ĐỢI TRÁI TIM CẬU HƯỚNG VỀ TỚ

by admin

Tớ, được mọi người xem là đứa nghiện việc. Từ khi cậu đến thế giới của tớ, tớ lại quay sang nghiện cậu…và tớ giờ đây tớ nhận ra cậu quan trọng thế nào.

Cậu từ từ bước vào cuộc sống tớ bằng những ngọt ngào ân cần quan tâm. Ban đầu tớ xem cậu như bạn thân, trò chuyện nhiều, tớ cảm nhận được sự đồng điệu từ cậu, ngày qua ngày tớ và cậu đã bám lấy nhau bắt đầu từ câu chúc buổi sáng và kết thúc bởi tin nhắn ngủ ngon. Những nguyên tắt của tớ bắt đầu bị phá vỡ, tớ tranh thủ công việc, dành giờ nghỉ trưa và thức trễ hơn tí để được nhắn tin với cậu, mỗi ngày tớ đều trông đợi tin nhắn từ cậu.Tình cảm ngày càng lớn dần, sự cô đơn lâu nay của tới bắt đầu lên tiếng, và tớ đã mở lời để có một mối quan hệ có tên với cậu. Trong mối quan hệ mới, tớ bắt đầu có kỳ vọng và đã thất vọng…

Tớ từng nghĩ đơn giản rằng, giữa nhiều người cô đơn, định mệnh để mình gặp và yêu nhau. Tớ không biết rằng, khi chưa là gì chúng ta đã nồng nhiệt rất nhiều, đến khi có nhau rồi vì sự vội vàng chưa chuẩn bị cho mối quan hệ này cậu lại dễ dàng để chúng ta quyết định bước qua nhau. Và đau hơn khi tớ nhận ra quyết định này đến từ nỗi đau người cũ của cậu.

Tổn thương cậu mang về người cũ lớn hơn tình cảm của cậu dành cho tớ. Tớ thật sự đau lòng vì điều này, tưởng rằng tớ đủ mạnh mẽ để quay về thói quen cũ là làm việc…nhưng không được nữa rồi, tớ không làm được việc khi tâm trí tớ cứ nghĩ về cậu. Thật sự khó với tớ, khi tớ nhớ các tin nhắn, tớ nhớ giọng cậu, nhớ những ngọt ngào trước đây.

Thời gian mình giành cho nhau không nhiều như người cũ, nhưng cậu thà nghiện nỗi buồn đó hơn nghiện tớ sao?

Thay vì một mình ôm nỗi buồn, tớ đợi cậu hướng về phía tớ…để cùng nhau bước qua nỗi đau này. Được chứ?

You may also like

Leave a Comment