ sẽ chỉ âm thầm hành động theo cách của mình

5. Quá kiệm lời, ít nói, lười nói, “sao phải nói”

6. Có thể nói rằng Bảo Bình khá cứng đầu, bản tính này thể hiện cả trong cuộc sống và công việc. Khi quyết tâm làm một việc gì đó thì dù có khó khăn đến đâu, vất vả thế nào cũng không dễ dàng bỏ cuộc. Và bọn nó chỉ bỏ cuộc khi hết… HỨNG ????????

7. Lười thể hiện cảm xúc, lười quan tâm đến những người xung quanh, lười đến độ có những mối quan hệ gắn bó lâu dài rồi một ngày biến đâu mất, tại vì Bảo Bình quá lười để nuôi dưỡng mối quan hệ.

8. Tâm trạng thất thường, đang nói chuyện vui vẻ bỗng nhiên trầm mặc, ngẩn ngơ, thờ ơ mọi thứ

9. Bảo Bình chẳng bao giờ đặt trọn sự tin tưởng vào người khác mà chỉ tin vào khả năng của bản thân mặc dù làm nhiều lúc chẳng đâu vào với đâu. Chính vì vậy Bảo Bình thích làm việc độc lập hợn làm việc nhóm

10. Bảo Bình lạnh lùng, lý trí, thực dụng nhất trong nhóm Khí. Họ còn có sự kiêu ngầm, độc đoán, người khác góp ý có khi họ còn làm ngược lại. Bảo Bình chính là mẫu người bên ngoài ấm áp, nhiệt huyết bên trong lạnh lùng.

Và Bảo Bình luôn tự hào về bản thân, kể cả mọi tật xấu.

MA KẾT

1. Quá bướng và khó mà hạ mình xin lỗi
– Nếu họ mà xin lỗi bạn thì 1 là bạn là người họ tôn trọng, 2 là họ cần bạn nhưng trong đầu họ nhiều khi vẫn không phục.

2. Dễ buông xuôi trong tình cảm
– Là người kiên trì trong tất cả mọi thứ trừ tình yêu, nữ Kết thường tự suy diễn và kết thúc mọi vấn đề bằng cách riêng của mình, đôi khi làm đối phương hụt hẫng.

3. Lời nói vô tâm, thẳng thắn dễ gây mích lòng. Ma Kết sinh ra tính vốn thẳng và cộc, cho dù họ có trầm lặng ít nói thế nào, trong một lúc tức nước vỡ bờ, lời nói như kim đâm, dễ làm người khác tổn thương nặng nề.

4. Đa nghi, và thường hướng theo suy nghĩ tiêu cực
– Ma Kết thường tưởng tượng viễn cảnh theo chiều hướng xấu, đa nghi và không tin bất cứ ai. Dù chỉ một chuyện nhỏ Kết cũng có thể nghĩ theo nhiều hướng không ai nghĩ tới, và cũng không ai muốn nghĩ đến

5. Thỉnh thoảng tự kỉ, thỉnh thoảng lại bốc đồng và hay âm thầm làm mấy trò nguy hiểm

6. Thích làm việc một mình, làm nhóm thì luôn bị ôm đồm

7. Hay thích bắt ép người khác làm theo ý mình nhưng lại không muốn làm theo ý người khác (độc tài :v:v )

8. Hay ra vẻ thanh niên nghiêm túc với bộ mặt ‘hình sự’ (nhưng càng ở bên họ lâu, mọi người càng thích hơn khiếu hài hước ‘đùa mà như thật’ của họ :3:3 )

9. Háo sắc: những anh chàng/cô nàng vẻ ngoài sáng láng, chỉnh chu luôn khiến tim Ma Kết đập loạn xạ. Nhưng mà còn lâu bạn mới thấy vẻ luống cuống đó hiện hữu trên bộ mặt bên ngoài của Kết. Ma Kết mà, giỏi che giấu cảm xúc.

10. Ma Kết khó hài lòng với bản thân mình. Làm không tốt thì vẫn luôn tự trách bản thân mình. Làm tốt cũng phải nghĩ: “Đáng ra mình có thể làm tốt hơn như thế nữa, thế nọ thế kia… blaaa

NHÂN MÃ

1. Có trí tưởng tượng phong phú, nhưng toàn tưởng tượng ra những thứ hại tim và hại não bản thân :-<

2. Cực kì nhạy cảm với mọi thứ, đặc biệt là những lời nói nhận xét về mình.

3. Nhân Mã là những người nghiện bỏ bữa sáng :-ss, thường là quên, quên rồi kệ..kệ rồi thôi luôn =)).

4. Nhân Mã là những người ít khi quá chú ý đến ngoại hình, Mã luôn ăn uống thả phanh, mặc kệ gầy béo

5. Nhân Mã rất dễ thích 1 thứ gì đấy nhưng thường không kéo dài lâu, và thường theo chu kì ^^

6. Khả năng tập trung kém: Nếu bắt Nhân Mã tập trung ngắn hạn vào 1 việc gì đó thì rất dễ dàng. Nhưng với những thứ cần sự kiên nhẫn lâu dài thì Mã rất kém.

7. Hay buột miệng nói năng linh tinh vớ vẩn và làm người khác phật ý ( vì là ngựa nên ruột rất thẳng, hay làm mếch lòng người khác)

8. Có xu hướng chui góc hoặc nổi loạn tưng bừng nên rất dễ gây họa ==”

9. Rất hào hiệp, thích chiều chuộng người khác mà làm theo kiểu rất vô tư-> vì thế, rất dễ gây thương nhớ mà không biết :-<, làm trái tim con nhà người ta lên xuống vì mình

10. Nhân mã siêu lãng phí. Thực ra bản tính thấy cái gì cũng hay, cái gì cũng thú vị, lại thích hưởng thụ :)), vì thế nên tất cả các cái đẹp, cái hay Nhân Mã đều muốn vác về. Ngoài ra, Nhân Mã còn thích mua sắm, không nghĩ xem có dùng tới hay không, THÍCH LÀ MUA. Điều mã mã thích nhất không phải là món đồ mà là QUÁ TRÌNH TIÊU TIỀN!!!

THIÊN BÌNH

1. Thiên Bình có 1 đặc tính đó là lười . Lười làm lười học nhưng không lười chơi ( trừ lúc tự kỷ thì lười chơi thật ). Lười 1 cách rất đặc biệt không giống ai.

2. Thiên Bình đó hay do dự, khó đưa ra được một quyết định nào đó mang tính quyết đoán. Khi phải đưa ra một quyết định nào đó, họ thường rất lúng túng và suy nghĩ rất nhiều.

3. Thiên Bình thường mắc vào vấn đề không rõ mình muốn gì, không nắm chắc khả năng bản thân đến đâu. Thiên Bình hoàn toàn có khả năng bị trở thành một cá thể mờ nhạt trong một tập thể hay thậm chí là trong xã hội

4. Một tính xấu khác của Thiên Bình là họ khá dễ buông xuôi. Khi cảm thấy công việc mình đang làm về phần lớn không đem lại lợi lộc gì hoặc có nhiều khả năng có kết quả không tốt, Thiên Bình sẵn sàng bỏ dở mà không thèm suy nghĩ sâu xa gì nhiều.

5. Thiên Bình ngang lắm đấy không ngoan 1 chút nào đâu vì đã ngang thì phải nói là ngang như cua. Ngang lên là TÔI LUÔN LUÔN ĐÚNG. nói thế thôi chứ nếu không bị chọc tức thì Thiên Bình cũng biết lắng nghe lắm.

6. Thích được khen mà nói chung là nịnh, cứ nịnh khéo tí là cái gì cũng Ừ hết.

7. Dễ giận dỗi, dễ nổi nóng, mà nổi nóng là hay có xu hướng chửi bậy.

8. Thông minh, tiếp thu nhanh mà… quên cũng nhanh luôn

9. Dễ bị dụ, thường là nhân vật mà đám bạn dễ rủ đi chơi bời đàn đúm nhất

10. Nhanh hết tiền, cứ có tiền là hết =)), vì lắm thứ ham hố, và đã thích là phải nhích ^°^

SƯ TỬ

1. Chùm nóng nảy, mà nóng lên thì tranh cãi kịch liệt đến cùng
Nếu bạn là người hay ở cạnh một Sư Tử thì hãy học cách làm quen và tốt nhất là nên tránh xa họ khi họ bắt đầu bốc hỏa.

2. Dị ứng với những lời chê bai. Muốn chê bai Sư Tử thì phải lựa lời mà nói không chúng nó nhẹ thì dỗi nặng thì cạch mặt bạn luôn đó.

3. Luôn tự hứa với bản thân sẽ như này, như này… nhưng toàn là những điều hứa suông!

4. Sư Tử thường khá bảo thủ và cũng luôn muốn bảo vệ người thân, đôi khi, họ lại cố tình thiên vị, bao che cho thói hư tật xấu của bạn bè một cách công khai và tài tình.

5. Việc của Sư Tử thì tốt nhất đừng ai đụng vào, Sư Tử rất ghét ai xen vào chuyện của chúng nó… và nếu đã xen vào thì phải làm cho tốt nhé.. nếu không bị nó “dìm” ngược lại còn kinh khủng hơn.

6. Sư Tử rất rất dễ bị khiêu khích….. nếu công việc đó đã quyết không làm nhưng bạn khích 1 hồi nó sẽ nóng gan ruột lên và làm cho bằng được….

7. Hay nghĩ sâu xa, đôi khi mặc cảm và tự ti với bản thân mình. Làm cho vấn đề đơn giản trở nên phức tạp bởi suy nghĩ của mình.

8. Miệng thì cười cười, nói nói, kiêu hãnh, mạnh mẽ nhưng trong lòng thì hay buồn những chuyện vặt vãnh. Sống nội tâm và hay lo xa.

9. Mặc dù có đầy tham vọng và hăng say, nhưng Sư Tử lại rất lười biếng =))

10. Tiêu tiền một cách hoang phí đến khi hết tiền vẫn không thấy ân hận.

BỌ CẠP

1. Bọ Cạp luôn có cảm giác “chông chênh”, không quá tin vào điều gì. Không phải Bọ Cạp khi nào cũng có cái nhìn tiêu cực mà là họ luôn suy nghĩ những tình huống xấu nhất, không có hy vọng sẽ chẳng còn thất vọng…

2. Bọ Cạp rất thích điều khiển và kiểm soát. Họ có thói quen đánh giá mọi người xung quanh theo quan niệm chủ quan của mình và áp đặt người khác. Với những người trái ý Bọ Cạp, họ có thể biến một cuộc trò chuyện thông thường thành một buổi tranh luận máu lửa.

3. Bọ Cạp là mẫu người yêu ghét rõ ràng, khi yêu thì rất sâu đậm mà hận cũng rất sâu sắc. Trùng hợp thay, với trí nhớ khá tốt, chòm sao này sẽ nhớ tất cả những gì tốt đẹp và xấu xa bạn làm với họ, những lỗi lầm nhỏ nhất cũng sẽ bị họ khắc cốt ghi tâm.
Cộng thêm sự thông minh trời ban, những đòn trả thù của Bọ Cạp chắc chắn sẽ khiến bạn đau nhớ đời.

4. Bọ Cạp “nổi tiếng” với ngôn từ sâu cay, thâm thúy, lối nói chuyện mang tính sát thương cao

5. Bọ Cạp đặc biệt ích kỉ và thích chiếm hữu. Mặc dù không thể hiện ra bên ngoài những một khi họ đã muốn là nhất định phải cố gắng có cho bằng được.

6. Nổi tiếng lạnh lùng, kiêu ngạo, Bọ Cạp thường giữ mọi cảm xúc, đam mê vào bên trong mà ít khi bày tỏ, chia sẻ với người khác.

7. Một Bọ Cạp càng trưởng thành lại càng ít nói, im lặng, khó hiểu

8. Bọ Cạp khá ngang bướng và cứng đầu, một lời xin lỗi đơn giản mà với Bọ Cạp lại rất khó để nói ra. Thôi thì hãy hiểu cho con người có cái tôi cao này vậy

9. Dễ bị hiểu lầm,trách móc,đánh giá sai nhưng do bản tính im im cứ giữ trong lòng chẳng thèm thanh minh, giải thích gì nên không được mấy ai thấu hiểu.

10. Hay giữ nhiều thứ trong lòng, rất hay suy nghĩ nên tâm trạng dễ trở nên nặng nề, bi quan, rắc rối.

You may also like

Leave a Comment