CHỈ CAN KHI BẠN CƯỜI, CẢ THẾ GIỚI TRONG MẮT BẠN SẼ TRỞ NÊN TƯƠI ĐẸP

by admin

Các cụ ta có câu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Nụ cười rất là quan trọng bởi vì khi chúng ta cười, chúng ta sẽ thấy cuộc sống này thật tươi đẹp và hơn thế nữa, nụ cười của chúng ta có thể sẽ tạo nên một ảnh hưởng tốt đối với mọi người xung quanh và lan toả những điều tích cực của chúng ra,

Tớ là một người rất thích cười nhưng tớ lại cười không được đẹp cho lắm nên nhiều lúc tớ có một cảm giác tự ti khi cười nên tớ thường hay lấy tiêu chuẩn của người khác để làm chuẩn mực cho mình nhưng dù thế nào thì tớ vẫn không thể cười được như người ta. Thế rồi có một chị đã chỉ ra cho tớ rằng tớ không cần phải quá ép buộc tớ có thể cười như người ta cả, chỉ cần tớ tự tin vào nụ cười của mình là được. Chị tớ bảo rằng chỉ cần cười là đẹp.

Hôm nay tớ có quen được một người bạn mới, ấn tượng của tớ đối với bạn ý là bạn ý rất là hay cười, mà nụ cười của bạn ý đẹp lắm luôn. Bạn ý bảo với tớ rằng thật ra là bạn ý nhiều cái không biết nói gì nên chỉ cười vậy thôi nhưng mà bạn ấy thấy khi bạn ấy cười có một cảm giác rằng xung quanh bạn ý tất cả mọi thứ trong mắt của bạn ý sẽ trở nên thật đẹp.

Cười lên nào, giữ nguyên nhé trông cậu thật là xinh đẹp vậy nên sau này dù có chuyện gì cũng phải cười nha!

You may also like

Leave a Comment