Con trai khi đánh mất đi người con gái rất tốt liệu có hối hận không?

by admin

Thực sự có một kiểu con gái như vậy.

Cô ấy đơn giản, thực sự đơn giản

Cô ấy tốt bụng, thực sự tốt bụng

Cô ấy biết cách tôn trọng mọi người, biết lắng nghe

Cô ấy khiêm tốn nhưng luôn chân thành.

Hầu như mọi thời gian cô ấy rất bình lặng, một số kiểu người còn rất sâu sắc và có đầu óc. Họ cho bạn khoảng trời riêng. Kinh tế không hoàn toàn dựa vào bạn trai, cô ấy sẽ cố gắng kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Nhưng nếu bạn tặng cô ấy một phong bì nhỏ, cô ấy sẽ rất hạnh phúc. Bạn mua thứ gì đó cho cô ấy, cô ấy sẽ hạnh phúc dù cho thứ bạn tặng có là gì đi chăng nữa, bởi vì cô ấy cảm thấy bản thân mình được trân trọng.

Mỗi khi cãi nhau, cô ấy sẽ nói chuyện rõ ràng với bạn về những vướng mắc khiến cho cuộc cãi vã nổ ra chứ không phải là im lặng. Cô ấy sẽ sửa chữa những thiếu sót của mình. Những khoản tiền bạn tặng cho cô ấy sẽ được trả lại cho bạn ở những nơi khác. Cô ấy sẽ không nợ bạn. Nhưng luôn có những nguyên tắc và có điểm giới hạn. Nếu như bạn đã vi phạm nguyên tắc của cô ấy và vượt quá điểm giới hạn của cô ấy. Cô ấy sẽ nổi điên lên. Một cô gái càng tốt, cô ấy càng nên trân trọng bản thân mình. Một cô gái càng tốt, thì càng phải cố gắng tự bảo vệ mình, nuông chiều bản thân và đừng để bản thân thất vọng.

Bản thân một cô gái tốt như thế nào, cô gái ấy phải hiểu rõ chính mình.

Cô gái ấy nên hiểu rằng bản thân nên được trân trọng bao nhiêu.

Cô gái ấy xứng đáng được yêu như thế nào.

Tôi tin rằng bạn có thể có được hạnh phúc của riêng mình.

Một cô gái càng tốt, cô ấy càng nên yêu bản thân mình. Một cô gái càng tốt, cô ấy càng có đủ thông minh để bảo vệ chính mình. Bất cứ khi nào bạn cũng nên tin rằng chúng ta có thể có được hạnh phúc của riêng mình. Bất kể thời gian nào bạn cũng không thể mãi thất vọng vì những sai lầm của người khác. Nói một cách dễ hiểu, cô gái phải tự yêu mình đến cùng, lòng tự trọng của một cô gái phải được khắc sâu vào xương tủy. Các nàng tiên nhỏ ơi! ! ! ! Tôi thực sự hy vọng rằng tất cả các cô gái tốt có hạnh phúc thuộc về riêng họ.

Điều tôi muốn nói đó chính là cử chỉ của một cô gái độc lập đó chính là tự do và tự tin. Tôi thấy rất nhiều cô gái nói rằng họ đã bị lừa dối, bị bắt nạt bởi người họ yêu. Một người đàn ông cặn bã không biết cách trân trọng, họ sẽ bắt nạt bạn, họ sẽ không trân trọng bạn, có thể vì lý do đơn giản rằng ngay từ đầu họ đã không yêu bạn, các cô gái, đừng yêu những chàng trai không yêu bạn, điều đó sẽ rất đau khổ. Bạn đã bao nhiêu tuổi rồi, đừng ngu ngốc như thế, đừng yêu một người như thế, thế giới này rộng lớn như vậy, sao phải làm khổ bản thân. Nhưng cũng đừng vì gặp một người không tốt mà mất niềm tin vào con trai.

Tôi hy vọng rằng hầu hết các cô gái sẽ hiểu thế nào là tự yêu chính mình. Không ai thích những người quá giả tạo. Con trai thích những cô gái có niềm vui và tình cảm của chính bản thân cô ấy. Đừng lẫn lộn giữa công việc của bạn với tình cảm. Đừng nghĩ rằng cô gái kiểu này không dễ thương, nhàm chán hay không nhìn xa trông rộng, đừng hiểu lầm ý tôi. Những người thực sự yêu bản thân họ sẽ không chọn ở bên những người không yêu mình. Để biết một người tốt hay xấu, bạn thậm chí có thể nhận thấy bằng mắt. Biết chỉ ra sự thật, biết phân biệt đúng sai, sửa sai, không giúp đàn ông cặn bã hay phụ nữ cặn bã che đậy lỗi lầm hay thậm chí giúp họ tìm ra lý do để tự lừa dối chính mình. 
Thế giới này rộng lớn đến vậy, hãy tự yêu chính mình!!!

You may also like

Leave a Comment