Phản diện mới nhà DreamWorks là nàng tiên cá tóc đỏ bồng bềnh cầm đinh ba tấn công loài người ????????‍♀️

by admin

Ruby Gillman: Teenage Kraken là sản phẩm mới nhất của DreamWorks dự kiến được lên sóng rạp phim trên toàn thế giới vào mùa hè năm nay. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Ruby Gillman – một cô nhóc tuổi teen khát khao được hòa nhập với cuộc sống tại trường trung học như một người bình thường.

Bước ngoặt xảy ra khi Ruby phát hiện mình là hậu duệ được định sẵn để kế vị nữ hoàng Kraken – giống loài chiến binh bảo vệ biển và con người khỏi sinh vật độc ác, thèm khát quyền lực mang tên nàng tiên cá. Ruby sẽ phải chiến đấu với Chelsea, nhân vật phản diện của bộ phim được miêu tả là một nàng tiên cá nổi tiếng, xinh đẹp sở hữu mái tóc đỏ bồng bềnh.

DreamWorks hứa hẹn sẽ mang bộ phim đến ra mắt khán giả vào ngày 30/06/2023, dự kiến gián tiếp đụng độ một cách nhẹ nhàng tình cảm với live action nàng tiên cá Ariel của Disney khi hai tác phẩm phát hành cách nhau một tháng. Liệu DreamWorks có thể tiếp tục thành công xây dựng một nhân vật phản diện khiến người xem mê mệt như Death Wolf? Cùng chờ đón câu truyện hấp dẫn về một thế giới biển rất khác vào tháng 6 năm nay nhé.q

You may also like

Leave a Comment