LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA HOLLYWOOD NHƯNG KATHARINE HEPBURN LẠI HẾT LÒNG YÊU THƯƠNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÃ CÓ GIA ĐÌNH

by admin

Katharine Hepburn chỉ kết hôn duy nhất một lần vào năm 21 tuổi, và ly dị sau 6 năm vì cảm thấy nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Trong thập niên 1940, Katharine trung thành với dòng phim tình cảm lãng mạn và đóng tới 9 bộ phim cùng nam diễn viên Spencer Tracy, họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi ăn khách nhất màn ảnh. Chuyện tình của hai người có lẽ cũng bắt đầu từ đây, bà bí mật hẹn hò với nam diễn viên Spencer Tracy, nhưng khi ấy nam diễn viên đã có gia đình và Katharine không ép ông phải chia tay vợ. Bà cũng dành nhiều năm chăm sóc Spencer lúc ông về già, và không đến dự đám tang khi ông mất năm 1967 để tránh gây ảnh hưởng xấu tới gia đình ông.

Trong suốt cuộc đời mình, Katharine không hề sinh con. Sự kín kẽ tuyệt đối trong đời tư của bà cũng là chủ đề nóng: Katharine không bao giờ nhận lời phỏng vấn, không giao tiếp với người hâm mộ, và còn nổi nóng nếu bị chụp ảnh.

P/s: Trước khi Katharine Hepburn và Spencer Tracy gặp nhau thì Spencer Tracy và vợ đã ly thân khoảng 10 năm nhưng 2 vợ chồng không ly hôn.

You may also like

Leave a Comment