Không nghèo cũng chẳng hèn. Có một Choi Hye Jeong ngoài đời thực vừa tri thức lại sang chảnh thế này đây.

by admin

• Cast: Cha Joo Young

• Ngày sinh: 5/6/1990

• Cao: 171cm

• Instagram: @jooyoungthej

Trong “The Glory”, Cha Joo Young thủ vai cô tiếp viên hàng không hèn mọn và đầy tham vọng Choi Hye Jeong – một trong những kẻ có mặt trong nhóm bạo lực học đường, gây tổn thương tinh thần lẫn thể chất cho Moon Dong Eun. Vì luôn ám ảnh việc bị nhóm bạn khinh thường, coi là tay sai, Choi Hye Jung cố khoác lên mình những món đồ đắt tiền để bước chân vào giới thượng lưu, tìm người đàn ông giàu có giúp cô đổi đời. Do tạo hình và tính cách nhân vật, nữ diễn viên có nhiều phân cảnh gợi cảm, táo bạo nhất phim.

Cha Joo Young từng du học tại Mỹ, tốt nghiệp Đại học Utah với bằng cử nhân quản lý kinh doanh. Sau đó, cô trở về Hàn Quốc và trở thành người mẫu. Năm 2014, cô bén duyên với nghiệp diễn, đóng nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng, phải kể đến Cheese In The Trap, Moonlight Drawn by Clouds, Chimera, Again My Life…

Sau những vai phụ cá tính, nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn khi vào vai Choi Hye Jeong trong “The Glory”.

Theo Chosun khen ngợi diễn viên là ”người phụ nữ có đầu óc”. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung và Tiếng Nhật. Ngoài ra, cô còn tự học thêm tiếng Pháp.

Ngoài đời, Cha Joo Young theo đuổi phong cách thanh lịch, trẻ trung. Vì vậy, nhiều người không nhận ra khi cô hóa thân thành Hye Jeong nóng bỏng, táo bạo.

Sắp tới, cô sẽ có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim của đài KBS2 “The real has come” đóng cặp cùng Ahn Jae Hyun sau nhiều năm đảm nhận vai phụ.

You may also like

Leave a Comment