Gia đình văn hóa của Blake Lively và Ryan Reynolds: Hạnh phúc khi bạn yêu người có cùng tần số.

by admin

Blake Lively và Ryan Reynolds gặp nhau lần đầu tại phim trường Green Lantern năm 2010 nhưng cả hai đều đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm đó. Mùa thu năm 2011, Ryan và Blake đều đã độc thân trong một khoảng thời gian và họ bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi bí mật kết hôn sau gần một năm tại South Carolina. Gần hai năm nên vợ nên chồng, cả hai đón con gái đầu lòng vào tháng 1 năm 2015. Không lâu sau đó, một em bé khác được chào đời trong sự vui mừng của cả gia đình.

Với cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn, Ryan không ngại bày tỏ tình cảm mình dành cho vợ. Anh từng chia sẻ về khoảnh khắc nhận ra Blake chính là “người duy nhất” mà anh đang kiếm tìm: Chúng tôi hẹn hò tại một nhà hàng nhỏ ở Tribeca, khi đó rất muộn rồi và một bài hát được phát. Lúc đó tôi ngỏ lời mời cô ấy nhảy một điệu trong không gian yên tĩnh không một bóng người. Sau buổi hẹn hò tôi đưa cô ấy về nhà, thì bạn biết rồi đó chắc không cần phải đi sâu vào những gì xảy ra sau đó đâu nhỉ =))).

Ngoài sở hữu tình yêu đáng ngưỡng mộ, đôi vợ chồng lầy lội này còn nổi tiếng với vô số khoảnh khắc tấu hài lịch sử, trong đó không thể bỏ qua việc Ryan Reynolds từng chúc mừng sinh nhật vợ yêu bằng ảnh chụp hai vợ chồng nhưng lại cắt luôn mặt Blake. Chị đẹp sau đó cũng có màn trả thù 10 điểm khi lên bài mừng ngày chồng yêu ra đời nhưng đăng hình ông Ryan-người-yêu-cũ. Cùng điểm qua một vài khoảnh khắc và những câu tweet đi vào lòng người của ‘diễn viên hài’ Ryan khi nói đến vợ mình và cả những màn đáp trả không kém phần hề hước của Blake nhé – xứng danh biểu tưởng cặp đôi vàng trong làng tấu hài của Hollywood.

You may also like

Leave a Comment