Có những thói quen tốt nào cần duy trì không?

by admin

  1. Quần áo mặc từ bên ngoài về nhà không được nằm lên giường. Bạn sẽ không biết cái ghế mà bạn ngồi đã bị cái quần của ai chà sát vào, thì không nên khiến chiếc quần bạn đang mặc lần nữa chà sát lên chiếc giường của bạn.
  2. Ngủ sớm và dậy sớm . Kiên trì 7-10 ngày là sẽ hình thành thói quen này thôi. Khi thức dậy trước 7h bạn sẽ phát hiện ra một thành phố hoàn toàn khác, sẽ phát hiện ra mùi vị khi bạn ăn bữa sáng tại công ty, trên đường với ăn tại một quán ăn nhỏ khác nhau như thế nào.
  3. Nụ cười có thể luyện tập, cảm xúc có thể được quản lý . Hãy bắt đầu với cái gương ở trong nhà của mình.
  4. Không nằm nghe điện thoại của gia đình , bạn bè thân thiết. Nằm nghe điện thoại với ngồi ( đứng ) nghe điện thoại ,âm thanh mà đối phương nghe được thật sự không giống nhau.
  5. Khi một năm mới bắt đầu nên chuẩn bị một tấm lịch để bàn, ghi hết những ngày sinh nhật của người thân , bạn bè và đồng nghiệp , lãnh đạo cần giữ liên lạc lại, tiện lợi xem. Làm ghi chú đơn giản cũng tiện.
  6. Vòng bạn bè, bài văn hay , nội dung hay thì bạn thuận tay like. Bạn sẽ cảm thấy không tồi đấy, mà người đăng chắc hẳn không mấy quan tâm đâu.
  7. Ngay lối đi nhỏ vào cửa nhà có một cái tủ đặt một số thứ nhỏ nhặt như chìa khóa, thẻ xe buýt,. ..vào nhà rồi nhớ đặt lại, ra ngoài không quên mang đi theo. Đặt thêm một con dao nhỏ hay một thứ gì đó tương tự thay vì lần nào cũng dùng tay không xé bưu phẩm.
  8. Mỗi một dụng cụ trong nhà bếp, trong phòng đều có một vị trí dành riêng cho nó, dùng xong rồi đặt lại chỗ cũ. Đừng mỗi lần muốn tìm một thứ gì đó lại như muốn lục tung mọi thứ lên.
  9. Lúc đóng cửa lấy tay duỗi ra sau lưng khép cánh cửa lại, để thuận tiện cho người đi sau, cũng tránh đóng cửa mà phát ra âm thanh ầm ầm.
  10. Trước khi ra khỏi nhà nên tra đường sẵn, đừng để đến mức chân tay bấn loạn..
  11. Chuẩn bị túi trang điểm, đặt mua hàng dùng thử của các sản phẩm bảo vệ da và băng keo cá nhân , bấm móng tay( có khi có thể mang một con dao bỏ túi, ra ngoài sẽ có lúc cần dùng đến). Trong trường hợp các chuyến công tác khẩn cấp bạn có thể mang đi theo.
  12. Trong nhà cần có nhiệt kế, một số loại thuốc hay dùng ,băng keo cá nhânđồng thời kiểm tra định kì hạn sử dụng của thuốc.
  13. Thuốc giun không chỉ có con nít mới uống , người lớn được bác sĩ tư vấn về tình trạng của mình, uống thuốc này cũng giúp ích đấy .
  14. Phơi chăn mền định kì, giặt sạch khăn trải giường. Bạn sẽ phát hiện sau khi tắm xong không cần mặc quần áo nằm trên chiếc giường vừa mới thay khăn trải giường, được phủ bởi chiếc chăn vừa mới phơi nắng sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu.
  15. Quần áo dơ không được mặc qua đêm, chén đũa rửa đúng lúc, dọn dẹp phòng định kì. Có nghiên cứu cho rằng , dọn dẹp vệ sinh đúng cách cũng là một phương pháp thư giản tinh thần .
  16. Khu vực bài tiết được rửa hằng ngày , đặc biệt là trong thời kì sinh lí của các bạn nữ, nước nóng không có vấn đề gì.
  17. Quan tâm đến răng miệng. Chụp một tấm hình về răng, để bản thân biết được tình trạng sắp xếp của răng bạn. Răng sâu kịp thời xử lý, nếu không sẽ ngày càng nghiêm trọng. Răng khôn nhổ sớm được thì cứ nhổ đi, chú ý đi đến những bệnh viện đạt tiêu chuẩn.
  18. Có một đến hai món ăn sở trường, không cần mỗi ngày đều nấu , nhưng cần phải biết nấu , học cách hầm canh , cùng với sự thay đổi của thời gian hương vị dần dần thấm vào nhau, bạn sẽ cảm thấy sự diệu kỳ giữa thời gian và nguyên liệu.
  19. Chiều cao không có cách nào thay đổi, nhưng quyền quyết định cân nặng thì nằm trong tay bạn. Hiểu rõ một chút về Calo, hiểu rõ một chút về dinh dưỡng, cơ thể là của mình. Sau 20-25 tuổi ( thể chất của con người) , cai chất đường ngọt nên sắp xếp vào lịch trình hằng ngày của bản thân mình .
  20. Người mà trước khi đi ngủ thường đặt điện thoại xuống để đọc sách không nhiều, sau đó không xem video . Video dường như làm loãng khái niệm thời gian và sự thức dậy sớm vào hôm sáng hôm sau của bạn trở thành lời nói suông.
  21. Ghi nhớ tài khoản, không cần phải chi tiết, nhưng cần biết được tiền của bạn phần lớn đã đi đâu. Nhân tiện học một số kiến thức quản lý tài chính nghiêm túc.
  22. Phải tổng kết hằng tháng , hằng năm. Có thể đối chiếu theo lịch để bàn hoặc là ghi chép cá nhân. Biết được rằng trôi qua một năm bản thân đã đi được những đâu, quen được những ai , cuộc sống có gì thay đổi, điểm ngoặc của cuộc đời nói không chừng lại ở một khoảnh khắc vô ý nào đó .
  23. Chú ý tư thế , thế hệ chúng ta rất nhiều người chưa học qua vũ đạocong lưng ,duỗi thẳng cổ hay cúi đầu ít nhiều cũng nên có một chút . Thật sự không đẹp chút nào , bây giờ chú ý một chút cũng không muộn.
    ở trên mạng có vô vàn cách sửa, giáo trình video dạy tập, chỉ cần mở điện thoại chọn video vận động , tầm vóc sẽ vượt trội đáng kể, da cơ săn chắc đều là của bạn.
  24. Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, rèn luyện thân thể. Đây nghe giống như lời má nói với con cái của mình, nhưng con cái mãi mãi cũng không chịu nghe lời, càng về sau càng phát hiện thực sự hữu dụng.

You may also like

Leave a Comment