Ai là người chửi bậy suôn mồm nhất trong “The Glory”?

by admin

Gần đây, bộ phim “The Glory” hay “Vinh quang trong thù hận” đang trở thành chủ đề được Cnet bàn tán rôm rả, phần vì cốt truyện gay cấn, phần vì diễn xuất vô cùng thuyết phục của dàn diễn viên.
Xuyên suốt 16 tập phim, các nhân vật liên tục dành lời hỏi thăm phụ huynh của nhau thông qua từ ssibal씨발, tương đương với “đm” trong tiếng Việt.
1️⃣ Từ “đm” xuất hiện 119 lần trong cả bộ phim, trung bình cứ 7 phút chúng ta sẽ được nghe “đm” một lần.
Cụ thể: Tập 1: 4 lần; Tập 2: 5 lần; Tập 3, 4, 5: mỗi tập 6 lần; Tập 6: 7 lần; Tập 7: 9 lần; Tập 8: 6 lần; Tập 9: 9 lần; Tập 10: 4 lần; Tập 11: 6 lần; Tập 12: 12 lần; Tập 13: 4 lần; Tập 14: 13 lần; Tập 15: 11 lần; Tập 16: 11 lần.
Như vậy, tập 14 giữ ngôi vị quán quân với 13 lần, tức cứ 4 phút xem phim bạn sẽ nghe “đm” một lần.
2️⃣ Jeon Jaejun là người chửi “đm” nhiều nhất phim với 37 lần, Lee Sà cân, à nhầm Lee Sara đứng á quân với 22 lần. Tiếp theo lần lượt là Son Myeongoh 20 lần, Park Yeonjin 12 lần, Choi Hyejeong 10 lần.
3️⃣ Có thể nói, Jeon Jaejun là ông hoàng “đm” với câu chửi luôn trên bờ môi. Đỉnh điểm trong phân đoạn đúm tên thầy biến thái tại trường học, từ lúc đánh nhau cho đến khi bước ra khỏi sở cảnh sát, Jeon Jaejun đã chửi hết 6 người, “đm” tổng cộng 13 lần, tức cứ mỗi người nói chuyện sẽ vinh dự được nghe hơn 2 lần “đm” từ miệng gã.
4️⃣ Nếu Jeon Jaejun là ông hoàng “đm”, vậy đại sứ hãng kẹo me Lee Sara đích thị là bà hoàng “đm”. Chỉ riêng phân đoạn bị Moon Dongeun tống tiền ở nhà thờ, nhân vật này đã có thể chửi “đm” liên tục trong 40 giây!
5️⃣ Moon Dongeun quả nhiên là nữ chính số khổ hàng thật giá thật, trong bộ phim cô chính là người bị ăn chửi “đm” nhiều nhất – tổng cộng 21 lần.
6️⃣ Xét giai đoạn thời đi học, Park Yeonjin là người chửi “đm” hăng nhất, sau khi tốt nghiệp và trở thành MC, ả lại trở thành người ít “đm” nhất trong đám bạn.
7️⃣ Nam chính Joo Yeojeong và đá đì Ha Doyeong quả không hổ danh người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ, trong 16 tập phim không hề nghe hai người họ “đm” bất kì ai.
8️⃣ Sau nữ chính, Choi Hyejeong, Son Myeongoh và siêu điệp viên Kang Hyeonnam là người nghe chửi “đm” nhiều nhất phim. Thứ tự lần lượt là 12 lần, 11 lần và 8 lần.
9️⃣ Suốt 16 tập phim, ông hoàng “đm” Jeon Jaejun chỉ bị chửi “đm” duy nhất 1 lần. Đoán xem, ai là người dám chửi ông bố cuồng con mù màu này?
Đáp án chính là Lee Sara.
???? Moon Dongeun chỉ chửi đm duy nhất một lần trong cả bộ phim, cụ thể là ở tập 7, phút thứ 12. Tuy nhiên, cô dùng từ này để tự chửi bản thân.
Ngoài ra, Ha Doyeong và Joo Yeojeong cũng từng chửi bậy. Cụ thể, Doyeong mắng Jaejun là thằng cờ hó trong phân đoạn đánh tay đôi ngoài sở cảnh sát, còn Yeojeong mắng kẻ ???? cha mình ở tòa án là thằng khốn.

You may also like

Leave a Comment