Vì sao sau khi con trai đề nghị chia tay thường rất tuyệt tình?

by admin

1. Con trai càng yêu bạn, sau khi chia tay sẽ càng tuyệt tình. Anh ấy không muốn tổn thương bạn, không muốn để bạn nhớ nhung anh ấy, không muốn để bạn lại nhìn thấy hy vọng, không muốn lãng phí thời gian và thanh xuân của bạn.

2. Bởi vì không thích chính là không thích nữa, không muốn tiếp tục dây dưa với bạn nữa.

3. Tình cảm của con trai sẽ chôn chặt trong lòng, có đau cũng tự mình gánh vác, càng sẽ không nói cho người khác nghe. Vì thế mọi người đều cảm thấy con trai tuyệt tình.

4. Bởi vì không còn tình cảm nữa, là anh ấy đề nghị chia tay, có nghĩa là không còn yêu nữa rồi.

5. Con trai hoặc là không đề nghị chia tay, một khi đề nghị chia tay tức là chứng tỏ đã từ bỏ đoạn tình cảm này rồi.

6. Bởi vì khi chia tay họ đều sẽ nói: “Anh không muốn làm tổn thương em nữa.” Họ lấy cái mác làm việc thiện, thanh thản trong lòng, sẽ không có bất kỳ sự áy náy nào, còn tưởng rằng mình tích được đức.

7. Một người con trai tốt sau khi đề nghị chia tay, tuyệt tình là sự tôn trọng hàng đầu dành cho bạn.

8. Bởi vì anh ấy đề nghị chia tay, sớm đã chuẩn bị tâm lý từ bỏ hết mọi thứ rồi. Con trai nói không thích nữa, tức là không còn thích nữa.

9. Con trai yêu đương một cách lý trí. Tuy khoảng thời gian đầu khi yêu nhau sẽ rất cuồng nhiệt, thế nhưng hầu hết con trai không thích bày tỏ, cũng không giỏi bày tỏ, thường dễ kìm nén vấn đề, dẫn đến việc đưa ra quyết định khi đã nghĩ kĩ rồi, sẽ không quay đầu nữa.

10. Làm gì có tuyệt tình, rất nhiều người đều không nỡ. Con trai giống con gái, cũng sẽ tích đủ sự thất vọng, chỉ là không muốn làm lỡ dở đôi bên mà thôi.

11. Người tuyệt tình đều từng yêu sâu đậm. Nhìn thì có vẻ con trai thường lạnh lùng chấm dứt mối quan hệ, chẳng qua là để che giấu sự thâm tình của bản thân, không muốn người khác nhìn thấy mình cũng bị tổn thương, không muốn người khác biết rằng bản thân thực ra cũng rất dễ mềm lòng.

12. Khi nói tuyệt tình nên xem lại những điều bản thân mình làm trước. Không phải tuyệt tình, là cạn kiệt tình yêu. Bởi vì tôi đã thất vọng đến đỉnh điểm rồi.

13. Ai đưa ra đề nghị chia tay trước, người đó sẽ cực kỳ tuyệt tình, không kể nam hay nữ. Tình cảm là một sớm một chiều. Người chủ động đề nghị trước đã thu về từng chút một. Có lẽ bạn cảm thấy lúc đó anh ấy đề nghị chia tay rất tuyệt tình, nhưng thực ra anh ấy đã thu tình cảm của mình về được vài tháng rồi. Anh ấy đã chuẩn bị xong xuôi rồi. Tình cảm của anh ấy đã tan thành mây khói từ rất lâu. Anh ấy đang đợi khoảnh khắc đề nghị chia tay này, sau đó sẽ hoàn toàn cắt đứt toàn bộ mọi thứ. Chỉ để lại một người đứng ngây ngốc, tự hỏi sao có thể thu hồi lại tình cảm gắn bó bền chặt này, điều này chắc chắn không phải là sự thật.

14. Khi hết tình cảm, tự nhiên sẽ tuyệt tình thôi. Chỉ là cách xử lý vấn đề của mọi người không giống nhau. Có người khi hết tình cảm thì sẽ có đạo đức mà chia tay trong yên bình, có người lại ích kỷ duy trì tình cảm giả dối ấy cho đến khi tìm được người khác mới chia tay. Không phải anh ấy tuyệt tình sau khi chia tay, mà là trước đó ngụy trang quá mệt, cuối cùng không cần phải ngụy trang nữa rồi.

15. Sau khi chia tay nếu không tuyệt tình thì sẽ trở nên mập mờ, bạn cũng sẽ khó chịu hơn. Nói thực lòng, không thể ở cạnh bạn thì đừng lợi dụng bạn nữa, đây mới là sự tôn trọng dành cho bạn.

16. Tôi là con gái, tôi thấy như vậy. Con trai ấy mà, anh ấy yêu bạn, nhưng anh ấy lý trí (hầu hết con trai). Vì thế anh ấy đề nghị chia tay, là thực sự muốn chia tay. Mà con gái, chỉ là muốn mượn chia tay để giành lấy sự chú ý thôi (hầu hết con gái). Vì thế con trai sau khi chia tay thì cảm giác rất vô tình, hành động cũng rất dứt khoát.

You may also like

Leave a Comment