Vì sao Adama Traore luôn muốn bôi dầu lên 2 cánh tay của mình?

by admin

Trong nhiều năm gần đây chúng ta có lẽ đã quen với hình ảnh của Adama Traore ra sân thi đấu với 2 cánh tay bóng nhẫy dầu bôi cho trẻ em. Đây được cho là một trong những phương pháp mà đội ngũ y tế và Adama Traore đã nghĩ ra để giúp anh tránh khỏi sự đeo bám của các hậu vệ đối phương mỗi lần đua tranh trực tiếp ở tình huống bóng.

Cựu HLV của Wolverhampton – Espirito Santo trước đây cũng đã từng có lần nói về phương pháp khá lạ nhưng lại đầy hiệu quả này của Adama Traore:

“Tôi thực sự nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời của bộ phận y tế bởi vì họ đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp từ những lần mà Adama Traore gặp phải chấn thương ở vai.

“Về cơ bản, những chấn thương vai mà cậu ấy gặp phải là do các hậu vệ đối phương nắm vào tay hoặc vai để cố gắng kéo Traore lại. Chính vì những tình huống như thế mà cậu ấy rất hay gặp phải chấn thương ở 2 vai.”

“Thực sự là rất khó để ngăn chặn Adama Traore, việc bôi dầu dùng cho trẻ em giờ đây còn giúp cậu ấy tránh được những chấn thương. Chính từ việc ấy giúp Traore trở nên khó bấu víu hơn và Wolves sẽ có thể tận dụng được sức mạnh cũng như tốc độ của cậu ấy ở hành lang cánh.”

You may also like

Leave a Comment