Lý do khiến bạn phải kiên trì làm điều mình thích

by admin

Gần đây có một câu nói mà mình rất yêu thích: “ Ngoại trừ việc bị bệnh ra, những nổi đau mà bạn cảm nhận được là do giá trị quan của bạn mang đến cho bạn mà nó thực sự không tồn tại” Tất cả những điều bất ngờ và may mắn trên thế giới đều là sự dịu dàng và hạnh phúc mà bạn đã tích lũy được. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, làm tốt những điều mình thích, đối xử tốt với những người quan trọng, mọi thứ bạn muốn đều đang trên con đường mà bạn đang hướng đến.

Giá trị lớn nhất của cuộc sống là được trải nghiệm trong thời gian có hạn, không có điều gì có thể làm cho trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn là được làm điều mà chính mình yêu thích. Mọi thứ sẽ không trở nên dễ dàng, nhưng đó không phải là lý do khiến bạn buông bỏ bản thân, thời gian của bạn sẽ trôi qua mỗi ngày, hãy khiến những ngày mà bạn trải qua là những tích lũy cho điều mà mình muốn làm nhé.

Một con người trở nên không vui vẻ, đại đa số là do lãng phí quá nhiều thời gian cho những điều mà bản thân mình không thích. Khi phải trải nghiệm những điều đó, nó sẽ khiến cho tâm hồn của chúng ta trở nên xung đột không thống nhất giữa thân và tâm, lúc đó thứ mà mình nhận được chính là đau khổ và những dằn vặt của bản thân.Ngược lại, khi bạn được làm điều bạn yêu thích, bạn sẽ cống hiến hết mình cho nó, khi bạn dành thời gian cho những điều này sẽ không những bạn không cảm thẩy mệt mỏi mà còn khiến mình trở nên vui vẻ và hài lòng với cuộc sống. Vì vậy, cuộc sống luôn là một chủ đề rất quan trọng mà luôn cần bạn để khai thác nó, hãy tìm câu trả lời cho chính bản thân mình và kiên trì đi trên con đường mình lựa chọn.

You may also like

Leave a Comment