JENNA ORTEGA SẼ THAM GIA NHÓM ĐIỀU HÀNH SẢN XUẤT MÙA 2 CỦA SERIES WEDNESDAY

by admin

Sau khi lên tiếng phản ánh về chất lượng kịch bản và lời thoại của nhân vật Bé Tư Mỏ Hỗn trong mùa đầu tiên thì mới đây, Jenna đã chính thức có được một vị trí trong nhóm executive producers (điều hành sản xuất) cho mùa 2 của series Wednesday.

Với vị trí này, Jenna Ortega có thể tác động nhiều hơn và sâu hơn vào các khía cạnh sản xuất của mùa 2. Do đó, khi xuất hiện trong chương trình talk show The Tonight Show with Jimmy Fallon, Jenna đã bày tỏ mong muốn “giải cứu Bé Tư” để nhân vật này được làm chính mình:

“Bọn tôi mong muốn tăng mức độ giật gân kinh dị lên một chút, đưa Bé Tư ra khỏi chuyện tình dở ương đó và để cho cô ấy có thể được làm chính mình.”

Đây sẽ là lần đầu tiên Jenna Ortega có được vai trò là một executive producer cho một dự án phim và trước đây, Jenna từng chia sẻ về việc hầu như không có phân cảnh nào trong mùa 1 của nhân vật Wednesday khiến Jenna cảm thấy an tâm cả. Vì thế, mong là khi bước vào sản xuất mùa 2, Jenna sẽ có những tác động sâu hơn để gỡ gạc lại những sai sót của mùa 1.

You may also like

Leave a Comment