Khi yêu thì việc….nó có thể là việc bình thường rồi, nhưng lần nào gặp nhau cũng đều là trong nhà nghỉ thì nó là tình cảm đích thực hay chỉ là giải tỏa nhu cầu sinh lý ???

by admin

Mình với người yêu bằng tuổi nhau và đều là đầu 9x. Anh ấy khá ít nói và ít giao thiệp với mọi người xung quanh. Quen nhau được 6 tháng thì anh ấy bắt đầu thể hiện mong muốn được gần gũi. Lần nào hẹn gặp cũng đều là đi nhà nghỉ. Mình muốn đi xem phim, đi chơi, đi ăn đi coffe,…anh đều từ chối bằng câu nói: “Anh ngại chốn đông người”. Cùng lắm là dắt đi ăn thì cũng nhanh nhanh chóng chóng để vô nhà nghỉ. Anh cũng ngại gặp gỡ bạn bè mình. Chúng mình yêu nhau cũng mấy năm rồi, cũng sắp cưới, vậy mà anh ấy không muốn mình công khai trên mạng xã hội. Mình vì yêu chiều anh nên cũng không tiếc bất cứ điều gì. Nhưng lắm lúc nghĩ lại thì thấy bản thân vẫn lăn tăn. Mình không phải kiểu con gái yêu thực dụng hay yêu vì tiền, nhưng lễ tết chẳng câu chúc, cũng chẳng có quà cáp gì. Vừa đi qua 14/2, rồi sắp tới lại 8/3, mình chưa từng được anh tặng cho món quà nào cả. Nhìn người ta được tặng hoa, tặng quà mình cũng buồn lắm chứ. Nhưng lại cố an ủi bản thân vì anh ấy cũng chẳng có tiền vì đồng lương ít ỏi.
Hình như trong mối quan hệ này, mình đang yêu nhiều hơn và cho đi nhiều quá có đúng không??? Dạo này Confes bị mang tiếng là toàn vote chia tay nhưng vẫn mong đâu đó có những lời tư vấn chia sẻ thật lòng nha…

You may also like

Leave a Comment