Người phụ nữ không phải đi tù sau khi thừa nhận đã hú hí với một cậu nhóc 13 tuổi, và có con với cậu

by admin

Lược dịch bài báo:
Một phụ nữ 31 tuổi đã thừa nhận hú hí với một cậu bé 13 tuổi và mang bầu với cậu sẽ không đối mặt với án tù nào thông qua thoả thuận nhận tội với các công tố viên.
Andrea Serrano, sống ở Colorado đối mặt với tội án tấn công ti.nh du.c sau khi bị bắt vào năm 2022, nhưng đầu năm nay, ả đã chấp nhận thoả thuận nhận tội để tránh cảnh tù tội.
Serrano sinh đứa trẻ ra sau khi thừa nhận đã hú hí với một cậu bé 13 tuổi.
Theo các điều khoản của thoả thuận nhận tội Serrano đã kí, ả ta vẫn sẽ là một kẻ tấn công ti.nh du.c, và toà án có thể đưa ra án quản thúc 10 năm với tội danh đó. Serrano sẽ không chịu bất cứ án tù nào vì văn phòng công tố quận giảm tội danh của ả nhẹ hơn, đủ để tránh bất cứ án tù nào.


Họ cần cái thoả thuận nhận tội làm đếch gì nhỉ? Cứ làm một cái xét nghiệm ADN cho thằng bé, bùm, chứng minh rằng họ đã hú hí. Rồi đưa cái đống đấy cho toà.


Ả 31, nhóc 13, lộn xộn thật.


Tôi mong công tố viên quận mất việc sau chuyện này


Đó là một cách khác kì lạ để nói rằng ả hấp một đứa trẻ và bắt cậu trở thành bậc cha mẹ.
Edit:
Cảm ơn những người thừa nhận thằng nhóc đó đã bị hấp. Thật tuyệt khi thấy ý thức chung và sự cảm thông cơ bản của loài người.
Các ông à, chúng ta hiểu tại sao họ nói như vậy. Nhưng nó vẫn nhảm cớt mà thôi.
Và bất cứ ai cố gắng biện minh cho hành động của ả ta, tự loại bỏ bản thân khỏi xã hội đi. Tụi bây chỉ là lũ săn mồi biện mình cho hành động của mình, hoặc bây hoàn toàn chấp nhận hy sinh bọn trẻ cho lũ săn mồi. Tụi bây không được chào đón đâu.

You may also like

Leave a Comment