[The glory] Joo Yeo Jeong- gã đao phủ giỏi ẩn mình.

by admin

Dong Eun nghĩ cô ấy là người lợi dụng Yeo Jeong nhưng thực tế ngược lại. Khi nghe tin giám đốc Joo, người giúp giữ xác So Hee bị giết, Dong Eun đến bệnh viện để nghe ngóng tình hình và vô tình thu hút sự chú ý của Yeo Jeong. Anh ấy đang trong khoảng thời gian tồi tệ nhất, vừa mất phương hướng vừa muốn trả thù nhưng không được. Yeo Jeong không lợi dụng Dong Eun vì mục đích xấu mà chỉ muốn tìm một người có hướng đi rõ ràng để đi theo.

Yeo Jeong đánh giá tình hình và tự tin bản thân là người mà Dong Eun sẽ cần nên trước khi Dong Eun tính kế thì Yeo Jeong đã tự ứng tuyển rồi. Tự tạo cơ hội cho Dong Eun gặp mình nơi công viên và dạy cô ấy cờ vây. Dong Eun học đánh cờ rất nhanh nhưng Yeo Jeong phải lòng Dong Eun còn nhanh hơn; ngay buổi học đầu tiên, Yeo Jeong đã xác định đây đúng là người mình cần rồi.

Yeo Jeong tự tin mình là người hữu dụng với Dong Eun cho đến khi bị cô ấy bỏ ???? Chắc vài bạn sẽ thấy, từ lúc hội ngộ trên tàu, thoại của Yeo Jeong bắt đầu sến hẳn. Thoại của Yeo Jeong rất hay nha, nó giống kiểu “bẫy ngọt ngào” á, nghe thì tình cảm thật chứ ổng gài hàng trong đó không hà. Nhất là mấy đoạn nhắc Dong Eun hai người đang cùng hội cùng thuyền để Dong Eun hành động có chừng mực, không đi quá giới hạn. Nếu Dong Eun tự ra tay giế.t người thì Yeo Jeong sẽ là đồng phạm; Yeo Jeong khá tự tin về vị trí của mình trong lòng Dong Eun.

Yeo Jeong giỏi lèo lái tới nỗi khi bị Dong Eun phát hiện anh cố tình tiếp cận thì anh quay sang làm người yếu thế. Thẳng thắn trả lời trước tạo lòng tin rồi mới than vãn vì hồi trước cứ tưởng bị Dong Eun bỏ là do không hợp gu.

Mọi người bị Ha Do Yeong điềm tĩnh nhưng hành động quyết đoán thu hút, thích thú với màn trả thù tới nơi tới chốn của Dong Eun nên đã vô tình xem nhẹ Joo Yeo Jeong giỏi giấu mình. Nếu ba người Ha Do Yeong, Moon Dong Eun và Joo Yeo Jeong đơn độc đối đầu nhau thì Yeo Jeong và Dong Eun mới là hai đối thủ đáng gờm.

ーーーーーーーーーー
Cre: Filmaholic

You may also like

Leave a Comment